7 ครีมกันแดดคุมมัน ใครหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายเป็นต้องปลื้ม!

7 ครีมกันแดดคุมมัน ใครหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายเป็นต้องปลื้ม!

ประเทศไทยแดดร้อนแรงขนาดนี้ถ้าใครไม่ทาครีมกันแดดรับรองว่าผิวไหม้ แสบร้อนแน่นอนค่ะ การเลือกครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวของเราจากแดดอันร้อนแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น จะต้องเลือกครีมกันแดดมีค่า SPF ที่สูงเพียงพอต่อการป้องกันผิวจากรังสีต่าง ๆ ไม่ว่าจะ UVA, UVB หรือแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ก็ต้องปกป้องได้ เพราะตัวการทำร้ายผิวอยู่รอบตัวเราเต็มไปหมดและที่สำคัญครีมกันแดดจะต้องคุมมันให้อยู่หมัด ผิวสวยอยู่ทนไม่หน้ามันเยิ้มระหว่างวันค่ะ บอกเลยว่ากันแดดคุมมันจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับใครหลาย ๆ คนโดยเฉพาะคนที่ปัญหาผิวหน้ามัน เป็นสิว เพราะความมันจะทำให้รูขุมขนอุดตันและก่อให้เกิดสิวได้นั่นเองค่ะ วันนี้ All About You ก็ไม่รอช้านำผลิตภัณฑ์กันแดดคุมมันดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน ว่าแต่จะมีกันแดดคุมมันตัวไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ

7 ครีมกันแดดคุมมัน ใครหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายเป็นต้องปลื้ม!

The28 Protection UV Cut Water Screen SPF 50+ PA++++

โลชั่นกันแดดคุมมันเนื้อน้ำนมสุดบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน สารสกัดของครีมกันแดดตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ดีมีคุณภาพไม่ว่าจะน้ำมันแมคคาเดเมียที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มลื่นและอ่อนโยนต่อผิว หรือจะสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อน ลดผิวอักเสบ ใครที่หน้ามันเป็นสิวถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะใช้แล้วไม่ทำให้สิวเห่อแถมยังมีสารบำรุงผิวอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอครีมกันแดด The28 นอกจากจะปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB จากแสงแดดได้แล้ว ยังปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าและมลภาวะได้อีกด้วยซึ่งครอบคลุมทุกศัตรูร้ายที่ทำร้ายผิวได้เลยค่ะ

7 ครีมกันแดดคุมมัน ใครหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายเป็นต้องปลื้ม!

JUV UV Protection SPF 50 PA++++

ครีมกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ด้วยครีมกันแดดของ JUV ที่ผสมผสานคุณค่าพลังของสารสกัด Super Fruit ที่ผ่านการสกัดด้วยเทคโนโลยีแบบพิเศษ ช่วยล็อกความสดใหม่ของสารสกัดให้คงประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์สูงสุดของการบำรุงผิวให้รู้สึกเฟรชตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีทั้งหมด 2 สูตรคือ สูตร Water Gel เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความเบาสบายผิว เพราะเป็นเนื้อเจลบางเบา พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกระดับ ส่วนอีกสูตรนึงคือสูตร Matte Fluid ครีมกันแดดคุมมันเนื้อมูส ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้แบบบางเบา สามารถทารองพื้นทับได้ไม่รบกวนสีรองพื้นและไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วยน้า 

7 ครีมกันแดดคุมมัน ใครหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายเป็นต้องปลื้ม!

Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF 50 PA+++

ใครเป็นสิวของแนะนำครีมกันแดดตัวนี้เลยค่ะ Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF 50 PA+++ เพราะมีสารสกัดหลักอย่าง Tea Tree เข้มข้นซึ่งทีทรีเนี่ยเป็นสารสกัดที่ช่วยยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว จึงทำให้ลดโอกาสในการเกิดสิวได้ค่ะและยังเป็นครีมกันแดดแบบ Non-Comedogenic คือเป็นครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ที่นี้ใครที่คิดว่าทาครีมกันแดดแล้วกังวลว่าจะทำให้เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผดก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะคะ พร้อมยังเป็นกันแดดที่คุมมันได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง ตอบโจทย์สุด ๆ สำหรับใครที่ผิวหน้ามันเป็นสิวค่ะ

7 ครีมกันแดดคุมมัน ใครหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายเป็นต้องปลื้ม!

