พาส่อง 5 สกินแคร์ตามคนดัง อยากผิวขาวใสมีออร่า ต้องลอง!

พอเห็นเหล่าศิลปิน ดาราแต่ละคนมักจะมีผิวที่สวยใสและมีออร่ามาก จนเรานี่อยากจะรู้ด้วยเลยว่าแต่ละคนใช้สกินแคร์อะไร หรือว่ามีไอเทมเด็ดอะไรที่ใช้แล้วผิวดีกันบ้าง ด้วยความอยากรู้แอดก็ไปตามสืบมาให้แล้วค่ะทุกคนว่าศิลปิน ดาราแต่ละคนเค้ามีไอเทมเด็ดอะไรบ้าง

วันนี้ All About You เลยจะพาทุกคนมาส่อง 5 สกินแคร์ตามคนดัง ที่ใครอยากผิวขาวใสมีออร่าต้องลอง! แต่ละตัวที่แอดคัดมาแล้วว่าดีจริง ช้อปตามกันได้แบบง่าย ๆ ราคาไม่แพงมาก ใครอยากรู้ว่ามีสกินแคร์ตัวไหนบ้างตามไปดูกันได้เลยค่ะ ><

พาส่อง 5 สกินแคร์ตามคนดัง อยากผิวขาวใสมีออร่า ต้องลอง!

KAHI Wrinkle Bounce Multi Balm

ใครที่เป็นสายซีรีส์จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันแน่นอนกับ KAHI Wrinkle Bounce Multi Balm ที่คุณคิมโกอึนชอบหยิบมาทาที่ผิวหน้าระหว่างวันค่ะ ซึ่งมัลติบาล์มตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิว ผิวหน้าตรงไหนที่แห้งมาก ๆ ก็สามารถทาเติมความชุ่มชื้นระหว่างวันได้เลยโดยที่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มแน่นอน หรือจะทาเฉพาะจุดที่บริเวณร่องแก้ม ใต้ตา หน้าผาก เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยก็ได้เหมือนกันค่ะ แอดบอกเลยว่าถ้าใช้ KAHI Wrinkle Bounce Multi Balm เป็นประจำจะทำให้ผิวหน้าของเราดูโกลว์ ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี แล้วที่สำคัญยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้นอีกด้วยน้า

พาส่อง 5 สกินแคร์ตามคนดัง อยากผิวขาวใสมีออร่า ต้องลอง!

Anua Heartleaf 77% Soothing Toner

ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนกับโทนเนอร์ตัวนี้ที่กระแสแรงมาก ๆ อย่าง Anua Heartleaf 77% Soothing Toner เพราะพี่จุนหรือ ซูโฮ ไอดอลเกาหลีวง EXO มาคอนเฟิร์มเองเลยว่าใช้โทนเนอร์ของแบรนด์ Anua แล้วผิวดีขึ้นจริงค่ะ ซึ่ง Anua Heartleaf 77% Soothing Toner เป็นโทนเนอร์จากสารสกัด Heartleaf ที่ช่วยเน้นปลอบประโลมและเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง แถมยังช่วยให้สิวผด สิวอักเสบลดลง ถ้าใช้ตามแล้วเตรียมพร้อมเผยผิวเนียนใสได้เลยค่ะ

พาส่อง 5 สกินแคร์ตามคนดัง อยากผิวขาวใสมีออร่า ต้องลอง!

JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser

มาต่อกันที่ตัวช่วยทำความสะอาดผิวที่เหล่าดาราและศิลปินได้ลองใช้แล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดีมากก อย่าง JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser ที่คุณเชอรีน ได้ลองใช้แล้วบอกว่าเป็นคู่ซี้ในเรื่องทำความสะอาดผิวค่ะ 

คลีนซิ่งของ JUV ตัวนี้สามารถทำความสะอาดคราบเมคอัพและมลภาวะบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะสกัดมาจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง แอดบอกเลยว่าใครได้ใช้ก็ต้องชอบ แถมยังเป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวที่ราคาย่อมเยาว์อีกด้วยน้า

พาส่อง 5 สกินแคร์ตามคนดัง อยากผิวขาวใสมีออร่า ต้องลอง!

Inneri Acai B-Mix

เห็นในจอมานานพอได้เจอคุณแอฟ ทักษอรตัวจริงแล้วบอกเลยว่าผิวสวยออร่ามากกก จนอยากรู้เคล็ดลับในการดูแลผิวของคุณแอฟเลยค่ะ แต่ในที่สุดแอดก็ไขความลับในการดูแลผิวของคุณแอฟมาได้แล้วว่ามีตัวช่วยเด็ดที่สามารถดูแลได้ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพผิวให้ดีจากภายในสู่ภายนอกอย่าง Inneri Acai B-Mix ค่ะ

ซึ่ง Inneri Acai B-Mix เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรเข้มข้นในรูปแบบชงดื่ม ที่สกัดมาจากอาซาอิเบอร์รี่ออร์แกนิกค่ะ ซึ่งอาซาอิเบอร์รี่ถือเป็น Super Food ที่มีสารอาหารเยอะ ไฟเบอร์สูง ช่วยให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมมอบผิวกระจ่างใสสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกค่ะ

https://allaboutyou.co.th/th/5778-smith-recoveria-cream-50-g.html

Smith Recoveria Cream

อยากผิวใสเหมือนหมอโอ๊คสมิทธิ์ ต้องใช้สกินแคร์จากแบรนด์ Smith เลยค่ะ ซึ่งสกินแคร์ตัวที่วันนี้แอดนำมาบอกต่อคือ Smith Recoveria Cream เพราะแอดเห็นคุณหมอใช้แล้วมันน่าโดนมากกก ด้วยตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อพุดดิ้งไม่เหมือนใคร สามารถกลับคืนตัวได้หลังตักใช้ ที่สำคัญยังช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง พร้อมมอบผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ซึ่งเป็นพื้นฐานผิวที่สำคัญเลยนะคะ เพราะถ้าผิวของเราชุ่มชื้น แข็งแรงและยืดหยุ่นแล้ว จะทำให้ผิวของเราระคายเคืองยากมากขึ้น และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยเล็ก ๆ ได้อีกด้วยน้า

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ 5 สกินแคร์ตามคนดัง ใช้แล้วผิวสวยใส ที่แอดนำมาแนะนำในวันนี้ ซึ่งแต่ละตัวเนี่ยก็มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่แตกต่างกันไป ทั้งช่วยทำความสะอาดผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและช่วยปรับสมดุลผิว แต่ที่สำคัญต้องบำรุงผิวเป็นประจำสม่ำเสมอ ให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์ทำงานได้อย่างเต็มที่ เพื่อผลลัพธ์ในการบำรุงผิวของเราค่ะ

พออ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อยากจะไปช้อปตามกันเลยใช่มั้ยล่ะคะ เพื่อน ๆ ก็สามารถไปช้อปตามกันต่อได้ที่ร้าน All About You ทุกสาขาหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ก็สะดวกสุด ๆ แอดแอบกระซิบบอกว่าตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นดี ๆ เพียบเลยน้า อย่าลืมแวะไปช้อปกันนะคะ ^^

close

Wishlist