รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

Mad Hippie Customer Review รีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

ยังคงยืนหนึ่งในใจคนรักสกินแคร์ไม่มีเปลี่ยน สำหรับ Mad Hippie แบรนด์ยอดฮิตจากสหรัฐอเมริกา เพราะสกินแคร์ของเขาทุกตัวไม่ได้มีดีแค่สรรพคุณในการฟื้นบำรุงผิวเท่านั้น แต่ยังผลิตจากสารสกัดธรรมชาติแท้ ๆ ปราศจากการทดลองกับสัตว์ ยกให้เป็นผลิตภัณฑ์ Clean Beauty ที่คนรักผิวสายคลีนไม่ควรพลาด วันนี้ เราเลยรวบรวมรีวิวดี ๆ จากผู้ใช้จริงมาบอกต่อถึงประสิทธิภาพของ Mad Hippie การันตีว่าของเขาดี ไม่มีจกตาค่ะ

รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

Exfoliating Serum

ผสานสารสกัดทรงคุณค่า เพื่อการผลัดเซลล์ผิว

รีวิวจาก: คุณเจียมจอย แก๊งขันเจาะรู

“จะมารีวิว MAD HIPPIE: EXFOLIATING SERUM ตัวนี้ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ใช้แล้วหน้าดูกระจ่างใสและเรียบเนียน จากเดิมที่หน้าหมองคล้ำก็กลับมากระจ่างใส อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก GIGAWHITE และ APPLE STEM CELL ที่ช่วยสร้างความแข็งแรงให้ผิวหน้าอีกด้วย ใช้แล้วผิวสุขภาพดี ^^”

รีวิวจาก: คุณนิศา ณ.

“ดีมาก ซื้อแล้วต้องกลับมาซื้อใช้อีก เป็น MUST HAVE ITEM ค่ะ รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ส่วนตัวแล้วเห็นผลกว่าตัว VIT C”

รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

Triple C Night Cream

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นพร้อมสารบำรุงถึง 19 ชนิด

รีวิวจาก: คุณธนภูมิ ทิณพัฒน์

“เนื้อครีมเกลี่ยง่าย มีความหอม เวลาทาแล้วรู้สึกซึมเข้าผิวเร็ว เนื้อครีมไม่หนัก ไม่เหนียว หลังจากใช้มา 3 อาทิตย์ รู้สึกว่ารอยสิวที่หน้าจางเร็วมาก ๆ รอยสิวที่พึ่งหายพอโบกไปซัก 3 วันก็จาง ๆ แล้ว ช่วยให้หน้านุ่มขึ้นด้วย ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ตอนเจอเพื่อนล่าสุด เพื่อนทักว่าหน้าเนียนขึ้นมาก ล่าสุดพี่ช่างแต่งหน้าชมว่าผิวหน้าดีมาก ๆ ใครที่หาครีมดี ๆ ทา แนะนำตัวนี้จริง ๆ ไม่โกหก เพราะใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียว”

รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

Cream Cleanser

คลีนเซอร์เนื้อบางเบา ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก

รีวิวจาก: คุณมะเหมี่ยว

“ปกติเป็นคนที่แต่งหน้าจัดเต็มทุกวันมาก แล้วก็ลองใช้ CLEANSER มาหลายยี่ห้อ แต่ก็ยังไม่ถูกใจ เพราะเป็นคนผิวบางแพ้ง่ายมาก ๆ ใช้ไปเรื่อย ๆ หน้าก็เริ่มบาง บางทีก็มีสิวขึ้น แต่พอมาเจอแบรนด์นี้เลยลองเอามาใช้ ตอนแรกคิดว่ามันคงไม่ต่างจากอันอื่นเท่าไหร่ สรุปคือน้องสามารถเช็ดมาสคาร่าออกได้ในการปาดรอบเดียว ตอนแรกคือ คุณพระ! อ๋อ เครื่องสำอางไม่กันน้ำ 5555 คือสามารถล้างเครื่องสำอางออกได้แต่ไม่เวิร์ค แนะนำว่าเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนแล้วค่อยมาล้างหน้าด้วยน้องอีกทีนะคะ แล้วใช้ไปก็รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้น ไม่แห้ง ยังชุ่มชื้นอยู่เลย บอกเลยนะคะว่า ซื้อซ้ำอีกแน่นอน แถมจัดโปรบ่อยมาก ของถูกและดีมีอยู่จริงนะ มะเหมี่ยวคอนเฟิร์มค่า”

รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

Eye Cream

บำรุงผิวรอบดวงตา เติมพลังลดเลือนริ้วรอย

รีวิวจาก: คุณมะเหมี่ยว

“แนะนำให้กับสายปาร์ตี้ ติดซีรีส์เลยค่า น้องช่วยให้ผิวบริเวณใต้ตาเต่งตึงขึ้นด้วยนะ เรื่องริ้วรอยก็จางลงตามลำดับ เพราะว่ามะเหมี่ยวเป็นคนที่รอยลึกมาก แล้วจากหมีแพนด้าก็กลายร่างเป็นหมีขาวแทน เพราะใต้ตาหายดำก็เพราะน้องตัวนี้เลยค่า แบรนด์นี้จัดโปรบ่อยด้วยนะ ของดี ๆ ของถูก ๆ อยากแนะนำให้ใช้กันจริง ๆ อยากให้ทุกคนใต้ตาหายดำ แล้วพร้อมไปนอนดูซีรีส์ต่อได้เลยค่า”

รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

Hydrating Nutrient Mist

สเปรย์เอสเซนส์ ด้วยสารสกัดบำรุงกว่า 18 ชนิด

รีวิวจาก: คุณปาย :)

“ก่อนได้ลองใช้คิดว่าคงทั่ว ๆ ไปแหละ ไม่ได้อยากลองเป็นพิเศษ แต่มีพี่มาแนะนำว่าผิวเขาใสขึ้นนะเลยลองดูก็ได้ ผลที่ได้คือรู้สึกแบบอยากใช้บ่อย ๆ รู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้นจริง ใสขึ้น และไม่แพ้ กลิ่นก็คือความผ่อนคลาย ส่วนตัวคิดว่าคล้าย ๆ กุหลาบ แต่ก็ไม่แน่ใจนะคะ เพราะพี่อีกคนบอกอีกกลิ่นนึง แต่ไม่เหม็น ผ่อนคลายดี อยากให้ลองมากเลยค่ะ รู้สึกว่าไม่แพงด้วย ปลื้มมมมม”

รีวิวจาก: คุณศุวภรรณ ชูช่วย

“ใช้แล้วดีมาก ๆ ค่ะ ฉีดแล้วหน้าชุ่มชื่นดีมากค่ะ น้องพนักงานแนะนำ ทีแรกก็ยังลังเลที่จะใช้ แต่พอได้ใช้แล้วรู้สึกชอบมากค่ะ รู้สึกสิวลดลงค่ะ”

รีวิวจาก: คุณชัญญาภัค ศ.

“ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าประเภทน้ำสเปรย์มาก่อน แต่พอได้มาลองใช้ mad hippie hydrating ครั้งแรกก็รู้สึกสดชื่นทันที หลังจากใช้ต่อเนื่องทุกวัน รู้สึกได้ว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น สดชื่นเปล่งปลั่ง ดูผิวสดใสกระจ่างมากขึ้น จนต้องใช้ต่อเรื่อย ๆ และไม่คิดจะเปลี่ยนใจค่ะ ปกติเป็นคนแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ไม่แพ้ค่ะ แนะนำให้ไปลองใช้กันเยอะ ๆ นะคะ ใช้แล้วติดใจแน่นอนค่ะ”

รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

Vitamin C Serum

เซรั่มวิตามิน C อนุพันธ์ STAY C®50

รีวิวจาก: คุณ SUREEPORN T.

“เป็น VIT C ที่ใช้แล้วไม่แสบหน้าเลย กลิ่นอ่อนโยน ซึมไว เนื้อสัมผัสดี ชอบมากเลยค่ะ”

รีวิวจาก: คุณจิรวรรณ ท.

“เป็น VIT C ที่ทาแล้วไม่ยิบผิว ผิวดูเรียบเนียน ใสขึ้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ ชอบค่ะ”

รีวิวจาก: คุณ PHORNTHIP

“ใช้แล้วผิวขาวกระจ่างใสขึ้นมากค่ะ รอยดำจากสิวลดเลือนลง เห็นได้ชัดภายในสัปดาห์ที่ 2 ฝ้าที่เป็นอยู่ก็ลดเลือนลง รูขุมขนกระชับขึ้น เวลาถ่ายรูปบางทีก็ไม่ต้องพึ่งฟิวเตอร์ให้หน้าขาวแล้ว ตัวนี้ยกให้เป็น VIT C ในดวงใจ ให้คะแนน 10 10 10 ไปเลยยยยย”

รีวิวจาก: คุณฐิติรัตน์ ธ.

“ใช้หมดไป 1 ขวดและจะซื้อต่อแน่นอนค่ะ ไม่ระคายหน้าเหมือนยี่ห้ออื่น และหน้าค่อย ๆ ใสขึ้นตามลำดับ เพราะใช้ต่อเนื่องค่ะ ดีมากค่ะ”

รีวิวจาก: คุณ Lily

“ใช้แล้วเห็นผลชัด รอยดำรอยแดงจากสิวหาย และหน้าดูใสขึ้น และสิวอักเสบยุบลง ทำให้แต่งหน้าได้เนียนขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวหรือรอยสิวบนใบหน้า ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ไม่แสบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้คู่กับโทนเนอร์ ดีมาก ๆ คือตื่นเช้ามาสิวเก่ายุบเลย”

รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

Vitamin A Serum

วิตามิน A ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า Retinol ทั่วไป

รีวิวจาก: คุณ PIRACHAT B.

“มีปัญหาหน้ามันและรูขุมขนกว้าง หลังลองใช้ตัวนี้ รู้สึกผิวดีขึ้น หน้าใส และผิวละเอียดขึ้นครับ”

รีวิวจาก: คุณรัตนภรณ์ ส.

“ใช้หมดไป 3 ขวดแล้ว มันดีจริง ๆ สรรพคุณอาจจะดูงง ๆ ดูครอบจักรวาล แต่มันเวิร์ค ไม่ได้จกตานะคะ ผิวละเอียด ผิวเนียน ผิวอิ่มน้ำ จบในตัวเดียว มีจริง!”

รีวิวจาก: คุณ YUU

“ปัญหาผิวแพ้ง่าย มีริ้วรอย ขาดน้ำ หมองคล้ำ ใช้ตัวนี้ริ้วรอยที่อยู่ด้วยกันมาแสนนานจางลงจนเห็นได้ชัด หน้ากระจ่างใสอิ่มน้ำ รอยสิวก็จางลงไวด้วย ประทับใจมากค่ะ”

รีวิวจาก: คุณฉันทิมา ภ.

“เป็นคนผิวผสม ผิวมีริ้วรอย จุดด่างดำ ไม่กระจ่างใส หลังจากได้ใช้ Mad Hippie Vitamin A Serum รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้ต่อไปเรื่อย ๆ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำก็ดูจางลง เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิว ว่าผิวดีขึ้นเรื่อย ๆ”

ใครกำลังมองหาสกินแคร์ดี ๆ จากธรรมชาติมาช่วยปรับผิวสวย แถมยังได้ร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน เราขอแนะนำ Mad Hippie แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ทั้งเรื่องรักผิว และรักษ์โลกค่ะ

รวมรีวิว Mad Hippie จากผู้ใช้จริง

close

Wishlist