รวม 7 เซรั่มหน้าใส ตัวช่วยกู้ผิวหมองคล้ำให้กลับมาใสมีออร่า

ฮัลโหลล~ สวัสดีค่ะทุกคน ใคร ๆ ก็อยากมีผิวหน้าที่ใส เรียบเนียนกันใช่มั้ยคะ แต่ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่เราต้องเผชิญทั้งสภาพแวดล้อม ฮอร์โมน สภาพผิวของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันทำให้ผิวหน้าของเราเนี่ยหมองคล้ำ เป็นสิว มีผดผื่นทำให้หน้าไม่เรียบเนียนใสดั่งใจหวังเลย

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ เพราะวันนี้ All About You คัดสรร เซรั่มหน้าใส ตัวช่วยกู้ผิวหน้าให้ใส ไม่หมองคล้ำ มาให้ทุกคนได้อ่านกันถึง 7 แบรนด์ บอกเลยว่าแอดตั้งใจคัดสรรมาให้มาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ก็สามารถใช้ได้ เพราะแต่ละแบรนด์เค้ามีส่วนผสมของสารสกัดที่ดีงาม ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำเหมือนโดนของแน่นอนค่า

Skin1004 Hyalu-Cica Blue Serum

Skin1004 Hyalu-Cica Blue Serum

มาเริ่มที่ตัวแรกก็ปังแล้วค่ะ กับ เซรั่มหน้าใส แบรนด์เกาหลีอย่าง Skin1004 บอกเลยว่าแบรนด์นี้แอดไม่พูดเยอะ เพราะรีวิวเค้าแน่นจริง ๆ โดยตัวนี้เป็นเซรั่มซีรีส์ใหม่ของแบรนด์ Skin1004 ที่มีส่วนผสมของไฮยารูโลนิคถึง 3 ชนิด และไนอะซีนาไมด์ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน แข็งแรง พร้อมช่วยปรับสมดุลน้ำมันในผิวให้สมดุล ใครที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำบอกเลยว่าปังมาก !

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มแบบใส บางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

เหมาะสำหรับ : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย

ราคา / ปริมาณ : 690.- / 30 ml

Mad Hippie Vitamin C Serum 30 ml

Mad Hippie Vitamin A Serum

เซรั่มหน้าใส ตัวที่สองนี้ก็ไม่น้อยหน้าค่ะกับ Mad Hippie Vitamin A Serum ซึ่งตัวนี้จะเป็นเซรั่มอนุพันธุ์วิตามิน A รูปแบบใหม่ที่เสถียรกว่า และประสิทธิภาพสูงกว่า Retinol ทั่วไปค่ะ โดยเซรั่มตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก จึงทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน กระจ่างใส แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยนะคะ 

อีกทั้งยังมีสารสกัด Aloe Vera ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูได้แบบดีเยี่ยมเลยค่ะ แต่เซรั่มตัวนี้แอดแนะนำว่าให้ใช้ทาเฉพาะช่วงเย็นนะคะ เพราะตัววิตามิน A อาจจะทำให้ผิวไวต่อแสงแดดได้น้า เซรั่มดีแล้วต้องใช้ให้ถูกวิธีด้วยถึงจะได้ผิวสวยใสกันนะคะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่ม บางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย

ราคา / ปริมาณ : 1,580.- / 30 ml

JUV Serum Brightening Vit C+ 30 ml

JUV Serum Brightening Vit C+

มาถึง เซรั่มหน้าใส แบรนด์ไทยอย่าง JUV Serum Brightening Vit C+ กันบ้างค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ รูขุมขนไม่กระชับมาทางนี้เลย เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามิน C เข้มข้น ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว พร้อมปรับสมดุลน้ำมันในผิวได้อีกด้วย

อีกทั้งยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิวด้วยการมีส่วนผสมของวิตามิน E ร่วมด้วยค่ะ จึงทำให้เซรั่มตัวนี้นอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายให้กลับมามีผิวที่สุขภาพดีได้เหมือนเดิมค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่ม บางเบา มีกลิ่นอ่อน ๆ ทาแล้วซึมเข้าผิว

