แนะนำ 9 แชมพูคลีนบิวตี้ ยี่ห้อไหนดี ประจำปี 2022

สวัสดีค่ะทุกคนน หลาย ๆ คนคงจะมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมหรือหนังศีรษะอยู่ในใจกันใช่มั้ยคะ? เลยต้องมองหา แชมพู ดี ๆ สักตัวนึงมาช่วยบำรุงให้เส้นผมและหนังศีรษะของเราแข็งแรง ผมนุ่มสลวย และไม่แห้งชี้ฟูกัน

ซึ่งวันนี้ All About You ก็เห็นความสำคัญในการบำรุงเส้นผม เราจึงนำ แชมพู มาแนะนำทุกคนกันถึง 9 ตัว แชมพูยี่ห้อไหนดี แชมพูยี่ห้อไหนเด็ด เรารวบรวมอยู่ในบทความนี้แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าแอดคัดสรร แชมพู มาได้อย่างครอบคลุมเกือบทุกปัญหาผมที่หลาย ๆ คนน่าจะกำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้ค่ะ

ไม่ว่าจะ ผมแห้งชี้ฟู ผมขาดหลุดร่วง ผมขาวก่อนวัย ที่สำคัญใครที่ ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ถ้างั้นไม่รอช้าไปดูกันเลยว่าจะมีแชมพูตัวไหนที่ติดอยู่ในลิสต์ของ All About You บ้าง ไปอ่านบทความ แนะนำ 9 แชมพูคลีนบิวตี้ ยี่ห้อไหนดี ประจำปี 2022 กันได้เลยค่ะ

Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo

มาที่แชมพูตัวแรก ที่ All About You นำมาแนะนำทุกคนกันเลยค่ะกับ Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo แอดบอกเลยว่าเป็นแชมพูแบรนด์ดังจากเกาหลีที่ฮิตมาก ๆ ในตอนนี้ ด้วยสารสกัดที่อัดแน่นอย่างโรสแมรี่ และ BHA จากสารสกัดธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวช่วยลดผมหลุดร่วงและลดการเกิดรังแคได้นั่นเองค่ะ

ที่สำคัญแชมพู Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo เป็นแชมพูที่สกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีซัลเฟต ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ใช้แล้วมั่นใจได้เลยว่าเป็นแชมพูที่ปลอดภัย ไม่มีสารที่เป็นอันตรายกับผิวและหนังศีรษะ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสปาอีกด้วยน้า เป็นแชมพูที่ตอบโจทย์สำหรับใครหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะ

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ Aromatica Rosemary Hair Thickening Conditioner ครีมนวดผมจากสารสกัดธรรมชาติ สามารถบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนักค่ะ

Jmella DO TYQUE Hair Shampoo

มาที่แชมพูตัวที่สองกับแบรนด์ Jmella ค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลี โด่งดังในเรื่องความหอม ใช้แล้วเหมือนฉีดน้ำหอมระดับพรีเมียมเลย และนอกจากจะมอบความหอมให้เส้นผมและหนังศีรษะของเราแล้ว ยังช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวย ด้วยกรดอะมิโน 17 ชนิด และสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ค่ะ

ซึ่ง Jmella DO TYQUE Hair Shampoo เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกสดชื่น ใครที่กำลังมองหาแชมพูผมหอมแอดขอแนะนำ Jmella DO TYQUE Hair Shampoo ตัวนี้เลยค่ะ ถ้าได้ใช้แล้วใครอยู่ใกล้ก็ต้องทักในเรื่องความหอมฟุ้งอย่างแน่นอน ><

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ Jmella DO TYQUE Hair Treatment ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผม ให้นุ่มสลวย ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังเพิ่มความหอมให้เส้นผมมากยิ่งขึ้น

Kyren Moisture Nature Baby Rose Shampoo

ไปต่อไม่รอช้ากับแชมพูตัวที่สามกับแบรนด์ Kyren สูตร Moisture Nature Baby Rose Shampoo ตัวนี้จะเป็นแชมพูกลิ่นเบบี้โรส สกัดมาจากน้ำมันหอมระเหยกุหลาบบริสุทธิ์ค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่เกาหลีฮิตกันมาก ๆ ด้วยสารสกัดที่เค้าเน้นความเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อหนังศีรษะที่แพ้ง่าย อีกทั้งยังมีโปรตีนเคราติน ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้ง ชี้ฟู ขาดน้ำหนักค่ะ

