Review ครีมกันแดด The 28 เนื้อแจ่ม ซึมไว ไม่มีเยิ้ม

รีวิว The 28 Proteccion UV Cut Water Screen ครีมกันแดดขวดแรกที่อยากใช้ต่อ ซึมไว ไม่มีเยิ้ม

รีวิวครีมกันแดดของ The 28 แบรนด์ดัง มาแรง เนื้อบางเบา ทาง่าย ซึมดี ไม่มีเยิ้ม ช่วยปกป้องผิวจาก UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย ไม่อุดตันผิว ลดสิวเกิดใหม่ด้วย เปิดใจขวดแรกแล้ว ต้องมีขวดต่อไปแน่นอน

Review - The 28 Proteccion UV Cut Water Screen

เปิดใจให้ครีมกันแดด 

เนื้อเหนียวหนืด ทาแล้วเหนอะหนะ หน้าขาววอก แถมเยิ้มจนอาย คือ Pain Point ที่ทำให้หลายคนปฏิเสธการใช้ครีมกันแดดมาโดยตลอด แม้รู้ดีว่าครีมกันแดดเป็นไอเทมสำคัญในการปกป้องผิวจากแดด และสารพัดปัญหาผิว 

แอดฯ เป็นคนหนึ่งที่เคยซื้อครีมกันแดดหลายตัวมาลองใช้ แล้วโบกมือบะบาย ปล่อยทิ้งไว้จนหมดอายุตลอด เหตุผลหลัก ๆ คือเนื้อครีมมันไม่โดนจริง ๆ ใครไหวไปก่อนเลยครับบบ กระทั่งยอมเปิดใจลองเลือกครีมกันแดดของแบรนด์ The 28 มาใช้อีกครั้งไม่นานนี้ ต้องบอกว่า OMG! รู้สึกว้าวกับเนื้อครีมแบบสุด ๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีเหนอะ ปัญหาหน้าเยิ้มคือตัดทิ้งไปได้เลย สบายใจได้ครับ 

The 28 Proteccion UV Cut Water Screen

Hybrid Sunscreen

The 28 Proteccion UV Cut Water Screen เขาเป็นลูกผสมระหว่างครีมกันแดดสูตร Physical และ Chemical เลยช่วยทั้งสะท้อนและดูดซับรังสี UV ปกป้องผิวจาก UVA-I UVA-II และ Blue Light ทั้งจากแสงแดด และอุปกรณ์ IT ได้ครอบคลุมเลย ไม่ว่าจะเป็นคนที่ต้องออกแดด หรือนั่งทำงานในร่ม รวมถึงสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูปกับแสงธรรมชาติ หรือหนุ่ม ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แมน ๆ ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง แค่ทาครีมกันแดดตัวนี้ไว้ก็มั่นใจได้มากขึ้นแล้วว่า ผิวหน้าของเราจะได้รับการปกป้องแน่นอน เพราะเขามีค่า SPF สูงถึง 50+ และ PA++++

Review - The 28 Proteccion UV Cut Water Screen

พลิกหลังกล่อง

นอกจากพลังกันแดด ครีมตัวนี้ยังทำหน้าที่เป็นครีมบำรุงผิวในตัวด้วย มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติมากถึง 4 ตัว เริ่มกันที่ดอกไม้ขาวจากเกาะเชจู (Jeju White Blossom) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอย เชอร์รี่โยชิโนะ (Yoshino Cherry) ซากุระสายพันธุ์หนึ่งของญี่ปุ่น ช่วยลดผิวหมองคล้ำ สารสกัดดอกร็อคโรส (Rockrose) ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ตัวทำลายคอลลาเจนใต้ผิว และน้ำมันจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส (Evening Primrose Oil) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่ดีสองต่อกันไปเลย

