รวมสกินแคร์ Salicylic Acid สายคลีน ช่วยตอบโจทย์ ปัญหาสิว!

All About you ขอพาทุกคนมารู้จักกับสารสกัด Salicylic Acid ส่วนผสมยอดนิยมที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาสิวอุดตัน สิวหัวดำ หัวขาว ไม่ว่าวัยรุ่น หรือ วัยผู้ใหญ่ที่เผชิญกับปัญหาสิวกวนใจ ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ขอแนะนำว่าต้องมีสกินแคร์ Salicylic ติดตู้ไว้เลยนะ และจะมีตัวไหนน่าใช้ น่าตำ และมีเทคนิคในการใช้อย่างไรให้ปลอดภัยกับผิวบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

Salicylic Acid คืออะไร?

Salicylic Acid (กรดซาลิไซลิก) คือ กรดหนึ่งในกลุ่ม เบต้า-ไฮดรอกซี  หรือเรียกสั้น ๆ ว่า BHA มีคุณสมบัติในการรักษาปัญหาสิวด้วยการผลัดเซลล์ผิวขจัดผิวหนังที่ตายแล้วออก สามารถละลายได้ในไขมัน ทำให้แทรกซึมเข้าสู่รูขุมขนได้ล้ำลึก ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อยู่ตามรูขุมขนบนใบหน้าได้เพื่อลดโอกาสการอุดตันของผิวและลดขนาดของรูขุมขน เลือกใช้

Salicylic Acid อย่างไรให้ปลอดภัยต่อผิว?

Salicylic เหมาะกับคนที่มีเป็นหาสิวอุดตัน สิวหัวดำ และสิวหัวขาว แต่หากใช้ Salicylic ในปริมาณหรือความเข้มข้นที่มากเกินไปอาจก่อให้เกิดผลเสียเช่นการระคายเคือง ผิวหนังแห้งลอกเป็นขุย ผิวขาดความชุ่มชื้นจากการสูญเสียปริมาณน้ำมันมากเกินไปได้ ดังนั้นควรเลือกใช้ Salicylic ที่มีความเข้มข้นอยู่ที่ 0.5%-2%  และเลือก ผลิตภัณฑ์สายคลีนที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคืองให้กับผิวด้วย

ซึ่งในวงการสกินแคร์ปัจจุบัน ได้ผสมผสาน Salicylic Acid และสารสกัดจำเป็นอื่น ๆ เข้าด้วยกันในหลากหลายผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทาดูแลเฉพาะจุด ไปจนถึง คลีนซิ่ง โทนเนอร์ เซรั่ม ครีม สเปรย์ และครีมอาบน้ำ เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของ Salicylic acid ที่น่าลอง

Salicylic Acid

Revox B77 JUST SALICYLIC ACID 2% PEELING SOLUTION “ผลัดเซลล์ผิว กู้หน้าสิว ลดการอุดตัน”

เซรั่มเนื้อใส บางเบา ซึมง่าย  เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวอุดตันด้วย Salicylic Acid  2% BHA ที่ได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เปลือกต้น Willow สามารถซึมเข้าสู่ผิวและสลายน้ำมันที่อุดตันในรูขุมขน ที่เป็นต้นเหตุการเกิดสิว  มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบ และ มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Propylene Glycol  4.5% ทำให้ผิวเกิดความ Balance  ผิวอิ่ม เรียบเนียน ไม่แห้งจนเกินไป  (30 ml. ราคา 690.-)

Salicylic Acid

DERMA E (Anti Acne) Collection ลดการอุดตัน ลดสิว ปรับผิวสมดุล

Acne Deep Pore Cleansing Wash คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน ผิวสะอาด หน้าไม่แห้งตึง ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาร่องรอยจากสิว ผิวมัน ป้องกันการอุดตันที่รูขุมขน ด้วยสารสำคัญ Salicylic Acid  และ Anti-Blemish Complex สูตรเฉพาะของ Derma E ที่ผสานสารสกัดธรรมชาติ Tea Tree Oil, Willow Bark Extract, Lavender และ Chamomile เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน พร้อมปรับสมดุลผิว ปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย (175 ml. 590.-)

Acne Oil-Control Matte Moisturizer ครีมมอยส์เจอไรเซอร์ มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวที่มีปัญหาสิว ใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อครีม ประมาณ 1 เหรียญบาท ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เช้า-เย็น ลดเลือนรอยสิว คุมมัน ป้องกันการอุดตันที่รูขุมขนด้วย Salicylic Acid, Anti Blemish Complex, Vitamin E, Provitamin B5 และ Aloe Vera ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี (56 ml. 790.-)

Salicylic Acid

Kraam (Acne Clear) ปรับสมดุลจุลินทรีย์ผิว แก้ปัญหาสิวกาย

Kraam Acne Clear Body Wash เจลอาบน้ำกลิ่น Citrus Mint หอมผิวส้มและมินต์ ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา ผ่อนคลายหลังการอาบน้ำ สูตรปกป้องผิวจากสิว ผสานส่วนผสมธรรมชาติถึง 95% ลดความมัน และการสะสมของแบคทีเรีย ด้วย Orange Seed , Salicylic Acid , Zinc PCA และ Jojoba Ester , Organic Aloe Vera ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มลื่นน่าสัมผัส (450 ml. 490.-)

Kraam Body Spray สเปรย์ลดสิวกาย กลิ่นเปปเปอร์มินต์ หอมเย็นซาบซ่าน สดชื่นมีชีวิตชีวา มี Orange Seed ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิว ลดอักเสบ รอยแดงดำ ด้วย Salicylic Acid , Organic Aloe Vera ล็อกความชุ่มชื่น รักษาสมดุลผิวให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น , Lactobacillus & Dandelion Extract จุลินทรีย์ตัวดี (ไมโครไบโอม) รักษาสมดุล และ เพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง (115 ml. 290.-)

ผลิตภัณฑ์จากสารสกัด Salicylic Acid ที่เรานำมาบอกต่อ น่าใช้ทุกตัวเลย คิดว่าน่าจะตอบโจทย์ใครหลายคนที่กำลังมองหาสกินแคร์สายคลีน ช่วยลดปัญหาสิวหน้า สิวกาย เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาสิวอุดตัน !! ลองเปิดใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Salicylic สักตัวไปไว้ใน Routine แล้วแวะไปเลือกกันที่ All About You กันนะคะ

All About Salicylic Acid รวมสกินแคร์ Salicylic สายคลีน ช่วยตอบโจทย์ ปัญหาสิว !!

close

Wishlist