#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

สาว ๆ คนไหนที่กำลังจะเป็นคุณแม่มีลูกน้อยแสนน่ารัก และกำลังมองหาสกินแคร์ดี ๆ เพื่อเตรียมพร้อมในช่วงตั้งครรภ์ และหลังคลอด พร้อมสกินแคร์ที่สามารถดูแลผิวลูกน้อยได้อย่างปลอดภัย วันนี้ All About You มีสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์มาแนะนำกัน ใครว่าคนท้องจะต้องโทรม เพราะยุคนี้ถึงท้องอยู่ก็สวยได้ด้วยการดูแลตัวเองโดยการใช้สกินแคร์สำหรับคนท้องโดยเฉพาะ ที่มั่นใจได้ว่าใช้แล้วผิวใส ไม่เป็นอันตรายต่อคุณแม่ตั้งครรภ์ และลูกน้อยแน่นอนค่า 

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

ส่วนผสมที่คุณแม่ตั้งครรภ์ และลูกน้อยควรหลีกเลี่ยง

ก่อนที่เราจะไปมองหาสกินแคร์สำหรับคนท้อง และลูกน้อย เรามาดูกันก่อนว่ามีส่วนผสมอะไรในสกินแคร์ที่เราควรระมัดระวัง คนท้องห้ามใช้กันบ้างค่ะ

น้ำหอม เพราะน้ำหอมสามารถทำให้ระบบหายใจ ระบบประสาทของคุณแม่ และลูกน้อยเกิดการระคายเคืองได้

SLS/SLES ทำให้ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย เกิดการระคายเคืองผิว ซึ่งคุณแม่อาจจะมีอาการแสบ แดง คันจนเป็นภูมิแพ้ผิวหนังได้ค่ะ

พาราเบน เนื่องจากเป็นสารกันเสียที่ทำให้มีการสะสมตกค้างอยู่ในร่างกายได้เมื่อใช้เป็นเวลานาน ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ได้ค่ะ

ซิลิโคน จะทำให้อุดตันผิวจนเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณแม่เป็นสิว ผิวระคายเคืองได้ค่ะ

สารตกแต่งพันธุกรรม GMO หรือสกินแคร์ที่มีการแต่งสี กลิ่น ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ เพราะผิวของคุณแม่ในช่วงตั้งครรภ์ผิวจะค่อนข้างแพ้ง่ายเป็นพิเศษ

Vitamin A เพราะวิตามิน A อาจจะส่งผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ ทำให้มีความบกพร่องเกี่ยวกับระบบประสาทซึ่งเป็นอันตรายอย่างมากค่ะ 

Hydroquinone เป็นสารเคมีที่มีฤทธ์ในการยับยั้งเอนไซม์บางชนิดในร่างกาย ทำให้ระคายเคืองผิว ผิวไวต่อแดด และระคายเคืองได้ค่ะ

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

คุณแม่ตั้งครรภ์ และลูกน้อยควรใช้สกินแคร์อะไรบ้าง ?

สำหรับใครที่เป็นคุณแม่มือใหม่อาจจะยังกังวลว่าลูกน้อยของเราควรเลือกใช้สกินแคร์ในการดูแลผิวยังไงบ้าง เพราะเด็กผิวจะบอบบาง ผิวแพ้ง่ายทำให้คุณแม่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ สำหรับสกินแคร์ที่คุณแม่ควรเตรียมให้ลูกน้อย ได้แก่ สบู่ ยาสระผมสูตรอ่อนโยน มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และบาล์มลดผดผื่น เพราะลูกน้อยต้องใส่ผ้าอ้อมเป็นเวลานานอาจจะทำให้ผิวมีการเสียดสี และระคายเคืองผิวจนเกิดผดผื่นขึ้นได้ การเติมความชุ่มชื่นให้ผิวลูกน้อยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณแม่ต้องเตรียมไว้ค่ะ และสำหรับสกินแคร์คนท้อง ที่คุณแม่จะต้องเตรียม คือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย และที่ขาดไม่ได้เลยคือครีมป้องกันผิวแตกลาย เพราะคนท้องจะมีการขยายตัวของผิวอย่างเฉียบพลันถ้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่เพียงพอจะทำให้ผิวแตกลายได้ค่ะ

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

สกินแคร์คนท้อง “ครีมกันแดด” ตัวช่วยปกป้องผิวสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์

อย่างที่บอกไปขั้นต้นว่าสกินแคร์คนท้องจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษ วันนี้ All About You จึงคัดสรรครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนที่คนท้องสามารถใช้ได้ ไม่มีสารระคายเคืองผิวและเป็นอันตรายกับลูกน้อยในครรภ์ จะมีครีมกันแดด หรือสกินแคร์คนท้องตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: The28 Protection UV Cut Water Screen SPF 50+ PA++++

โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา ที่คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ไม่ทำให้อุดตันผิว เนื้อละเอียดบางเบาและโปร่งแสง ไม่ทำให้หน้าขาวลอย พร้อมปกป้องผิวจากทุกรังสีที่ทำร้ายผิวค่ะ 

สกินแคร์คนท้อง: Juv Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++

ครีมกันแดดจากสารสกัด Superfruits และการผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษที่ช่วยล็อคความสดใหม่ให้ส่วนผสมมีความสดใหม่อยู่เสมอ ปราศจากสารก่อการระคายเคือง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้คนตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่า มี 2 สูตรให้เลือกใช้

Water Gel สูตรเนื้อเจลบางเบา สบายผิว คุมมัน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน พร้อมช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอีกระดับ

Matte-Fluid สูตรเนื้อมูส บางเบาเกลี่ยง่าย ปกปิดแต่บางเบา ช่วยควบคุมความมัน และไม่รบกวนสีรองพื้นอีกด้วยนะคะ

สกินแคร์คนท้อง: Dear Skin Everyday Hydra-Lightweight Sunscreen SPF 50 PA+++

ครีมกันแดดเนื้อบางเบาเหมือนน้ำที่เบาสบายผิวมาก ๆ รับรองว่าคุณแม่ตั้งครรภ์จะต้องชอบแน่นอนค่ะ เพราะเนื้อสัมผัสเค้านุ่มละมุน ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ไม่มัน ไม่วอก ไม่ลอย พร้อมทั้งต่อต้านอนุมูลอิสระ สามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลยค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: Frudia Ultra UV Shield Sun Essence SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดเนื้อเอสเซนส์ สูตรวีแกน ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยไฮยาลูโรนิคที่มากกว่าปกติถึง 3 เท่า พร้อมผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว แม้ผิวแพ้ง่ายอย่างคุณแม่ตั้งครรภ์ค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดเนื้อบางเบาดุจน้ำ เพื่อผิวสดชื่นสบายผิว ซึมเร็ว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ไม่อุดตัน ด้วยซิงค์ออกไซด์ และเทคโนโลยีอัจฉริยะกักเก็บกันแดดในแคปซูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นค่ะ 

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

สกินแคร์คนท้อง: Skin1004 Madagascar Air-Fit Suncream SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดเนื้อน้ำนมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และเป็นครีมกันแดดสูตร Physical ทำให้สามารถสะท้อนรังสีออกจากผิวได้อย่างดี มาพร้อมสารสกัด Centella Asiatica ที่ช่วยปลอบประโลมผิว คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: One & All Sun Swift Clear Stick Sun Protection Broad Spectrum SPF 50+ PA++++

กันแดดรูปแบบใหม่แบบแท่งสติ๊ก ใช้งานง่ายไม่เปื้อนมือ พกพาสะดวก เป็นสูตรเนื้อใส ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ที่สำคัญเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไม่ทำให้ปะการังฟอกขาวด้วยนะคะ

สกินแคร์คนท้อง: Kaani Active Reef Saf Physical Sunscreen SPF 50 PA+++

ครีมกันแดดแบบกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดี สามารถออกแดดได้เลยโดยไม่ต้องรอ 20 นาทีค่ะ สำหรับตัวนี้เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง แถมเป็นสูตรที่อ่อนโยกมาก ๆ เด็ก คนท้อง คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: Skinpro Sunscreen For Sensitive Skin SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดเนื้อ Light Emulsion สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ พัฒนาสูตรให้เป็นกันแดดโมเลกุลที่คงทนต่อแสงและรังสีสูงสุด พร้อมกับเทคโนโลยี Optical Blur ที่ช่วยปรับโทนสีผิวให้เนียนสว่าง พร้อมช่วยปลอบประโลม ลดอักเสบของผิวได้อย่างดี

สกินแคร์คนท้อง: Bonabella Mild Family Sun Lotion SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดสูตร Non-Nano เป็นสูตรที่สารเคมีไม่ซึมสู่ผิวหนัง ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่ายมาก สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัวค่ะ พร้อมช่วยสร้างชั้นผิวให้แข็งแรงด้วยสารสกัดจากเห็ด 3 ชนิด ผ่านการทดสอบกับแพทย์ผิวหนังว่าไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

