Revox B77 Salicylic Acid 20% 30 ml
Revox B77 Salicylic Acid 20% 30 ml
Revox B77 Salicylic Acid 20% 30 ml

Revox B77 JUST SALICYLIC ACID 2% PEELING SOLUTION 30 ml. | เซรั่มซาลิไซลิก 30 ml. | ลดการอุดตันของรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดรอยและทำให้สีผิวสม่ำ

อ้างอิง: AREV01021505

฿ 399.00
฿ 690.00
35 ขายแล้ว
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

Revox B77 JUST SALICYLIC ACID 2% PEELING SOLUTION 30 ml

จัส ซาลิไซลิก แอซิด 2% พีลลิ่ง โซลูชั่น

ขนาด : 30 ml

เหมาะสำหรับ : ผิวผสม - ผิวมัน และผู้ที่มีปัญหาสิว

คุณสมบัติ : Salicylic Acid เป็นกรดเบต้า-ไฮดรอกซี (BHA) ที่ได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น เปลือกต้นวิลโลว์  ต้นน้ำมันระกำหรือ สารสกัดเบิร์ช

Salicylic Acid เป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่มีประสิทธิภาพพร้อมความสามารถในการแทรกซึมผิวมันและรูขุมขนที่อุดตันเพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึก กรดจะเข้าไปกำจัดเซลล์ผิวชั้นนอกของผิวหนัง ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและความมันส่วนเกินออกไป ช่วยลดรอยและทำให้สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

วิธีใช้ : ใช้เซรั่ม 4-5 หยด บนผิวหน้าที่แห้งสะอาดในตอนเย็น และหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา จากนั้นนวดเบาๆเพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว รอจนแห้งจึงค่อยทาผลิตภัณฑ์ตัวต่อไป

ข้อเสนอแนะ   

- สำหรับผู้ที่ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย   ให้เริ่มทาเฉพาะจุด หรือใช้เพียง 2 – 3 ครั้ง / สัปดาห์ 

- ไม่ควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ประเภทกรด และผลัดเซลล์ผิวอื่นๆ หรือใช้กับผิวที่พึ่งผ่านการขัด ลอก 

ส่วนประกอบทั้งหมด : Water, Propylene Glycol,  Salicylic Acid, Xanthan Gum,  PPG-1-PEG-9 Lauryl Glycol Ether, Phenoxyethanol, Potassium Hydroxi-de, Disodium EDTA.

สารสกัดหลัก

Propylene Glycol   4.5%

- เป็นสารในกลุ่ม ของ HUMECTANT ทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเกิดความ Balance  ผิวอิ่ม เรียบเนียน ไม่แห้งจนเกินไป 

- ลดค่า pH ของผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ

Salicylic Acid  2%

BHA ที่ได้มาจากแหล่งธรรมชาติ  สามารถละลายได้ในไขมัน เป็นสารที่สกัดจากเปลือกต้น Willow คุณสมบัติเด่นคือ สามารถซึมเข้าสู่ผิวและสลายน้ำมันที่อุดตันในรูขุมขน ที่เป็นต้นเหตุการเกิดสิว  มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบ สลายสิวอุดตัน

ประเทศผู้ผลิต : บัลแกเรีย

------------

แนวคิดและปรัชญา

Revox B77 ไม่สนับสนุนการทดลองกับสัตว์ และไม่ดำเนินการ ว่าจ้างใดๆ ในการทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์ทดลอง เราปฏิบัติตามนโยบายปราศจากการทดสอบกับสัตว์อย่างเคร่งครัด และใช้นโยบายเดียวกันนี้กับซัพพลายเออร์ของเราทั้งหมด  

...โลกคือบ้านของเรา...

เราภูมิใจที่บรรจุภัณฑ์ทั้งหมดของเราสามารถนำไปรีไซเคิลได้ เรารู้ว่านี่เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ในการปกป้องโลก แต่เรายังคงดำเนินงานและเชื่อมั่นในทิศทางนี้ต่อไป และเราอยากจะสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนของเราร่วมรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ของ Revox B77 ไปด้วยกัน 

ถึงแม้นี่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆ แต่ทุกย่างก้าวนี้ จะช่วยทำให้โลกของเรา เป็นสถานที่ที่สวยงามอย่างยั่งยืนต่อไป

AREV01021505

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist