Mad Hippie | Cream Cleanser, 118 ml
Mad Hippie | Cream Cleanser, 118 ml

(EXP:06/24) Mad Hippie | Cream Cleanser 118 ml. | ครีมคลีนเซอร์ ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า 118 ml. | ช่วยปรับสมดุลผิว

อ้างอิง: AMAD-00003

฿ 176.00
฿ 880.00
24 ขายแล้ว

***สินค้าโปรโมชั่น 1 แถม 1 , ลด 50% ขึ้นไป , Clearance และ Flash Sale ไม่เข้าร่วม Step Promotion

รายละเอียดสินค้า

ชื่อ : Cream Cleanser

EXP. 2023.08 info

ขนาด : 118 ml

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

คุณสมบัติ : คลีนเซอร์เนื้อบางเบา ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน เก็บกักความชุ่มชื้น ขดเชยกรดไฮยาลูโรนิค มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ช่วยต่อต้านริ้วรอย

วิธีใช้ : ปั๊มบนฝ่ามือ ลูบไล้ใบหน้าเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ส่วนประกอบสำคัญ :

  • Organic Jojoba oil เป็น moisturizer ตามธรรมชาติที่ใกล้เคียงกับสารเคลือบผิวคนเรามากที่สุด ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายช่วยปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก
  • Orchid Extract อุดมด้วยแร่ธาตุและสารให้ความชุ่มชื้น ปกป้องและบำรุงผิวหนัง กล้วยไม้มีสารสกัดที่ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ ทำให้บานได้นานกว่าดอกไม้อื่น
  • Organic Macadamia oil มีความเข้มข้นของกรดไขมัน Palmitoleic สูง ซึ่งเป็นไขมันชนิดเดียวกับที่ต่อมไขมันในร่างกายเราผลิตได้ กรดไขมันนี้เป็นไขมันที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ซึมซาบสู่ชั้นผิวได้รวดเร็วเพื่อคืนความชุ่มชื้น ปกป้องเซลล์ผิวจากการเสื่อมสภาพได้เป็นอย่างดี
  • Algae Extract มี Sodium Hyaluronate ช่วยชดเชยกรด Hyaluronic ที่จะลดลงเรื่อยๆตามวัย เพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์

Mad Hippie Cream Cleanser

คลีนเซอร์เนื้อบางเบา ทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน ช่วยปรับสมดุลผิว Mad Hippie Cream Cleanser เต็มไปด้วยเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทั้งยังมีสารต่อต้านและขจัดอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยพร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นกลับคืนสู่ผิวคุณ

  • 6 Actives ด้วย jojoba, green tea, macadamia oil และ orchid extract
  • More actives, More results
  • No animal testing

* ได้รับรางวัล มอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าดีที่สุดในการแก้ปัญหาความงามตามธรรมชาติของ นิตยสาร Natural Solutions Magazine’s Beauty with a Conscience Awards ประเทศสหรัฐอเมริกา

Ingredients Highlights:

Organic Jojoba Oil – เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามธรรมชาติที่มีความใกล้เคียงกับสารเคลือบผิวของคน เรามากที่สุด และถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ทั้งช่วยในการปกป้องและยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ทำให้ผิวหนัง เกิดการอักเสบ พร้อมด้วยการบำรุงผิวให้แข็งแรง

Orchid Extract - สารสกัดจากกล้วยไม้ - อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารให้ความชุ่มชื้น ซึ่งใช้ในการปกป้องและบำรุงรักษาผิวหนัง ในกล้วยไม้มีสารสกัดที่ช่วยในการลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ ซึ่งทำให้กล้วยไม้เป็นดอกไม้ที่บานได้นานกว่าดอกไม้ชนิดอื่น ๆ

Organic Macadamia Oil น้ำมันสกัดจากเม็ดแมคคาดีเมียออร์แกนิก – คือน้ำมันสกัดชนิดพิเศษที่ประกอบไปด้วย

Palmitoleic Acid - ที่มีคุณภาพสูงสุดและเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวและเป็นส่วนประกอบสำคัญของไขมันที่เคลือบผิวหนังเราไว้ สามารถซึมซาบสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างรวดเร็วเพื่อคืนความชุ่มชื้น และช่วยปกป้องเซลล์ผิวหนังจากการเสื่อมสภาพได้อย่างดี

Sodium Hyaluronate – สามารถแทรกซึมผิวหนังได้ดีว่าการใช้ HA เพียงอย่างเดียว ให้ผิวเปล่งปลั่งและกลับมาอ่อนเยาว์ได้ดังเดิม

Algae Extract สารสกัดจากสาหร่าย – ด้วยแร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระในสารสกัดจากสาหร่าย ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว

Sesame Oil น้ำมันงา – ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่อัดแน่นอยู่ในน้ำมันงานั้นได้นำมาใช้เป็นส่วน หนึ่งของยาอายุรเวท เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายโดยรวมให้แข็งแรง น้ำมันงามีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณภาพสูงหลายชนิด รวมถึงวิตามิน E และ A ที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยก่อนวัยและลดความเสียหายให้กับผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย เชื่อกันว่าการใช้น้ำมันงาเป็นประจำจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ซึ่งจะช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสียหายให้มีสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียบนผิว หนัง

Green Tea ชาเขียว – ปกป้องริ้วรอยที่เกิดจากอนุมูลอิสระ ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ด้วยคุณสมบัติป้องกันการอักเสบและการเกิดโรคมะเร็ง

Sodium PCA – สกัดจากกรดอะมิโน Sodium PCA เป็นสารที่ช่วยดูดซึมความชื้นได้ดี ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยการดูดซับ และกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว

Shea Butter เชียบัตเตอร์ - ใช้ในแอฟริกามานานหลายศตวรรษ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องอาการอักเสบให้กับผิวหนัง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ วิตามิน A & E เป็นกรดไขมันที่สำคัญในการรักษาความยืดหยุ่นให้กับผิว การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่ากรดซินนามิก (Cinnamic Acid) ซึ่งพบในเชียบัตเตอร์ช่วยลดผลกระทบจากความเสียหายที่เกิดจากรังสียูวีได้อีก ด้วย

Full Ingredient List: Deionized Water, Sesame Oil (Sesamum Indicum), Caprylic/capric Triglycerides, Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Cetearyl Glucoside, Carrageenan Gum, Vegetable Glycerin, Caprylhydroxamic Acid, Caprylyl Glycol, Sodium PCA, Green Tea (Camellia Sinensis Leaf), Jojoba (Simmondsia Chinensis), Squalene, Organic Macadamia Oil (Macadamia Ternifolia Seed Oil), Organic Jojoba Oil (Simmondsia Chinesis), Yeast Extract, Glucosamine HCL, Vitamin E (Tocopheryl), Sodium Hyaluronate, Algae Extract, Orchid Extract (Orchis Mascula), Titanium Dioxide

ประเทศต้นกำเนิด : สหรัฐอเมริกา USA

AMAD-00003

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist