THAYERS Facial Mist 3 สูตร 3 กลิ่น บำรุงผิวฉ่ำ กลิ่มหอมละมุน

รีวิวไอเทมผิวฉ่ำจาก THAYERS กับ Facial Mist 3 สูตร 3 กลิ่น ที่มาพร้อม 3 คุณสมบัติบำรุงผิวสุดต๊าซ นอกจากช่วยรีเฟรชผิวให้ฉ่ำแล้ว กลิ่นยังหอมละมุมมาก ๆ ยุคนี้สเปรย์ฉีดผิวถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมสายบิวตี้ที่หลายคนต้องมีติดบ้าน เพราะไม่ได้ช่วยแค่คงความฉ่ำโกลวให้ผิว แต่ยังช่วยล็อกเมคอัพ ปลอบประโลมผิวระหว่างวันได้ดีมาก ร้อนๆ อย่างเมืองไทยพกไว้คือเริ่ด วันนี้ ALL ABOUT YOU เลยขอหยิบมิสต์สเปรย์ของ THAYERS มาเล่าให้ฟังกันค่ะ

THAYERS Facial Mist

รีวิว Awakening Facial Mist 

• สเปรย์ปลุกผิวฉ่ำสดชื่น สูตร Coconut Rose กลิ่นหอมหวาน อวลกลิ่นมะพร้าวอ่อน ๆ 

ตัวแรกเป็นสเปรย์สามัญประจำตัวได้เลย เพราะเน้นมอบความสดชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูเต่งตึง อิ่มฟู และบำรุงผิวให้เนียนกระชับ ด้วยส่วนผสมหลัก 2 ตัว คือ มะพร้าวและน้ำกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดโอกาสเกิดผิวแพ้ และคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ ทั้งช่วยก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้า และฉีดให้หน้าฉ่ำระหว่างวันได้ซ้ำๆ กลิ่นหอมมะพร้าวดีมาก หนุ่มสาวชาวออฟฟิศแนะนำมีติดโต๊ะไว้ หัวร้อนกับงานเมื่อไหร่ หยิบมาฉีดแล้วอารมณ์ดีแน่นอน หน้ากลับมาเฟรชอีกครั้ง

THAYERS Facial Mist

รีวิว Calming Facial Mist 

• สเปรย์ปลอบประโลมผิวผ่อนคลาย สูตร Cucumber Watermelon กลิ่นหอมเมลอนสไตล์ฟรุ๊ตตี้เบา ๆ

ตัวที่สองป้ายยาสำหรับคนผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ชอบออกกำลังกาย หรือมักทำงานกลางแจ้งแล้วต้องเผชิญกับความร้อนและมลภาวะ แนะนำพกตัวนี้ไว้ฉีดผิวระหว่างวันได้เลย เขาจะมาช่วยปลอบประโลมผิวของเราให้สดชื่น ลดโอกาสเกิดผิวอักเสบ ระคายเคือง และช่วยผ่อนคลายผิวจากอากาศร้อน กลิ่นเมลอนอ่อน ๆ ชื่นใจไปอีก ยิ่งใครชอบเขายิม หลังออกกำลังล้างหน้าสักหน่อย เช็ดหน้าแห้งพอหมาด ๆ หยิบสเปรย์ตัวนี้ฉีดไปทั่วผิว รับรองหายเหนื่อยมากขึ้นค่ะ

THAYERS Facial Mist

รีวิว Antioxidant Facial Mist

• สเปรย์ AOX ต้านริ้วรอย สูตร Pomegranate Acai กลิ่นเฟรชละมุนผิวสุด ๆ

ถ้าอยากได้ผลลัพธ์ต้านผิวแก่ ต้านริ้วรอย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระเลือกสูตรนี้ได้เลย ตัวสุดท้ายนี้เขาเด่นเรื่องบำรุงผิวด้วยคุณสมบัติ AOX จากทับทิมและผลอาซาอิ ฉีดแล้วผิวชุ่มชื้นทันใจ แถมดูกระจ่างใสขึ้น ลดโอกาสเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย ใครที่ต้องทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ จอสมาร์ทโฟน หรือออกแดดเป็นประจำ เอาตัวนี้ไปเสริมการบำรุงระหว่างวันได้ จะช่วยลดปัญหาผิวที่มีจากพวกอนุมูลอิสระได้ และที่สำคัญความฉ่ำมงฉ่ำใจของเขาก็ยังจัดเต็มไม่แพ้ตัวอื่น ๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยนะ

THAYERS Facial Mist

รีวิว 4 ข้อดีของ Facial Mist แบรนด์ Thayers

นอกจากดีไซน์ออกมาถึง 3 สูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนแล้ว 4 ข้อดีที่ต้องยกให้สเปรย์ของเธเยอร์สเลยก็คือ 

1.หัวสเปรย์กดใช้ง่ายมาก ไม่แข็ง จับถนัดมือ 

2.องศาสเปรย์กว้างพอดีและฟุ้งกระจายครอบคลุมทั่วใบหน้า เพียงจับขวดห่างจากตัวไปประมาณ 5 นิ้ว แล้วกดฉีด 2 ที ละอองสเปรย์ก็ฟุ้งทั่วหน้าแล้ว ไม่ต้องกดซ้ำๆ หรือจับวนๆ ให้เหนื่อยเลยค่ะ

3.ละอองสเปรย์ละเอียด ฟีลบางเบา พรมแล้วสบายผิว แถม Texture ยังแน่นดีมาก ขออวยยศว่าเริ่ดมาก

4.ไม่รบกวนเมคอัพ ฉีดทับเมคอัพระหว่างวันได้แบบไร้กังวล หน้าฉ่ำ เมคอัพก็ยังสวยติดทนอยู่ 

ของเขาดีขนาดนี้ ต้องมีสักสูตรไว้ติดโต๊ะติดตัวแล้วนะคะทุกคน ใช้ได้ทั้งผู้หญิง-ผู้ชายเลยด้วย ลองมาเติมความฉ่ำให้ผิวด้วย Mist Spray ฝาแดงในตำนาน กันดูนะคะ

close

Wishlist