มัดรวมสกินแคร์ใช้ดีเกินต้าน จนผู้ชายที่บ้านต้องแอบหยิบใช้

ทีมอยากให้คุณแฟนดูแลตัวเองเชิญทางนี้ เคยไหม ? บางทีอยากให้ผู้ชายดูแลตัวเองให้ดูดีบ้าง แต่ส่วนใหญ่มักจะเจอแฟนจอมดื้อ ขี้เกียจบำรุง นั่นเป็นเพราะเขาอาจมีประสบการณ์ใช้สกินแคร์แล้วไม่ถูกจริตกับตัวเอง หรือคิดว่าการซื้อของพวกนี้มาใช้ ถือเป็นเรื่องฟุ่มเฟือยเกินจำเป็นก็ได้ ส่วนผู้ชายบางคนก็แต้มบุญสูง หน้าใส ประหนึ่งว่าไม่ต้องใช้สกินแคร์ใด ๆ ผิวหน้าก็ดีเว่อร์ แต่เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนนะ ดังนั้น สกินแคร์ตัวไหนใช้ดี เราคงต้องชวนคุณ ๆ เขามาลองใช้ด้วยแล้วละ

วันนี้ All About You เลยขอป้ายยา มัดรวมสกินแคร์ Clean Beauty ใช้ดีเกินต้าน แถมใช้ได้ทุกวัน แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถบำรุงได้ครบจบทุกขั้นตอน จะมีตัวไหนที่น่าจะตอบโจทย์คุณผู้ชายบ้าง ไปดูกัน

Clean Beauty - Skincare - Valentien

JUV 

Water Gel UV Protection

ครีมกันแดดเนื้อเจล บางเบา ซึมเข้าผิวไม่หนักหน้า ไม่ต้องกลัวไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะเทา ใช้ทาปุ๊บรับรองว่าออกจากบ้านได้เลย แถมยังมี SPF 50 PA++++ พร้อมปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง ผู้ชายใช้ต่อเนื่อง หน้าไม่เหี่ยว แถมรูขุมขนกระชับจนเห็นได้ชัดว่าหน้าดูดีขึ้นเลยนะคะ

Clean Beauty - Skincare - Valentien

Panier Des Sens 

Extra Gentle Soap

สบู่กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ อาบน้ำทีหอมฟุ้งติดผิวไปถึงหน้าบ้าน รับรองว่าคุณผู้ชายใช้ปุ๊ปสาว ๆ ต้องทักแน่ว่าใช้อะไรคะเนี่ย สารสกัดมาจากธรรมชาติ 95% มีให้เลือกมากถึง 4 สูตร คือ CHERRY BLOSSOM, ROSE NECTAR, LEMON VERBENA และ BLUE LAVENDER ที่ช่วยในเรื่องผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื่น ถ้าขี้เกียจใช้โฟมล้างหน้า ก็ใช้สบู่นี้ได้เลยทั้งหน้า ทั้งตัว ก้อนเดียวจบไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งตึงระคายเคืองเลยค้า

Clean Beauty - Skincare - Valentien

REVOX B77 

Just Retinol Toner 

เป็นโทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมกระตุ้นคอลลาเจน กลิ่นหอมสดชื่น ซึมไว สบายผิวมาก ผู้ชายที่ชอบออกแดดบ่อย เล่นกีฬากลางแจ้ง อาจจะมีปัญหาริ้วรอยตามมา โทนเนอร์ตัวนี้พร้อมกู้ผิวโทรมที่แท้ทรู แนะนำว่าให้ใช้ตัวนี้คู่กับครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน รับรองหน้าดีขึ้นแน่นอน

Clean Beauty - Skincare - Valentien

Giovanni 

Eco Chic® Tea Tree Shampoo

แชมพูสูตรเย็น สบายหนังศีรษะ กลิ่นหอมเฟรชสดชื่นผ่อนคลายมาก คุณผู้ชายมักกังวลปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วงตัวนี้จึงตอบโจทย์มาก นอกจากจะช่วยลดผมขาดหลุดร่วงแล้ว ยังฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงอีกด้วย แถมมีส่วนผสมจาก วิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน บอกเลยว่าอ้อนแฟนสระผมให้ ฟิน ๆ ก็น่ารักนะ สบายหนังศีรษะแล้วยังสบายใจอีกด้วย

Clean Beauty - Skincare - Valentien

The 28 

Foaming Cleanser 

โฟมล้างหน้าเนื้อเจลใส ปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ผู้ชายใช้แล้วต้องเลิฟแน่นอน เพราะล้างออกง่าย สบายผิวหน้ามาก ไม่แห้งตึง กลิ่นหอม Citrus แถมช่วยให้ผิวบาลานซ์ นุ่มชุ่มชื่นด้วย

Clean Beauty - Skincare - Valentien

SKIN1004

Sheet Ampoule Mask

ผู้ชายช่วงหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ ต้องการเติมเต็มความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน แต่ไม่อยากใช้อะไรเยอะแยะก็จับมาส์กให้เองไปเลย คุณแฟนจะนั่งทำงาน ดูหนัง ดูบอล เล่นเกมส์ หรือไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็จับแปะฆ่าเวลาได้ และแน่นอนว่าแอมพูลนางฟ้าที่มาในรูปแบบมาส์ก อัดทีเดียวเหมือนใช้ Centella Asiatica ทั้งสวนเลย กู้ผิวชั่วข้ามคืนได้ปัง

Clean Beauty - Skincare - Valentien

THAYERS

Facial Mist Pomegranate Acai

วันไหนเหนื่อยล้า ร้อน ๆ เซ็ง ๆ หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งมา ก็แค่หยิบสเปรย์บำรุงผิวหน้า Facial mist Pomegranate Acai มาฉีด กลิ่นหอมคล้ายน้ำหอมผู้ชายแถมช่วยคืนความสดชื่นให้ผิวหน้า เติมความสดชื่นได้ระหว่างวัน แถมยังมีสาร Antioxidant คล้าย Botox จากธรรมชาติอีกด้วย ถ้าอยากทำหน้าที่เป็นแฟนที่ดี น่ารักตะมุตะมิ ก็จับฉีดให้เองได้ด้วย

มัดรวม 7 สกินแคร์ที่เราสามารถแบ่งปันคุณผู้ชายใช้ได้ แอบป้ายยากันไปเบา ๆ ก็ถ้าซื้อคนเดียวแล้วรู้สึกว่าแพง เซตหน้าก็ชวนคุณแฟนมาหารไปเลยสิคะ บำรุงคู่กันแถมราคาเบาลง น่ารักสุด ๆ ส่วนคนโสดก็ไม่ต้องน้อยใจนะ ซื้อใช้เองไปก่อนหน้าดีขึ้น ผิวปัง เตรียมรอแจกบัตรคิวได้เลย

Clean Beauty - Skincare - Valentien

close

Wishlist