REVIEW สเปรย์เอสเซนส์ THAYERS 3 กลิ่น 3 สไตล์ หอมไม่ซ้ำ ผิวฉ่ำสวยเฟรชตลอดวัน

แบรนด์ฝาแดงในตำนานไม่ได้มีดีแค่โทนเนอร์นะ Thayers Facial Mist เขาก็ดีไม่แพ้กัน! สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าระหว่างวันไม่เฟรช ขอแนะนำไอเทมกู้ผิวหน้าที่ต้องไม่พลาด Facial Mist ผิวฉ่ำมงลง ที่มาพร้อม 3 กลิ่น 3 สไตล์ หอมไม่ซ้ำ เลือกใช้ได้ทุกวัน สวยสับตลอดทั้งวันแน่นอน

Review - Thayers - Facial Mist - Essence Spray

สเปรย์บำรุงผิวหน้าคอลเล็กชั่น Thayers Facial Mist มาพร้อมกับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์มากถึง 3 กลิ่นให้เลือก คุณผู้หญิงใช้แล้วดี คุณผู้ชายใช้แล้วปัง หัวสเปรย์กดฉีดแล้วละอองออกมาละเอียด ฟินมาก นุ่มหน้าสุด แอบบอกว่าสารสกัดหลักมาจาก Witch Hazel เป็นพืชสมุนไพรที่พบในแถบอเมริกาเหนือ ที่ช่วยในเรื่องลดการอักเสบ ลดการสูญเสียน้ำด้วยนะ พูดแล้วก็ชวนมาเติมความชุ่มชื่นพร้อมกลิ่นหอม ๆ ให้ผิวด้วย Thayers Facial Mist กันดีกว่าค่ะ…เริ่มเลย


Review - Thayers - Facial Mist - Essence Spray

สูตร Pomegranate Acai : เติมผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

กลิ่นยูนิเซ็กส์ฮิตตลอดกาล หอมคล้าย ๆ น้ำหอมของคุณผู้ชาย อุดมไปด้วยสารสกัดจาก ชาเขียว ทับทิม เปลือกแอปเปิ้ล อะเซโรลาเชอร์รี่ ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใสคืนความสดชื่น ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยและที่เริ่ดมากกว่านั้นคือน้องเขามี Antioxidant คล้าย Botox จากธรรมชาติไม่ต้องพึ่งมีดหมอกันแล้วตัวนี้เอาอยู่


Review - Thayers - Facial Mist - Essence Spray

สูตร Watermelon Cucumber : ลดการอักเสบ คืนความชุ่มชื่นให้ผิว

กลิ่นหอมแนวฟรุตตี้คล้ายลูกอม เพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวัน ตอบโจทย์สำหรับสายรักสุขภาพที่ต้องการรีเฟรชผิวหลังออกกำลังกาย หยิบมาฉีดรับรองว่าสดชื่นผ่อนคลาย หายเหนื่อยแน่นอน เอสเซนส์ของเขาอุดมไปด้วยสารสกัดแตงกวา ดอกเสาวรส คาโมมายล์ และสโตนครอป ช่วยในเรื่องลดการอักเสบ อาการระคายเคือง คืนความชุ่มชื่นให้ผิว


Review - Thayers - Facial Mist - Essence Spray

สูตร Coconut Rose : ผิวเต่งตึง กระชับ เนียนนุ่ม

กลิ่นหอมหวานละมุนใจฟูไม่มีแฟบเหมือนมีหมอนนุ่ม ๆ มารองรับ ใครที่ชอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ไม่เยอะเกินไปกลิ่นนี้ตอบโจทย์เลย หอมกุหลาบ หอมมะพร้าวแบบไอโซ ๆ อุดมไปด้วยไฮยาลูโรนิก วิตามินซี โสม คาเฟอีน ว่านหางจระเข้ ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู เต่งตึงกระชับ เนียนนุ่มน่าสัมผัส


Review - Thayers - Facial Mist - Essence Spray


อยากผิวฉ่ำมง เลือกสเปรย์เอสเซนส์ 3 กลิ่น 3 สไตล์ไปใช้เลย รับรองว่ามีสเปรย์บำรุงผิวหน้า Thayers Facial Mist ติดโต๊ะทำงานไว้ ฉีดปุ๊บผิวเด้งปั๊บ ล็อคเครื่องสำอางได้สวยติดทนระหว่างวัน ฟินมาก คอนเฟิร์มเลยค่า

close

Wishlist