ตอบปัญหาคาใจ โทนเนอร์เปลี่ยนสี ใช้ได้หรือเปล่า

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการใช้โทนเนอร์เป็นขั้นตอนสำคัญที่หลาย ๆ คนขาดไม่ได้ เพราะการบำรุงด้วยโทนเนอร์หลังจากล้างหน้า ช่วยปรับสภาพผิวเพื่อเตรียมรับสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปให้ซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะโทนเนอร์ที่ทำมาจากสารสกัดออร์แกนิกซึ่งเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน กับ THAYERS โทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน

หลาย ๆ คนที่ซื้อโทนเนอร์ไป อาจพบปัญหากังวลใจเมื่อเห็นว่าหลังจากเปิดใช้ได้ไม่นานก็เปลี่ยนเป็นสีเหลือง หรือแต่ละขวดมีเฉดสีที่แตกต่างกัน ทำให้สงสัยว่าสามารถใช้ต่อได้ไหม ? เป็นอันตรายหรือเปล่า ? สีที่เปลี่ยนเกิดจากอะไร ? วันนี้เราจะมาตอบทุกข้อสงสัยกันค่ะ

ตอบปัญหาคาใจ โทนเนอร์เปลี่ยนสี ใช้ได้หรือเปล่า ?

การเปลี่ยนสีของโทนเนอร์

THAYERS โทนเนอร์มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มาจากฟาร์มออร์แกนิก และได้ผ่านการวิจัยมายาวนานจนพบกับส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงในการบำรุงรักษาอย่าง วิชฮาเซล (Witch Hazel) ซึ่งเป็นไม้ท้องถิ่นตามฤดูกาล เมื่อผ่านกระบวนการผลิต ทำให้สีที่ได้ในแต่ละขวดไม่เท่ากันเสมอไป 

ตอบปัญหาคาใจ โทนเนอร์เปลี่ยนสี ใช้ได้หรือเปล่า ?

นอกจากนี้อากาศก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เปลี่ยนสี เมื่อเปิดใช้งานจะทำให้มีอากาศเข้าไปสะสม เกิดปฏิกิริยากับสารในโทนเนอร์ทำให้มีสีที่เข้มขึ้น แต่ไม่ได้ส่งผลอันตรายค่ะ สามารถมั่นใจได้ว่าสีที่เปลี่ยนไปของผลิตภัณฑ์ THAYERS ปลอดภัยต่อการใช้งาน และประสิทธิภาพยังคงเดิม 

ตอบทุกข้อสงสัยกันไปแล้วหวังว่าทุกคนจะหายกังวลใจกันนะคะ ทั้งนี้อย่าลืมดูวันหมดอายุที่ขวด และควรใช้ให้หมดหลังเปิดใช้งานภายใน 2 ปีนะคะ

อ้างอิงจาก : THAYERS OFFICIAL

ตอบปัญหาคาใจ โทนเนอร์เปลี่ยนสี ใช้ได้หรือเปล่า ?

close

Wishlist