Giovanni

Giovanni (จิโอแวนนี) นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการดูแลผมอย่างเต็มรูปแบบ ที่ส่งตรงจากเบเวอร์ลี่ฮิลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ สารอาหารคุณภาพสูงจากธรรมชาติ ผสานน้ำมันสกัดจากพืชออร์แกนิก ปราศจาก SLES / SLS (สารชะล้างที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะต้นเหตุของผมร่วงก่อนวัย) ให้คุณรับมือกับทุกปัญหาผมได้เป็นอย่างดี การันตีชื่อเสียงอันเลื่องชื่อจากประเทศสหรัฐอเมริกา

สินค้าขายดี

ABOUT GIOVANNI

 ในปี 1979 Arthur และหุ้นส่วนทางธุรกิจได้ก่อตั้ง Giovanni G. James Guidotti ลูกชายของเขาอายุเพียงแปดขวบในเวลานั้น แต่จะกลายเป็นผู้มีวิสัยทัศน์ที่จะพา Giovanni ไปสู่จุดสูงสุด ด้วยพนักงานเพียงสามคนและผลิตภัณฑ์สิบสองอย่าง บริษัทจึงก้าวไปข้างหน้าจนกลายเป็นแบรนด์ Giovanni เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบครบวงจรแบรนด์แรกในร้านขายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และปัจจุบันเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มียอดขายอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ธรรมชาติของสหรัฐอเมริกาตาม SPINS® แต่ก่อนจะมีแบรนด์ก็มีผู้บุกเบิก Arthur Guidotti มีวิสัยทัศน์และความรักในทุกสิ่งที่เป็นเส้นผม เขาเริ่มพัฒนาความหลงใหลในการเป็นช่างทำผมในฮอลลีวูดและเบเวอร์ลีฮิลส์

Giovanni Rose Up From Humble Roots

Arthur ทำงานช่วงหนึ่งกับ Gene Shacove ไอคอนช่างทำผม และเป็นเพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดกับ Al Lapin “บิดาแห่งสีผม” ในช่วงปี 1960 Arthur ได้พัฒนาความสามารถและตัดสินใจเปิดร้านเสริมสวยแห่งแรกของเขาที่ On Sunset ร้านเสริมสวยเป็นสถานที่ที่พลุกพล่านบนซันเซ็ตสตริปที่มีชื่อเสียง และมักมีดาราฮอลลีวูดหลายคนแวะเวียนมา รวมถึงลูซิลล์ บอลล์ด้วย เมื่อเวลาผ่านไป มือของ Arthur เริ่มมีปฏิกิริยาจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในร้านเสริมสวย และเขาลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วครั้งเล่าเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ไม่ก่อให้เกิดปฏิกิริยากับผิวของเขา เขาเริ่มสำรวจความเป็นไปได้ในการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพของตนเอง

G. James Guidotti Takes the Company to a New Level

การเติบโตในร้านเสริมสวยและอุตสาหกรรมความงามส่งผลต่อวิธีที่เจมส์เห็นและรู้สึกเกี่ยวกับการดูแลเส้นผม ก่อนหน้า Giovanni การดูแลเส้นผมด้วยวิธีธรรมชาตินั้นธรรมดาและไม่น่าสนใจ เจมส์ฉีดสไตล์เข้าสู่อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เขาอยากเป็น “วาเลนติโน” แห่งการดูแลเส้นผมด้วยธรรมชาติ เมื่อโตขึ้น Sebastian International ซึ่งก่อตั้งโดย John และ Geri Sebastian เป็นหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เขาชื่นชอบเพราะเป็นแบรนด์ที่ล้ำสมัยและเป็นแฟชั่น เขารู้ว่านี่คือสิ่งที่ขาดหายไปในโลกธรรมชาติ วิสัยทัศน์ของเขาคือการสร้างบริษัทที่ล้ำหน้าด้านแฟชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตามธรรมชาติ นวัตกรรมคือกุญแจสู่ความสำเร็จของเขา James บริหารบริษัทจากพนักงานไม่กี่คนเป็นหลายสิบคน และเพิ่มสายผลิตภัณฑ์จนมีกลุ่มผลิตภัณฑ์มากกว่า 150 รายการ