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย

ราคา / ปริมาณ : 690.- / 30 ml

Alteya Organics Iridescent Light Serum Rose & Mullein

Alteya Organics Iridescent Light Serum Rose & Mullein

เซรั่มหน้าใส จากสารสกัดดอกกุหลาบบัลแกเรียที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส โดยการกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอย และมีสารสกัดของดอกมัลเลนที่ช่วยคลายความร้อนให้ผิว จึงทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ไม่เป็นผื่นแดงค่ะ อีกทั้งมีสารสกัดจากเปลือกสน ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ช่วยลดการระคายเคือง และปลอบประโลมผิวได้อย่างดีด้วยนะคะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่ม บางเบา มีกลิ่นอ่อน ๆ ทาแล้วซึมเข้าผิว

เหมาะสำหรับ : ผิวแห้ง-ผิวผสม

ราคา / ปริมาณ : 1,380.- / 30 ml

Eri Eden Anti-Aging and Brightening Booster

Eri Eden Anti-Aging and Brightening Booster

เซรั่มหน้าใส ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Nano-Encapsulation ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยรักษาคุณสมบัติของสารสกัดธรรมชาติให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก และคงประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ บอกเลยว่าแบรนด์ Eri Eden เป็นแบรนด์ที่ใช้ววัตกรรมเข้ามาช่วยในการฟื้นบำรุงผิว โดยสารสกัดของเซรั่มตัวนี้ก็อัดแน่นไปด้วยสารสกัดมากมายไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากดอกบัวหลวงที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้กระจ่างใส และสารสกัด Centella ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง พร้อมลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองผิวได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ 

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเข้มข้น บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย

ราคา / ปริมาณ : 990.- / 15 ml

The28 Anti-Darkness White Serum

The28 Anti-Darkness White Serum

เซรั่มหน้าใส จากแบรนด์ The28 ที่เรานำมาแนะนำคือรุ่น Anti-Darkness White Serum ค่ะ ตัวนี้จะเป็นเซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวมากมายไม่ว่าจะเป็น Whitening Alpha Arbutin ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส หรือไนอะซีนาไมด์ น้ำมันแมคคาเดเมียที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวค่ะ 

สำหรับใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ขอแนะนำให้ใช้เซรั่มตัวนี้เลยนะคะ บอกเลยว่าใช้แล้วจุดด่างดำต่าง ๆ จะดูจางลง พร้อมมอบผิวให้กระจ่างใสด้วยน้า

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่ม บางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย

ราคา / ปริมาณ : 980.- / 30 ml

Miss Mellow Intensive Glow C+ Serum 30 ml

Miss Mellow Intensive Glow C+ Serum

นอกจากปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ สำหรับใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวขอแนะนำเป็นเซรั่มวิตามินซีจากแบรนด์ Miss Mellow เลยค่ะ เพราะเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดจากรากหม่อน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งช่วยให้จุดด่างดำ รอยดำแดงจากสิวต่าง ๆ ดูจางลง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้าเลยค่ะ

และไม่ต้องกังวลว่าถ้าเราใช้เซรั่มที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวจะทำให้ผิวหน้าแห้งลอกเป็นขุยหรือเปล่า เพราะว่าเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของไฮยารูโลนิค และไนอะซีนาไมด์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มบางเบาสบายผิว

เหมาะสำหรับ : ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย

ราคา / ปริมาณ : 890.- / 30 ml

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ เซรั่มหน้าใส ที่ All About You นำมาแนะนำเพื่อน ๆ วันนี้ ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพียงแค่มองหาสกินแคร์ดี ๆ มาเป็นตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส และไบร์ทมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็ได้หน้าที่กระจ่างใส ไม่หมอง ไม่โทรมกันแล้วนะคะ

close

Wishlist