มัดรวม 10 แชมพูลดผมร่วงสูตรธรรมชาติที่ควรมี เตรียมบอกลาผมบางได้เลย!

เคยไหม ไม่ว่าจะหวีผมหรือสางผม ผมก็ร่วงออกมาเป็นกอง ยิ่งเวลาที่รู้สึกเครียด สระผมทีผมยิ่งร่วงติดมือมาเป็นกระจุก ทำให้ปัญหาผมร่วง ผมบาง เป็นปัญหาที่กวนใจใครหลาย ๆ คนและทำให้เสียความมั่นใจเป็นอย่างมาก 

วันนี้ All About You จึงได้รวบรวม 10 แชมพูลดผมร่วงตัวปัง ที่คัดมาแล้วว่าช่วยลดผมร่วงได้จริง และยังคัดสรรผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มีความออร์แกนิคสูง เพราะปราศจากสารที่อาจก่อการระคายเคืองกับคนหนังศีรษะอ่อนแอแพ้ง่าย ซึ่งเป็นมิตรกับร่างกายและสิ่งแวดล้อม แถมยังช่วยให้ผมนุ่มสวย ชุ่มชื้น มีน้ำหนักอีกด้วย ว่าแต่จะมีแชมพูจากแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันได้เลยค่ะ

2Chic® Ultra-Moist Shampoo

2Chic® Ultra-Moist Shampoo

KEY INGREDIENTS : Avocado, Olive Oil, Aloe Vera, Shea Butter และ Pro-Vitamin B5

ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก และทำให้หนังศีรษะสุขภาพดี บรรเทาอาการคัน และแห้งกร้านของหนังศีรษะ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น เพิ่มปริมาณน้ำ และล็อกความชุ่มชื้นในเส้นผม นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแซมความเสียหายบนหนังศีรษะ พร้อมป้องกันผมร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม

Giovanni แฮร์แคร์ออร์แกนิคที่ขายดีอันดับ 1 ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการดูแลผมอย่างเต็มรูปแบบ ที่ส่งตรงจากเบเวอร์ลี่ฮิลล์ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยปราศจากสารชะล้างที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ และไม่ทำการทดลองกับสัตว์อีกด้วย

Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

KEY INGREDIENTS : Tea Tree, Peppermint, Rosemary และ Eucalyptus 

ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วง และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา พร้อมกลิ่นหอมเย็น สดชื่น เบาสบาย

มั่นใจได้เลยว่า Giovanni เป็นแฮร์แคร์ที่ปราศจากสารอันตรายที่ทำร้ายหนังศีรษะ โดยส่วนผสมมีความปลอดภัยจากพืชธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลในความออร์แกนิคอีกด้วย

AloEx Original Shampoo

AloEx Original Shampoo

KEY INGREDIENTS : Thai Ginseng , Clinacanthus, Aloe Vera, Henna และ Garden Quinine

ช่วยเสริมโปรตีนและวิตามินที่รากผม บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ยึดเกาะได้ดี ไม่ร่วงหลุดง่าย จึงลดปัญหาผมร่วงจากหลายสาเหตุ ทั้งผมร่วงจากความเครียด และจากกรรมพันธุ์

Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo

Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo

KEY INGREDIENTS : Rosemary และ BHA

ช่วยขจัดรังแค ลดผมร่วง สร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ช่วยบรรเทาอาการคันหนังศีรษะได้ดี และช่วยชำระล้างความมัน พร้อมผลัดเซลล์ผิวหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน 

Kraam Hair & Scalp Revitalizing Shampoo

Kraam Hair & Scalp Revitalizing Shampoo

KEY INGREDIENTS : Rosemary และ Ginseng Extract

ฟื้นบำรุงเส้นผมแข็งแรงด้วยเอสเซนเชียลออยจากสมุนไพรอย่างโรสแมรี กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมด้วย สารสกัดโสม / Anti-Hair loss Herbal Complex ลดการระคายเคืองและหนังศีรษะด้วย Magnolia Bark Extract แนะนำสำหรับคนที่ผมขาดหลุดร่วงง่ายร่วมกับมีอาการคันหนังศีรษะ และหนังศีรษะอ่อนแอจากสภาวะความเครียดที่ต้องการความผ่อนคลาย โดยให้ธรรมชาติช่วยบำบัด

Vi Organic Extra Gentle Organic Shampoo for Sensitive Skin

Vi Organic Extra Gentle Organic Shampoo for Sensitive Skin

KEY INGREDIENTS : Green Tea, Chamomile, Licorice, Fennel และ Vitamin B5

ช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ลดอาการเกิดรังแคเปียก ช่วยบรรเทาอาการคัน ลดการอักเสบของหนังศีรษะ ลดผมร่วงเนื่องจากสารแพ้สารเคมี ทำให้เส้นผมนุ่มน่าสัมผัส 

NOAH Shampoo with black pepper and peppermint

NOAH Shampoo with black pepper and peppermint

KEY INGREDIENTS :  Black pepper และ Peppermint

เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ลดโอกาสหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากการถูกทำลายจากมลภาวะภายนอก

NOAH เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่พัฒนาโดยนักวิจัยที่เชี่ยวชาญเรื่องผม โดยใช้ส่วนผสมที่ดึงคุณค่าจากธรรมชาติมาเป็นอาหารผมให้สวยลึกจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผมของคุณสวยเงางามตามธรรมชาติของคุณอย่างแท้จริง

Khaokho Talaypu Leechlime & Centella Shampoo

Khaokho Talaypu Leechlime & Centella Shampoo

KEY INGREDIENTS :  Leech Lime และ Centella

ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมและการสร้าง Collagen ของหนังศีรษะ ให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรงอยู่เสมอ

NOAH Anti-Pollution Detox Shampoo It Eliminates Impurities

NOAH Anti-Pollution Detox Shampoo It Eliminates Impurities

KEY INGREDIENTS : Moringa Seed Oil และ Aloe Vera

ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ปกป้องผมจากมลภาวะและเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมและหนังศีรษะ และยังช่วยลดโอกาสการเกิดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ปัญหาของฝุ่นและมลภาวะที่อุดตันรูขุมขนบนหนังศีรษะ เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมหลุดร่วงตามมา แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะแชมพูสูตรนี้สามารถช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรก และช่วยบำรุงผมได้อย่างอ่อนโยน ทำให้สุขภาพของผมนั้นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่กำลังเผชิญกับฝุ่นและมลภาวะในทุกวัน ต้องลองสูตรนี้เลย!

Ther Hom Natural Repairing Shampoo ลดผมร่วง

Ther Hom Natural Organic Repairing Shampoo

KEY INGREDIENTS : Guava, Ginger และ Rhinacanthus Nasutus

ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของรากผม และลดปัญหาผมร่วง อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ผมดูมีวอลลุ่มยิ่งขึ้น และผมเรียบลื่นตรงสวยนานกว่าที่เคย

ใครที่กำลังมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงง่าย ต้องลองแชมพูที่ All About You นำมาแนะนำในวันนี้เลยนะ คัดมาให้หลายราคาตอบโจทย์หลายแบบ ปลอดภัยมั่นใจได้ของแท้แน่นอนค่า!

close

Wishlist