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ Kyren Moisture Nature Baby Rose Treatment ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ลดผมชี้ฟู และลดผมแห้งแตกปลายค่ะ

NOAH Volumizing Shampoo with Citrus Fruits

แชมพูแบรนด์ดังนำเข้าจากประเทศอิตาลีอย่าง NOAH สูตรที่เรานำมาแนะนำในวันนี้คือ NOAH Volumizing Shampoo with Citrus Fruits ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่อุดมไปด้วยสารสกัดเลมอนและส้ม มีคุณสมบัติช่วยลดความมัน ลดการอุดตัน และลดการแห้งลอกของหนังศีรษะ เหมาะสำหรับคนที่มีผมเส้นเล็ก และผมมันค่ะ

อีกทั้งยังมี Bergamot Oil ที่ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม พร้อมมอบวอลลุ่มให้เส้นผมค่ะ ใครที่มีปัญหาผมลีบแบนจนเกินไป แชมพู NOAH Volumizing Shampoo with Citrus Fruits สามารถช่วยให้ผมมีวอลลุ่มดูเป็นธรรมชาติได้อีกด้วยน้า

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ NOAH Nourishing Conditioner with Mango and Rice Proteins ครีมนวดสูตรปราศจากซิลิโคน ช่วยมอบผมนุ่มสลวย เงางาม ด้วยสารสกัดโปรตีนจากข้าวสาลี

Giovanni Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

Giovanni แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา Giovanni แชมพูสูตรยอดฮิตที่ขายดีของเราคือ Giovanni Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo แชมพูจากสารสกัด Tea Tree และสารสกัดที่เป็นออร์แกนิคอื่น ๆ อีกกว่า 3 ชนิดอย่าง Peppermint, Rosemary และ Eucalyptus ที่มีคุณสมบัติลดผมขาดหลุดร่วง พร้อมฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวยค่ะ

ใครที่กำลังมองหาแชมพูลดผมขาดหลุดร่วง พร้อมมอบความรู้สึกเย็นสดชื่น กลิ่นหอมผ่อนคลายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ต้องลองใช้ Giovanni Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo เลยน้า แอดรับรองว่าเป็นแชมพูที่ใช้แล้วจะติดใจเหมาะกับเป็นแชมพูที่เป็นสูตรขายดีของเราเลยค่ะ

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ Tea Tree Triple Treat Invigorating Conditioner ครีมนวดผมช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ไม่แห้งชี้ฟู พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่น

AloEx Original Shampoo

Aloex เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของไทย ที่คงคอนเซ็ปต์โดยเน้นบำรุงที่ “รากผม” เพราะแบรนด์ Aloex มีความเชื่อว่าถ้ารากผม หรือพื้นฐานผมของเราแข็งแรง ส่วนอื่น ๆ ของเส้นผมก็จะแข็งแรงด้วยเช่นกันค่ะ ซึ่ง AloEx Original Shampoo เป็นแชมพูที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมหลุดร่วง ผมบาง หนังศีรษะไม่แข็งแรงค่ะ

โดย AloEx Original Shampoo เป็นแชมพูที่สกัดจากสมุนไพรไทย จีน อินดีย อีกทั้งมีการเสริมโปรตีนและวิตามินที่ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายนั่นเอง นอกจากนี้ยังช่วยขจัดรังแค พร้อมทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างสะอาดหมดจดค่ะ

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ Aloex Natural Hair Mask มาสก์ดูแลเส้นผมในนุ่มสลวย สามารถใช้แทนครีมนวดได้เลยค่ะ นอกจากจะมอบเส้นผมให้นุ่มสลวยแล้ว ยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วยน้า

