แนะนำสกินแคร์พื้นฐาน ดูแลผิวผู้ชาย ขั้นตอนง่ายไม่เหนอะผิว

ในปัจจุบันมีสกินแคร์ให้เลือกหลากหลาย คุณผู้ชายหลายคนที่อยากเริ่มต้นดูแลผิวหน้า คงไม่รู้จะเริ่มต้นจากอะไรก่อนดี วันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์พื้นฐานที่เหมาะกับผิวคุณผู้ชายให้ฟังกันค่ะ

เนื่องจากผู้ชายมีฮอร์โมนเพศชายอย่าง Testosterone และ Androgen กระตุ้นการทำงานของต่อมไขมัน ทำให้ผิวมัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย บวกกับกิจวัตรประจำวันที่คุณผู้ชายหลายคนคงไม่อยากให้การดูแลผิวเป็นเรื่องยุ่งยาก เราจึงขอแนะนำสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ได้ครบในขั้นตอนเดียวง่าย ๆ นั่นก็คือการใช้ โทนเนอร์ 

โทนเนอร์ คืออะไร

โทนเนอร์ เป็นสกินแคร์พื้นฐานที่ใช้ขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้า เพียงแค่ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า ก็เป็นการบำรุงผิว ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้าง พร้อมปรับสภาพผิวให้สมดุล 

ลักษณะของโทนเนอร์เป็นน้ำเหลวใส มีวิธีใช้ง่าย ๆ แค่เทใส่มือแล้วตบเข้าสู่ผิว หรือเทใส่สำลีแล้วเช็ดหน้า เนื่องจากไม่เป็นเนื้อครีมข้น โทนเนอร์จึงซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ใช้งานสะดวก และสบายผิว โดยโทนเนอร์มีด้วยกันหลายสูตรเพื่อการตอบโจทย์แต่ละสภาพผิว มาดูกันเลยว่าส่วนผสมไหนที่เหมาะกับผิวผู้ชาย

เลือกโทนเนอร์ ส่วนผสมที่เหมาะกับผิวผู้ชาย

แนะนำสกินแคร์พื้นฐาน ดูแลผิวผู้ชาย ขั้นตอนง่ายไม่เหนอะผิว

Witch Hazel : ช่วยลดอาการระคายเคืองผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียก่อสิว ต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ป้องกันการเกิดริ้วรอย 

Aloe Vera : ช่วยเติมความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในผิว ลดความมันส่วนเกิน ลดการเกิดริ้วรอย ลดอาการระคายเคือง 

Glycerin : ช่วยเติมความชุ่มชื้นในเซลล์ผิว ให้ผิวอ่อนนุ่มและเปล่งปลั่ง 

Orange Peel : ลดการสร้างน้ำมันจากต่อมไขมัน ละลายไขมันที่เคลือบผิวและอุดตันรูขุมขน ทำให้ลดการเกิดสิว ขจัดความมันส่วนเกิน และฟื้นบำรุงผิวแห้ง แตก ลอก

Citric Acid : ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ลดการเกิดสิวอุดตัน ให้ผิวสะอาดอ่อนนุ่ม 

โทนเนอร์ดูแลผิวผู้ชาย

แนะนำสกินแคร์พื้นฐาน ดูแลผิวผู้ชาย ขั้นตอนง่ายไม่เหนอะผิว

โทนเนอร์ THAYERS Astringent Lemon โทนเนอร์สำหรับผิวมัน เป็นสิว ช่วยปรับค่า pH ผิวสมดุล กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว สมานผิวและทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ส่วนผสมออแกนิคถึง 98% 

ความพิเศษของ Astringent คือ เป็นแอลกอฮอล์จากธรรมชาติ ที่สกัดมาจากตะไคร้ ช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติในการสมานผิว ลดความมันส่วนเกิน และฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิว 

แนะนำสกินแคร์พื้นฐาน ดูแลผิวผู้ชาย ขั้นตอนง่ายไม่เหนอะผิว

มีสารสกัดหลักจาก Organic Witch Hazel และ Organic Aloe Vera ที่ช่วยลดการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ผสานกับ Citric Acid (กรดซิตริก) จากเลมอน และ Orange Peel ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความมัน ลดการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำใส ให้ความสบายผิว ไม่เหนอะหนะหลังใช้ และมีกลิ่นหอมซิตรัสสดชื่น ถูกใจคุณผู้ชายแน่นอน 

ตัวช่วยลดสิวฮอร์โมน

แนะนำสกินแคร์พื้นฐาน ดูแลผิวผู้ชาย ขั้นตอนง่ายไม่เหนอะผิว

สำหรับผู้ชายคนไหนที่มีสิวฮอร์โมนประทุขึ้นมากวนใจบ่อย ๆ เราขอแนะนำ THAYERS Blemish Stick Lemon แท่งแต้มสิวหัวลูกกลิ้ง พกพาสะดวก ช่วยลดสิวอักเสบ สิวยุบและแห้งไวขึ้น พร้อมลดเลือนรอยสิว ด้วยส่วนผสมหลักจาก Aspen Bark, Witch Hazel, Aloe Vera, Lemon Peel Oil, Tea Tree Oil 

แค่ใช้โทนเนอร์ดูแลผิวผู้ชายง่าย ๆ ด้วย THAYERS สูตร Astringent Lemon และพกตัวช่วยลดสิว Blemish Stick Lemon ก็มีผิวสุขภาพดีได้ ทั้งนี้เมื่อบำรุงผิวมาอย่างดีแล้ว ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดเพื่อปกปกผิวหน้าจากแสง UV ที่คอยทำร้ายเกราะป้องกันผิว เพื่อผิวหน้าที่แข็งแรงจะได้ดูดีขึ้นอย่างชัดเจนนะคะ

แนะนำสกินแคร์พื้นฐาน ดูแลผิวผู้ชาย ขั้นตอนง่ายไม่เหนอะผิว

close

Wishlist