สกินแคร์คนท้อง “PregSkin” เวชสำอางที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวสำหรับคนเป็นแม่

แบรนด์ PregSkin เป็นแบรนด์ที่ผลิตสกินแคร์สำหรับคนท้องโดยเฉพาะ จึงเป็นสกินแคร์สูตรที่อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อคุณแม่ และที่สำคัญ PregSkin ได้ผลิตสกินแคร์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวสำหรับคนท้องโดยเฉพาะค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: PregSkin Brightening Age-Defyning Moisturizing Facial Cream

ครีมเนื้อนุ่มซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Bidens Pilosa เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ ปราศจากสารที่มีความเสี่ยงต่อคุณแม่ และลูกน้อย

สกินแคร์คนท้อง: PregSkin Blemish Control Skin Clearing-Serum

เซรั่มเนื้อบางเบาซึมง่าย ช่วยปลอบประโลม และเติมน้ำสู่ผิว เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตรที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย อุดตัน หรือเป็นสิวง่าย ใช้เป็นประจำเพื่อผิวกระจ่างใส ไร้สิว เรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น และเปล่งปลั่งค่ะ 

สกินแคร์คนท้อง: PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter

เนื้อครีมบัตเตอร์เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตรที่มีปัญหารอยแตกลาย หรือผิวกายแห้งถึงแห้งมาก ใช้เป็นประจำเพื่อผิวกายเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ กระชับ และนุ่มชุ่มชื้น

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

สกินแคร์คนท้องระดับพรีเมี่ยม “Endota” คิดค้นเพื่อคุณแม่และลูกน้อยโดยเฉพาะ

แบรนด์สกินแคร์คนท้องจากประเทศออสเตรเลีย ด้วยส่วนผสมของสกินแคร์ที่คัดสรรมาสุดพรีเมี่ยม ทำให้ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างอ่อนโยน ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่ และลูกน้อยอย่างมากค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: Endota Gentle Baby Lotion

โลชั่นบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนสามารถใช้ได้ตั้งแต่ทารกแรกเกิด เด็กเล็ก และคนท้อง ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และดอกคาเลนดูล่า จึงช่วยรักษาสมดุลผิวของลูกน้อยให้ชุ่มชื่น ละมุน และผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: Endota Gentle Bath & Body Wash 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับเด็กทารกแรกเกิด และเด็กเล็ก เป็นสูตรที่อ่อนโยนมาก ๆ โดยคงสภาพค่า pH ให้เป็นกลางเสมือนผิวธรรมชาติของเด็ก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง มาพร้อมกลิ่นที่หอมแบบธรรมชาติค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: Endota Moisture Rich Belly Butter

ครีมบำรุงผิวหน้าท้องสำหรับช่วงตั้งครรภ์ เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึก ป้องกันการแตกลายและแห้งเหี่ยวของผิวหนังได้เป็นอย่างดีค่ะ

สกินแคร์คนท้อง: Endota Nourishing Nipple Balm

ใช้ทาบำรุงผิวในบริเวณที่แห้งแตก และอักเสบของผิวหนังมากเป็นพิเศษ เช่น บริเวณหัวนม ปลอดภัยสำหรับใช้ระหว่างช่วงให้นมบุตร

สกินแคร์คนท้อง: Endota Protection Barrier Balm 

ปกป้องผิวลูกน้อยจากผื่นผ้าอ้อม และอาการระคายเคืองผิวหนัง ด้วยบาล์มสูตรพิเศษที่คิดค้นสำหรับผิวทารก พร้อมสร้างเกราะป้องกันเสริมความแข็งแรงให้ผิวลูกน้อยแข็งแรง และชุ่มชื่น 

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

สกินแคร์สำหรับลูกน้อย “Le Petit Prince” ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อผิวบอบบางโดยเฉพาะ

สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่มองหาสกินแคร์สำหรับลูกน้อย All About You ขอแนะนำแบรนด์ Le Petit Prince เลยค่า เพราะนอกจากแพ็กเกจจะน่ารัก น่าใช้แล้วยังอ่อนโยนต่อผิวลูกน้อยสุด ๆ เลยค่า

Le Petit Prince Moisturizing Body Cream 

ครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนแม้ผิวทารกแรกเกิดก็สามารถใช้ได้ ช่วยดูแลผิวลูกน้อยให้นุ่มชุ่มชื่น และอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกวันหรือใช้ได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ

Le Petit Prince Skin-Protective Wash

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย และหนังศีรษะ ปกป้องผิวที่บอบบาง ไม่ระคายเคืองผิวรอบดวงตา ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางของทารกแรกเกิดก็สามารถใช้ได้ โดยค่า pH ใกล้เคียงกับผิวของทารกจึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนใช้แล้วไม่ตึงผิวแน่นอนค่ะ

Le Petit Prince Tear Free Mild Shampoo

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้มผม และหนังศรีษะสำหรับทารกแรกเกิด เป็นผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวแม้ผิวรอบดวงตาค่ะ

Le Petit Prince Gentle Baby Bath

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำทำความสะอาด พร้อมปกป้องผิวที่บอบบางแม้ผิวเด็กแรกเกิด มีกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ที่มาจากน้ำหอมของสารสกัดธรรมชาติ 100% 

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

สกินแคร์สำหรับลูกน้อย “Chicky Mild” ที่คุณแม่ไว้วางใช้ให้ลูกใช้

ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยโดยเฉพาะ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย อ่อนโยนแม้ผิวของเด็กทารกแรกเกิด คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายกับลูกน้อยแน่นอนค่ะ

Chicky Mild Natural Toothpaste

ยาสีฟันสำหรับเด็กที่หัดแปรงฟัน หรือยังบ้วนปากเองไม่ได้ เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 3 ขวบ ด้วยสูตรจากสารสกัดจากธรรมชาติ และออร์แกนิค ในแบบ "Food Grade" ปลอดภัยหากกลืนกิน พร้อมบำรุงเหงือก และฟันให้แข็งแรง

Chicky Mild Baby Clearly Lotion

ปกป้องผิวลูกน้อยจากยุง และแมลงต่างๆ ได้อย่างอ่อนโยน ปกป้องได้นาน 4-6 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน ทะนุถนอมผิวให้สุขภาพผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับเด็กเล็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป

สกินแคร์สำหรับลูกน้อย “Godmami” ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยน

สกินแคร์สำหรับลูกน้อย “Godmami” ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยน

แบรนด์ Godmami เข้าใจถึงผิวของเด็กทารก และเด็กเล็กที่บอบบาง ผิวแพ้ง่าย จึงคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ และออร์แกนิค มาเพื่อตอบโจทย์ผิวที่บอบบางสำหรับเด็ก ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

Godmami Organic Baby Bath Foam

โฟมอาบน้ำผสมสารสกัดออร์แกนิค และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน บำรุงผม และผิวทารกให้ชุ่มชื่น และช่วยปลอบประโลมผิวได้อีกด้วย

Godmami Organic Baby Mild Cream

ครีมบำรุงสำหรับผิวหน้าทารก ลดปัญหาการระคายเคือง ช่วยให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เรียบเนียน นุ่มนวล เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือแห้งลอก

#ท้องอยู่ก็สวยได้ รวมสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย

สำหรับคุณแม่คนไหนที่อยากเตรียมผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการคัดจมูกเพื่อลูกน้อย All About You ขอแนะนำ Mama Tales Perfect Oil เลยค่า ตัวนี้เป็น Essential Oil ออร์แกนิคจากสารสกัดธรรมชาติ ที่สามารถช่วยบรรเทาอาการหวัดคัดจมูกได้ค่ะ ใช้ได้ทั้งคุณแม่ตั้งครรภ์ และเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป รับรองใช้แล้วหายใจสะดวกยิ่งขึ้น ไม่มีสารที่เป็นอันตรายแน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับสกินแคร์คนท้องที่ All About You นำมาแนะนำวันนี้ มีครบทั้งสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ และลูกน้อย บางคนอาจจะคิดว่าผิวเด็ก ๆ ยังไม่ต้องได้รับการดูแลอะไรมาก แต่ไม่ใช่น้าเพราะผิวลูกน้อยต้องการได้รับการบำรุงเช่นกัน ไม่งั้นผิวจะแห้งลอก ทำให้ลูกน้อยไม่สบายเนื้อสบายตัวนะคะ สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะในช่วงนี้ผิวของคุณแม่จะอ่อนไหว ผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ แต่มั่นใจได้ว่าสกินแคร์คนท้องที่ All About You นำมาแนะนำวันนี้คุณแม่ใช้ได้ เพราะอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ เลยค่า สำหรับใครที่สนใจสกินแคร์คนท้องสามารถมาช้อปได้ที่ All About You ทุกสาขาหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ก็สะดวก รอรับสกินแคร์คนท้องกันได้ที่บ้านเลยค่า ^^

close

Wishlist