ปัจจุบัน Giovanni ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

แต่ความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน ช่วงปีแรก ๆ เต็มไปด้วยความเสี่ยงและคืนที่นอนไม่หลับ เนื่องจาก Giovanni สงสัยว่าการกลับมาจะผ่านชำระค่าธรรมเนียมจำนวนมหาศาลจากบัตรเครดิตเพื่อใช้ในการดำเนินงานประจำวันและกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ได้หรือไม่ จิโอวานนี่กำลังผลักดันซองจดหมายในโลกแห่งธรรมชาติ พวกเขาใช้โมเดลสุดล้ำในงานแสดงสินค้า ซึ่งบ่อยครั้งทำให้เกิดห้องไปรษณีย์ที่เต็มไปด้วยข้อตำหนิและคำวิจารณ์ เรากำลังตั้งค่าการถ่ายภาพในขณะที่อุตสาหกรรมอื่นๆ พึ่งพาการถ่ายภาพสต็อก และพวกเขาเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติเพียงแห่งเดียวที่เต็มใจเสี่ยงในการพัฒนาแม่พิมพ์บรรจุภัณฑ์ที่ซับซ้อน นวัตกรรม และได้รับการจดสิทธิบัตร

Giovanni’s Success Is All About the Products

สิ่งที่ดึงดูดความสนใจอย่างแท้จริงของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติคือความสามารถของ Giovanni ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สำหรับ Giovanni นวัตกรรมไม่ได้เป็นเพียงการสร้างทางเลือกที่เก๋ไก๋เท่านั้น แต่ยังนำเสนอโลกแห่งความซับซ้อนที่ไม่เคยมีมาก่อนในช่องทางธรรมชาติแก่ผู้บริโภค Giovanni ลบเส้นแบ่งระหว่างการดูแลเส้นผมแบบธรรมชาติและแบบมืออาชีพ และนำเสนอโซลูชั่นการดูแลเส้นผมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้บริโภค ชั้นวางขายปลีกตามธรรมชาติไม่ได้เรียงรายไปด้วยแชมพูและครีมนวดผมบลาเซ่อีกต่อไป จิโอวานนี่สร้างชีวิตใหม่ให้กับวงการด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมจากธรรมชาติ ทรีทเม้นท์บำรุงผม สารปรับโครงสร้างผม เซ็ตติ้งโลชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้บริโภคสามารถเลือกเจล มูส สเปรย์ฉีดผม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก วิตามินบำรุงผม และสารปรับโครงสร้างผม เพื่อให้ได้ลุคและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยไม่ต้องเลือกทางเลือกที่ผิดธรรมชาติ ในที่สุด Giovanni ก็ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง เจมส์ได้ผสมผสานความเก๋ไก๋เข้ากับธรรมชาติได้สำเร็จ Giovanni ได้รับชื่อเสียงในฐานะนักประดิษฐ์ในอุตสาหกรรม และผู้บริโภคยอมรับแนวคิดที่ว่า Beauty from the Elements is Chic on the Street® Giovanni เข้าสู่อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเช่นเดียวกับที่ Sebastian เข้าสู่อุตสาหกรรมร้านเสริมสวย และต้องใช้เวลากว่าทศวรรษกว่าที่อุตสาหกรรมนี้จะตามทัน Giovanni มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เฉพาะสูตรที่มีประสิทธิภาพสูงสุด บรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามสวยงาม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และวางตลาดด้วยภาพและกราฟิกที่ไม่ธรรมดา

สัญลักษณ์กระต่าย บน Giovanni หมายถึงอะไร

คือสัญลักษณ์ของ Cruelty Free ที่แสดงถึงผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์นั้นๆ ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์ "กระต่าย" สัตว์ที่นิยมถูกนำมาทดสอบกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางเพราะมีผิวที่ตอบสนองไวกว่าสัตว์ชนิดอื่น และมีผิวหนังใกล้เคียงมนุษย์มากที่สุด ซึ่งระหว่างการทดสอบ ทำให้สัตว์เหล่านี้ทรมาน Giovanni จึงหลีกเลี่ยงการทดลองกับสัตว์และยังเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Giovanni เป็นยาสระผม ออแกนิค สัญชาติอเมริกา กับการยอมรับเป็นที่สุดของยาสระผมออแกนิค

เนื่องจากสกัดจากสารธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุ สารอาหารคุณภาพสูงจากธรรมชาติ ปราศจาก SLES / SLS ซึ่งทำให้เกิดการระคายเคืองกับหนังศรีษะ อ่อนโยนกับผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม พร้อมบำรุง ทำให้ผมนุ่มลื่น เงางาม

close

Wishlist