แนะนำแอมพูลเกาหลี (Ampoule) สกินแคร์ยอดฮิต ยี่ห้อไหนดี ส่งท้ายปี 2021

แนะนำแอมพูลเกาหลี (Ampoule) สกินแคร์ยอดฮิต ยี่ห้อไหนดี ส่งท้ายปี 2021

หลาย ๆ คนอาจจะมีสกินแคร์บำรุงผิวหลากหลายสเต็ปเป็นพื้นฐานในการบำรุงผิวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น คลีนซิ่ง โทนเนอร์ เซรั่ม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ หรือ ครีมกันแดด แต่ในยุคนี้มีสกินแคร์เกาหลีรูปแบบใหม่ที่คนผิวแพ้ง่ายเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ นั่นก็คือ แอมพูล นั่นเองค่ะ

แอมพูล เป็นสกินแคร์เกาหลีที่นิยมมาก ๆ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า แอมพูลคืออะไร เราก็จะมาเกริ่นกันสักเล็กน้อยค่ะ ซึ่ง แอมพูล เป็นสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เพราะในสกินแคร์มีสารสกัดที่เข้มข้นมากแต่เนื้อสัมผัสบางเบา เหมาะสำหรับปัญหาผิวต่าง ๆ โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น ผิวแพ้ง่าย สิว จุดด่างดำ ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

สำหรับใครที่เพิ่งรู้จักกับแอมพูลแล้วอยากจะเริ่มลองใช้ วันนี้ All About You มี แอมพูลเกาหลี มาแนะนำทุกคนกันว่า ยี่ห้อไหนดี และแต่ละตัวมีสารสกัดอะไร เหมาะสำหรับผิวประเภทไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นไม่รอช้าไปดูสกินแคร์ที่เป็นเทรนด์อยู่ในตอนนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

แนะนำแอมพูลเกาหลี (Ampoule) สกินแคร์ยอดฮิต ยี่ห้อไหนดี ส่งท้ายปี 2021

เจาะลึกสารสกัดแอมพูลเกาหลี (Ampoule) ตัวช่วยบูสต์ผิวให้สวยฉ่ำ

ในแอมพูลแต่ละตัวก็จะมีสารสกัดหลัก ๆ ที่แตกต่างกัน วันนี้เราเลยนำตัวอย่าง แอมพูลเกาหลี จาก 3 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Skin1004, Anua และ Rovectin มาบอกเพื่อน ๆ กันว่ามีสารสกัดหลักอะไรบ้าง และแต่ละสารสกัดสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวในเรื่องอะไร

Centella Asiatica สารสกัดหลักยอดฮิตที่มักอยู่ในสกินแคร์เกาหลี ซึ่งเป็นสารสกัดที่สกัดมาจากใบบัวบก สำหรับใครที่เป็นสิว ผิวมัน ขอแนะนำสกินแคร์หรือแอมพูลที่ที่ส่วนผสมของสารสกัด Centella Asiatica เลยค่ะ เพราะสารสกัดนี้จะช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ ลดโอกาสในการเกิดสิว และที่สำคัญยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงอีกด้วย

Houttuynia Cordata หรือต้นคาวทอง เป็นพืชสมุนไพรที่หลาย ๆ คนอาจจะไม่คุ้นหูกันมากนัก แต่หลาย ๆ แบรนด์ชอบเรียกว่า Heartleaf เพราะใบมีลักษณะคล้ายรูปหัวใจนั่นเองค่ะ ซึ่งเจ้าต้น Heartleaf มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ ผิวเป็นผดผื่นแดง เพราะ Heartleaf จะช่วยปรับสมดุลผิวไม่ให้ ผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง นั่นเองค่ะ

Citrus Aurantium Amara Flower หรือสารสกัดส้มขม มีวิตามินซีสูงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดี พร้อมช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนอีกด้วย

แนะนำแอมพูลเกาหลี (Ampoule) สกินแคร์ยอดฮิต ยี่ห้อไหนดี ส่งท้ายปี 2021

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

ถ้าพูดถึง แอมพูลเกาหลี นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอมพูลตัวดังอย่าง Skin1004 Madagascar Centella Ampoule แอมพูลเกาหลียอดฮิตที่สกัดมาจากสารสกัด Centella Asiatica 100% ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย คนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ เพราะช่วยปรับสมดุลผิวและลดความมันส่วนเกินได้อีกด้วยค่ะ 

 แนะนำแอมพูลเกาหลี (Ampoule) สกินแคร์ยอดฮิต ยี่ห้อไหนดี ส่งท้ายปี 2021

Anua Heartleaf 80% Soothing Ampoule

มาถึงสกินแคร์เกาหลีแบรนด์ดังที่บูมมาก ๆ กับตัวโทนเนอร์ของแบรนด์ Anua หรือหลาย ๆ คนเรียกกันว่า โทนเนอร์พี่จุน เพราะว่าได้รับการรีวิวจากไอดอลแล้วว่าปังจริง! ใช้แล้วผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิวได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ แต่วันนี้สกินแคร์ที่เราจะมาพูดถึงคือ แอมพูลเกาหลี จากแบรนด์ Anua นั่นเอง ใครที่ใช้โทนเนอร์อยู่แล้วสามารถใช้แอมพูลคู่กันเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้นได้ค่ะ

สำหรับ แอมพูลเกาหลี ตัวนี้จะเน้นการฟื้นฟูเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านและยังช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะมากสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายต้องการฟื้นฟูผิว เพราะ แอมพูลเกาหลี ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงอย่างยั่งยืนค่ะ 

 

แนะนำแอมพูลเกาหลี (Ampoule) สกินแคร์ยอดฮิต ยี่ห้อไหนดี ส่งท้ายปี 2021

Rovectin Clean LHA Blemish Ampoule

มาถึง แอมพูลเกาหลี ตัวสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้วค่ะอย่าง Rovectin Clean LHA Blemish Ampoule แอมพูลตัวนี้มีสารสกัดจากส้มที่มีวิตามินซีสูง จึงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส มีออร่าเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญสำหรับใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ แอมพูลเกาหลี จากแบรนด์ Rovectin ก็สามารถช่วยให้จุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลงได้ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดสิวอุดตันได้อย่างอ่อนโยนค่ะ 

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ ไนอะซีนาไมด์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง และยังช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย แอดบอกเลยว่า แอมพูลเกาหลี ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ครบ ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหา แอมพูลเกาหลี อยู่ ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของแต่ละคนกันได้เลยค่ะ เพราะ แอมพูลเกาหลี ทั้ง 3 แบรนด์ดังที่ All About You คัดมาให้ ทั้ง Skin1004, Anua และ Rovectin แต่ละตัวก็ช่วยแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างดีไม่ว่าจะปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวอ่อนแอ หรือแม้กระทั่งปัญหาสิว 

ใครที่อยากมีผิวแข็งแรง กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยก็สามารถเลือกช้อป แอมพูลเกาหลี ได้ที่ All About You เลยนะคะ รับรองว่าได้ของแท้ 100% และคุณภาพสกินแคร์อัดแน่นแน่นอนค่ะ 

close

Wishlist