Cher Skincare BB Water Resistance Physical Sunscreen SPF 50 PA+++

ส่วนใครที่อยากประหยัดเวลาหรือไม่ชอบการทาสกินแคร์หลายขั้นตอนก็ต้องครีมกันแดดคุมมันตัวนี้เลยค่ะ Cher Skincare BB Water Resistance Physical Sunscreen SPF 50 PA+++ กันแดดคุมมันเนื้อบางเบา สบายผิว ที่สามารถใช้แทนรองพื้นหรือเป็นเบสได้ ทำให้ลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้อีกสเต็ป แถมยังช่วยทำให้เครื่องสำอางอื่น ๆ ติดทนเพิ่มขึ้นอีกด้วยดีงามสุด ๆ ค่ะ แต่เห็นเป็นกันแดดเนื้อบีบีครีมแบบนี้หลาย ๆ คนคงคิดว่าใช้แล้วสิวอุดตันขึ้นแน่นอน ขอบอกว่าไม่จริงค่ะเพราะกันแดดของ Cher ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติอย่างอ้อยที่คนเป็นสิวรู้สรรพคุณแล้วจะต้องปลื้มแน่นอน เพราะสารสกัดอ้อยจะไปช่วยลดการทำงานของต่อมไขมันชั้นใต้ผิวทำให้หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมและสามาถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอีกด้วยค่ะ ใช้แล้วจะได้ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด คุมมัน ปกปิดจุดด่างดำได้อีกด้วย จบครบทุกปัญหาผิวเลยค่ะ

7 ครีมกันแดดคุมมัน ใครหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายเป็นต้องปลื้ม!

Bonabella Air Light Sun Gel Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++

ใครสายสกินแคร์เกาหลีมาทางนี้เลยค่ะกับแบรนด์ Bonabella สกินแคร์ยอดฮิตที่โด่งดังมากที่เกาหลีกับกันแดดเนื้อเจลสีมินท์ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกระดับ เบาสบายผิวสมกับเป็นเนื้อเจล ใช้แล้วจะมีความฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีผิวไม่แห้งแมตต์นะคะ แต่เป็นความฉ่ำวาวที่หน้าไม่มันแต่ผิวดูสุขภาพดี แถมสารสกัดยังจัดเต็มซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดสมุนไพรกว่า 7 ชนิดที่ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และยังมีสารสกัด Astrigentlex ที่ช่วยกระชับรูขุมขนไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ควบคุมความมันบนผิว พร้อมลดการอักเสบของสิวได้อีกด้วยค่ะ

7 ครีมกันแดดคุมมัน ใครหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายเป็นต้องปลื้ม!

M-Dear UV Protection Gel SPF 50+ PA++++

กันแดดคุมมันเนื้อเจลบางเบาเหมาะสำหรับใครที่มีปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด กันแดดสูตรเจลตัวนี้เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน สามารถปกป้องผิวได้จากทุกรังสีไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA, UVB, แสงสีฟ้า, อินฟราเรดและมลภาวะ พร้อมกันน้ำกันเหงื่อไม่หลุดหายไประหว่างวันแน่นอนค่ะ กันแดดรุ่นนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นไทม์ป่าซึ่งมีกลไกยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลงและมีสารสกัดจากดอกซากุระที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ควบคุมความมัน พร้อมช่วยมอบความกระจ่างใสให้ผิวได้อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนมีกันแดดคุมมันตัวไหนโดนใจบ้าง ครีมกันแดดถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะออกจากบ้านหรืออยู่ที่บ้านเพื่อน ๆ ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดน้า ไม่งั้นล่ะก็ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย สิว จะถามหาแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ เพื่อน ๆ สนใจกันแดดคุมมันชิ้นไหนก็สามารถไปช้อปกันต่อได้ที่ All About You ทุกสาขานะคะหรือจะช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ก็สะดวกสุด ๆ เช่นกันค่ะ ครั้งหน้า All About You จะนำมาบทความดี ๆ มาฝากทุกคนอีกแน่นอนฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^

close

Wishlist