หัวใจสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ของ All About You

หัวใจสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ของ All About You

All About You ในปี 2022 นี้ได้ทำการปรับเปลี่ยนและพัฒนามากยิ่งขึ้น เพื่อแสดงถึงความใส่ใจ ความเชื่อมั่นและความตั้งใจในการคัดสรรสกินแคร์ที่ดีมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจาก All About You 

ในปัจจุบัน All About You จึงได้มีการปรับจุดยืนจากเดิมที่เป็น “Worldwide Natural and Organic Beauty Selector” หรือ “ผู้คัดสรรความงามจากธรรมชาติและออร์แกนิกจากทั่วโลก” เป็น “Selector of Clean Beauty” หรือ “ผู้คัดสรรสกินแคร์คลีนบิวตี้” เพื่อให้เราได้พัฒนาและมีจุดยืนที่ชัดเจนในการคัดสรรผลิตภัณฑ์จากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาในร้าน All About You ซึ่งแสดงถึงความใส่ใจทั้งต่อตัวผู้ใช้ สัตว์และสิ่งแวดล้อมนั่นเองค่ะ

หัวใจสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ของ All About You

All About You กับการเป็น Selector of Clean Beauty 

หลังจากที่เปลี่ยนตัวเองมาเป็น “ผู้คัดสรรสกินแคร์คลีนบิวตี้จากทั่วทุกมุมโลก” แล้ว All About You ได้มีการเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็น เกณฑ์ในการคัดสรรสกินแคร์เข้ามาวางจำหน่ายในร้าน โดยมีเกณฑ์ในการคัดเลือกและส่วนผสมต้องห้ามอยู่อย่างชัดเจน เพื่อให้ทุกท่านได้ใช้สกินแคร์ที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัยและเหมาะสมกับสภาพผิวของทุกคนมากที่สุดค่ะ

ซึ่งวันนี้ All About You ก็มีถึง 4 มาตรฐานในการคัดสรรผลิตภัณฑ์เข้ามาในร้าน ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะว่าเราตั้งมาตรฐานอะไรไว้บ้าง

หัวใจสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ของ All About You

1. Eco-Friendly เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ทาง All About You ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมไม่เพียงแต่แค่เน้นการใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่มาจากสารสกัดธรรมชาติหรือออร์แกนิค แต่ยังต้องใส่ใจถึงรายละเอียดต่าง ๆ ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ด้วยค่ะ อย่างเช่น All About You สนับสนุนให้ทางแบรนด์ต่าง ๆ เลือกใช้ส่วนผสมที่มาจากแหล่งที่คำนึงถึงความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก เช่น มีการปลูกพืชทดแทนเพื่อให้สิ่งแวดล้อมได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หรือแม้กระทั่งขั้นตอนการปลูกก็จะต้องไม่มีสารเคมีอันตราย ที่อาจจะกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งในระยะสั้นและระยะยาวค่ะ

หัวใจสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ของ All About You

2. Cruelty Free ไม่ทำการทดลองกับสัตว์

ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและสกินแคร์เป็นที่รู้กันดีว่า ถ้าจะนำสินค้าออกมาวางจำหน่ายต้องได้รับการรับรองมาตรฐานว่าใช้แล้วปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ แต่การที่จะรู้ว่าใช้ได้ปลอดภัยมั้ยนั้นบางทีอาจจะมีการใช้สัตว์ในการทดลองเพื่อให้มีความรู้สึกใกล้เคียงกับมนุษย์ใช้ผลิตภัณฑ์มากที่สุด ว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีการใช้แล้วระคายเคืองบ้างหรือไม่ 

ซึ่งในยุคสมัยนี้ทุกคนกำลังร่วมรณรงค์ไม่ใช้สกินแคร์ที่มีการทดลองกับสัตว์ เพื่อต่อต้านความโหดร้าย ทารุณ โดยทางแบรนด์ควรคำนึงตั้งแต่แรกในการเลือกใช้ส่วนผสมและสารสกัดต่าง ๆ ที่มีความอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ซึ่ง All About You ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ด้วยเช่นกัน โดยสินค้าทุกรายการภายในร้าน All About You ต้องมีการรับรองหรือเอกสารยืนยันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์หรือ Cruelty Free นั่นเองค่ะ

หัวใจสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ของ All About You

3. Non-Toxic Ingredients ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย

หลังจากที่ All About You ได้เปลี่ยนแปลงเป็น “ผู้คัดสรรสกินแคร์คลีนบิวตี้จากทั่วทุกมุมโลก”แล้วนั้น  All About You ได้มีมาตรฐานในการคัดเลือกส่วนผสมของสกินแคร์อย่างละเอียด รอบคอบและเน้นถึงความปลอดภัยของผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่สามารถนำมาวางจำหน่ายที่ร้านได้จะต้องถูกตรวจสอบว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายทั้งต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อมค่ะ โดยส่วนผสมที่เราห้ามมีในผลิตภัณฑ์มีประมาณ 27 อย่าง ซึ่งเป็นสารเคมีที่เป็นอันตราย อาทิเช่น สารปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน กรดเรติโนอิกและอื่น ๆ เป็นต้น 

โดยสารที่เราห้ามมีในผลิตภัณฑ์ทาง All About You ได้นำเกณฑ์การอ้างอิงข้อมูลมาจาก Environment Working Group หรือ EWG ว่ามีความเป็นอันตรายสูงในระดับ 7 ขึ้นไป ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายกับผู้บริโภคได้ค่ะ

หัวใจสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ของ All About You

4. Label Transparency ฉลากโปร่งใส มีรายละเอียดชัดเจน

การมีฉลากที่โปร่งใส บอกรายละเอียดได้อย่างถูกต้องและชัดเจน ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้ ซึ่งฉลากที่ถูกต้องจะต้องมีองค์ประกอบทั้งหมดดังนี้ ชื่อสินค้า, วิธีการใช้งาน, บริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่าย, เลขที่ใบรับแจ้ง, ส่วนประกอบหรือส่วนผสม, ปริมาณสุทธิ, วันที่ผลิตและหมดอายุ ซึ่งผู้บริโภคสามารถพิจารณาตัวผลิตภัณฑ์จากฉลากเลยว่ามีส่วนผสมไหนที่เป็นอันตรายหรือได้รับการจดแจ้งอย่างถูกต้องหรือไม่ค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะทุกคน พอได้รู้ถึงหลักเกณฑ์และมาตรฐานในการคัดสรรสกินแคร์ของ All About You แล้วแอดบอกเลยว่าทุกขั้นตอนผ่านการใส่ใจและพิถีพิถันอย่างมาก เพื่อให้ทุกท่านได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพและปลอดภัยค่ะ

close

Wishlist