ไม่หมดเท่านั้นนะ ครีมกันแดด The 28 ตัวนี้ยังเป็นสูตร Non-Comedogenic ทาแล้วไม่อุดตันผิว ลดปัญหาการเกิดสิวด้วย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทาครีมหลายตัว อยากได้แค่เด็ด ๆ สักตัวไว้ช่วยบำรุงและปกป้องผิวในขวดเดียว

Review - The 28 Proteccion UV Cut Water Screen

รีวิว 

Texture โคตรแจ่ม ข้อนี้ต้องยกให้ครีมกันแดด The 28 เขาเลยจริง ๆ เพราะเป็นเนื้อน้ำนมสีขาว บางเบาสุด ๆ เกลี่ยปุ๊บซึมผิวปั๊บ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า ผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำสามารถลงเมคอัพต่อได้เลย ส่วนผู้ชายที่ต้องทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬากลางแดด ก็ทาได้แบบไร้กังวล หน้าไม่วอก ไม่ลอย หมดห่วงเรื่องกันแดดเยิ้มจนหมดหล่อ แถมยังทาซ้ำได้เรื่อย ๆ ถ้าต้องเจอแดดต่อเนื่องหลายชั่วโมง

Review - The 28 Proteccion UV Cut Water Screen

ที่สำคัญคือ ขวดเล็ก ทรงเหลี่ยม พกง่าย ติดกระเป๋าไปไหนก็สะดวก มีหัวปล่อยเนื้อครีมแบบแหลม รูเล็ก ทำให้บีบเนื้อกันแดดออกมาใช้ได้ในปริมาณที่พอดี และอีกข้อที่เจ๋งมาก คือ ฝาขวดเป็นแบบหมุนล็อคสนิทดี จนรู้สึกมั่นใจเลยว่ายังไงก็ไม่เผลอทำหกจนเสียของ เรื่องนี้ถ้าลองหมุนเองแล้วจะรู้เลย

Review - The 28 Proteccion UV Cut Water Screen

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากแอดฯ ใช้มา 3 สัปดาห์ (ถือเป็นการใช้ครีมกันแดดที่นานและจริงจังเป็นครั้งแรก) รู้สึกชอบมาก อยากใช้ต่อเรื่อย ๆ เพราะรู้สึกผิวเนียนดีขึ้นด้วย สิวก็ไม่ค่อยขึ้น เวลาเหงื่อออกหรือหน้าเริ่มมัน เนื้อกันแดดก็ไม่เยิ้ม ไม่ทิ้งคราบบนหน้าเลย โคตรดีอะ คุ้มค่ากับการเปิดใจลองใช้มาก ๆ ส่วนตัวเลยคิดว่าไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่จะชอบเจ้าครีมกันแดด The 28 ตัวนี้ แต่ผู้ชายก็น่าจะถูกใจเหมือนกัน

Review - The 28 Proteccion UV Cut Water Screen

Tip

สำหรับผู้ชายที่อยากลองใช้ครีมกันแดด ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ทาครีมบำรุงผิวหน้าอยู่แล้ว ให้ทาครีมกันแดดเป็นตัวสุดท้ายได้เลย ส่วนผู้ชายที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์ หลังล้างหน้าโดยโฟมแล้ว สามารถทาครีมกันแดด The 28 เกลี่ยให้ทั่วหน้าตัวเดียวพอ แค่นี้ผิวเราก็พร้อมสู้แดดแล้ว อย่าลืม!! เขย่าขวดก่อนใช้ เพื่อให้ได้ครีมเนื้อน้ำมันเข้มข้นที่พร้อมใช้งานมากขึ้นด้วยนะครับ

ใครอยากเปิดใจให้ครีมกันแดดสักตัว แนะนำ The 28 ตัวนี้เลย ไม่ได้มีดีเท่าที่รีวิวนะ ของเขายังเป็นสกินแคร์ออร์แกนิก เป็นมิตรกับทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เจ๋งขนาดนี้ต้องลองแล้ว

Review - The 28 Proteccion UV Cut Water Screen

close

Wishlist