N LIFEPLUS Black Glutinous Rice Shampoo

สำหรับใครที่มีปัญหาผมหลุดร่วง หรือมีแววว่าจะมีผมขาวก่อนวัย แอดขอแนะนำแชมพูตัวนี้เลยค่ะกับ N LIFEPLUS Black Glutinous Rice Shampoo แชมพูที่อุดมไปด้วยสารสกัด Black Glutinous Rice มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นเซลล์รากผม พร้อมกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น จึงทำให้เส้นผมแข็งแรง ดกดำ และสามารถชะลอผมขาวก่อนวัยได้ค่ะ อีกทั้งยังช่วยให้หนังศีรษะผ่อนคลาย กลิ่นหอมละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบผมนุ่มลื่นค่ะ

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ Black Glutinous Rice Conditioner ครีมนวดผมเนื้อบางเบาฟูนุ่ม ไม่เหนอะหนะ ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวย และสุขภาพดีค่ะ

Solve Hair H Regro Shampoo

ใครผมหลุดร่วงมาทางนี้เลยค่ะ เพราะ Solve Hair เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อยู่ในเครือ Solve Group ซึ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแต่ละสาขาโดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยค่ะว่าเป็นแชมพูที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและสามารถบำรุงรักษาเส้นผมของเราได้อย่างแน่นอน

ซึ่ง Solve Hair H Regro Shampoo เป็นแชมพูที่ปราศจากซิลิโคน น้ำหอม และสารที่เป็นอันตราย อีกทั้งยังช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะ ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและความมัน พร้อมช่วยให้รากผมแข็งแรง ผมไม่ขาดหลุดร่วงง่ายค่ะ

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ Solve Hair H regro Serum เซรั่มใช้หยดที่บริเวณโคนผม มีคุณสมบัติช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง พร้อมชะลอผมขาดหลุดร่วง ที่สำคัญเนื้อบางเบาใช้แล้วผมไม่มันค่ะ

Worry LALA Love Organic Strengthen Hair Shampoo

พบกับแชมพูแบรนด์น้องใหม่ที่พอได้อ่านคอนเซ็ปต์แล้วถึงกับตาลุกวาว เพราะแบรนด์ Worry-free Beauty เป็นแบรนด์ที่แสดงถึงจุดยืนและความมุ่งมั่นในการที่จะทำ “คลีนบิวตี้ ” เป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถเข้าใจได้แบบง่าย ๆ และสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คลีนบิวตี้ได้นั่นเอง โดยจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายกับผิว สัตว์และสิ่งแวดล้อมค่ะ

ซึ่งแชมพูจากแบรนด์  Worry-free Beauty ที่เรานำมาแนะนำกันคือ Worry LALA Love Organic Strengthen Hair Shampoo ตัวนี้เป็นแชมพูที่เหมาะกับทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะเค้าขึ้นชื่อว่าเป็นแชมพูที่สกัดจาก Super Food อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ดีมีคุณภาพ ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง อีกทั้งมีสารสกัด AHA จากธรรมชาติและข้าวหอมนิล ที่จะช่วยทำความสะอาดและทำให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางามค่ะ

Tips: ใช้แชมพูคู่กับ LALA Love Organic Deep Repair Deep Hair Food Lotion ตัวนี้เป็นครีมนวดผมสูตร Light Weight คือเนื้อบางเบา ล้างออกง่าย พร้อมช่วยบำรุงให้ผมหนานุ่ม ไม่แห้งชี้ฟู และฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ แชมพู คลีนบิวตี้ตัวเด็ดตัวดังที่ All About You นำมาแนะนำในวันนี้ แอดบอกเลยว่าจบครบทุกปัญหาผม ไม่ว่าจะผมแห้งชี้ฟู ผมหลุดร่วง หรือผมขาวก่อนวัย ก็มีแชมพูที่สามารถแก้ไขปัญหาของเส้นผมเหล่านั้นให้ดีขึ้นได้ค่ะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปเลือกช้อป หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ All About You หรือหน้าสาขาของเรานะคะ มีพี่ ๆ ทีมงานคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษา เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ได้ตรงกับปัญหาผิวและเส้นผมมากที่สุดค่ะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะทุกคนน ><

close

Wishlist