รีวิวเปิดถุงช้อป 3 ของใหม่ Thayers Mist

 

วันนี้พามาเปิดถุงช้อป อวด Thayers Mist ของใหม่ล่าสุดจาก Thayers ซึ่งพิเศษมาก เพราะแกงค์จะนี้ไม่ใช่ Toner เหมือนสินค้าปกติที่เคยเห็นในแบรนด์นี้นะคะ แต่เป็นการนำเข้าครั้งแรกของไอเทมชนิด "Mist" สเปรย์ ส่งตรงจาก USA มาขายในไทยเลยค่ะ แถมกลิ่นยังมีเอกลักษณ์ต่างจากกลิ่น Toner ที่แบรนด์ขายอยู่ทุกกลิ่นเลย ต้องบอกว่าหอมมากทั้ง 3 สูตร แบบเลือกไม่ถูกจนต้องรวบใส่ถุงทั้งหมดแน่นอน

 


 

จุดเด่นที่ทำให้ Mist ของเค้าต่างกับ Toner ก็เห็นจะเป็น...

ความอเนกประสงค์

ที่ออกแบบมาให้ฉีดได้ตลอด จะบำรุงก่อนแต่งก็ได้ ฉีดล็อคคสอ.ก็ได้ แต่ที่แนะนำอย่างยิ่งคือใช้เพิ่มความสดชื่นระหว่างวันจะเหมาะมาก ขวดสเปรย์ดูแพงเพราะมาเป็นขวดแก้วแต่มาในขนาดพกง่าย 118 มล. ไปไหนไปด้วยได้ทุกที่ วางใกล้มื่อแล้วฉีดตอนไหนก็ได้ที่อยากใช้ แล้วกลิ่นที่หอมชื่นใจขนาดนี้ ถ้าลองได้ซื้อไว้ก็คงฉีดกันไม่หยุดจริงค่ะ

สีสันสวยงาม

แบรนด์เขียนบนขวดไว้ว่า Colored Naturally ถ้าใครเห็นแต่ละสาขาหรือแต่ละรูปสีไม่เหมือนกัน น้องไม่ได้เสียแต่สีเป็นสีที่ได้จากธรรมชาติเฉดอาจจะไม่เป๊ะเท่ากันทุกล็อตค่ะ

บำรุงให้ผิวเด้งสวยฉ่ำ

ถ้าทุกคนส่องดูจะเห็นได้ว่าทุกขวดมีไฮยาลูรอนอยู่ด้วย เพิ่มความน่าใช้มากขึ้นไปอีก เติมได้ต้องเติม

 


 

ความเป็นซิกเนเจอร์

ถึงแม้จะต่างไอเทม แต่แบรนด์ยังคงคอนเซปท์เดิมเหมือนโทนเนอร์ คือในสูตรจะยืนพื้นมาจาก WITCH HAZEL ที่เค้าเชี่ยวชาญการกลั่นเทคนิคเฉพาะให้ปลอดภัยต่อผิวและเป็น ALOE VERA FORMULA ใช้แล้วไม่ต้องกลัวผิวแห้ง

 


 

มี 3 สูตรให้เลือก

ส่วนแต่ละสูตรเค้าก็จะทำออกมาให้เป็นกลิ่นคนละแนวและเพิ่มสารสกัดที่ต่างกันออกไป ตามนี้...

 

1.) สูตร AWAKENING กลิ่น COCONUT ROSE

สูตรนี้จะเน้นสารสกัดที่สร้างความสดชื่น ปลุกผิวให้ตื่นอย่างคาเฟอีน, วิตามินซี, โสม ลองเทสเตอร์แล้วให้กลิ่นหอมหวานแบบแพง ให้อารมณ์สดชื่นละมุนละไม นำด้วยกุหลาบตามด้วยกลิ่นมะพร้าว กลิ่นนี้เทสแล้วทุกคนต้องซื้อเลยแบบไม่มีลังเล

 

2.) สูตร CALMING กลิ่น CUCUMBER WATERMELON

สูตรนี้เหมาะกับคนแพ้ง่ายโน่นนิดหน่อยก็คัน เพราะเน้นสารสกัดปลอบประโลมผิวอย่างแตงกวา, คาโมมายล์, สโตนครอป, แพชชั่นฟลาวเวอร์ เทสกลิ่นแล้วสดชื่นซ่อนเปรี้ยว เป็นกลิ่นที่น่ารักสดใสฟรุ๊งฟริ๊งที่หอมแพงอีกกลิ่นนึง ถ้าไม่ซื้อก็น่าเสียดายอีก

 

3.) สูตร ANTIOXIDANT กลิ่น POMEGRANATE ACAI

สูตรนี้เน้นสารสกัดต้านอนุมูลอิสระเข้าไปมากมายเช่น ชาเขียว, ทับทิม, เปลือกแอปเปิ้ลและอะเซโรล่าเชอร์รี่ กลิ่นหอมเฟรช ๆ แนวน้ำหอมผู้ใหญ่ ซึ่งกลิ่นนี้ดูเหมาะเป็นกลิ่นยูนิเซ็กซ์ ที่ผู้ใช้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงน่าจะถูกใจไม่แพ้กันค่ะ

 


 

ใครไม่อยากพลาดของใหม่ซื้อตามได้เลยนะคะ ตอนนี้นำเข้ามาแบบ Exclusive เฉพาะ All About You เท่านั้นสั่งออนไลน์เลยก็ได้ หรือถ้ามีเวลาอยากลองเทสกลิ่นก่อนก็แวะดูที่หน้าร้านได้ทุกสาขาเหมือนกันค่ะ

 

 

 

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://allaboutyou.co.th/th/292-Thayers

 

 

close

Wishlist