บล็อค Blue Light ด้วยพลังสารสกัด Rockrose ในโลชั่นกันแดด The 28

ปกป้องผิวจาก Blue Light ตัวร้าย ด้วยสารสกัดจากดอก Rockrose ในโลชั่นกันแดด The 28

นอกจาก UVA และ UVB จากแสงแดด อีกหนึ่งตัวร้ายที่ทำลายผิวของคนยุคดิจิทัล ก็คือ Blue Light หรือแสงสีฟ้า ที่แผ่ออกมาจากหน้าจอสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ทีวี หรือแม้แต่หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ โดยแสงสีฟ้าสามารถทะลุผิวหนังลงไปถึงชั้นหนังแท้ (Dermis) ทำลายคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ชั้นผิวได้ ทำให้เซลล์ผิวของเราเสื่อมสภาพเร็วขึ้น เกิดริ้วรอยได้ง่าย ผิวหน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน เกิดสิว กระ ฝ้า และจุดด่างดำตามมา

บล็อค Blue Light ด้วยพลังสารสกัด Rockrose ในโลชั่นกันแดด The 28

มีผลสำรวจว่าตลอด 1 วัน คนเราจะใช้เวลาเฉลี่ยอยู่กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นานถึง 5 ชั่วโมง ทั้งจากการใช้สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงระหว่างวัน การใช้คอมพิวเตอร์ทำงานที่ออฟฟิศและที่บ้าน ซึ่งแต่ละวันอาจยาวนานถึง 8 ชั่วโมงหรือบางคนก็มากกว่านั้น แน่นอนว่าผิวหน้าของเราคือด่านหน้าที่ต้องเผชิญกับ Blue Light อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น หนึ่งวิธีที่จะทำให้ผิวพร้อมสู้กับ Blue Light ตัวร้าย คือการทาครีมกันแดดที่มีสารช่วยปกป้องชั้นผิวจากแสงสีฟ้า อย่าง Cistus Monspeliensis Extract สารสกัดจากดอก Rockrose หรือ Cistus พืชที่มีถิ่นกำเนิดในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งว่ากันว่า น้ำมันหอมระเหยจากร็อคโรสเคยถูกใช้สมานบาดแผลบนผิวหนัง และฆ่าเชื้อลดสิวมาตั้งแต่สมัยยุคกลางของยุโรปแล้ว

บล็อค Blue Light ด้วยพลังสารสกัด Rockrose ในโลชั่นกันแดด The 28

ปัจจุบัน พบว่าสารสกัด Rockrose อุดมไปด้วย Terpenoid, Flavonoid, Phenolic, Tannin ช่วยต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจาก UV รวมถึง Blue Light ทั้งที่มาจากแสงแดดและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จึงนิยมนำมาเป็นส่วนผสมสำคัญในสกินแคร์ หนึ่งในนั้นคือ The 28 Proteccion UV CUT Water screen SPF 50+ PA++++ ที่มีผลการทดสอบและรับรองจากสถาบัน CAHB แล้วว่า สามารถปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้จริง และลดการทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนัง (MMP-1) ได้ถึง 43%

บล็อค Blue Light ด้วยพลังสารสกัด Rockrose ในโลชั่นกันแดด The 28

เพียงทาโลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนมของ The 28 ลงบนผิวหน้าและคอเป็นประจำ ก็คลายกังวลเรื่องผิวถูกทำร้ายจาก Blue Light ไปได้มาก อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำ แถมซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้การปกป้องผิวของเราเป็นเรื่องง่ายในทุก ๆ วัน

close

Wishlist