บากูชิล (Bakuchiol) เรตินอลธรรมชาติ ต้านริ้วรอย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

อยากลดเลือนริ้วรอย แต่ผิวแพ้ง่าย กลัวใช้เรตินอลแล้วหน้าแห้ง หน้าแดง ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะเราเลือกใช้ “บากูชิล” เรตินอลธรรมชาติแทนได้นะคะ วันนี้ ALL ABOUT YOU X The 28 ขอเล่าให้ฟังเองว่า บากูชิลดีต่อคนที่อยากย้อนวัยผิวยังไงบ้าง

บากูชิล (Bakuchiol) 

เรตินอลธรรมชาติ ตัวช่วยหยุดสัญญาณผิวแก่

สารสกัดบากูชิล เป็นสารบำรุงผิวจากธรรมชาติที่สกัดได้จากเมล็ดของต้น Babchi เป็นพืชตระกูลถั่ว ดอกสีม่วงเล็กๆ ซึ่งมีคุณสมบัติด้าน Antioxidants หรือต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนสัญญาณผิวแก่ได้ เช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ฟื้นบำรุงผิว เสริมคอลลาเจนแก่ผิว และลดปัญหาผิวอักเสบ เป็นต้น จึงทำให้บากูชิลถูกยกย่องให้เป็น “เรตินอลธรรมชาติ” สามารถใช้ทดแทนสกินแคร์กลุ่มเรตินอล หรือวิตามิน A ได้เลย โดยผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง และระคายเคืองน้อยกว่ากลุ่มเรตินอล จึงเหมาะมากๆ กับกลุ่มผิวแพ้ง่ายที่ต้องการสารบำรุงผิวที่ให้ผลลัพธ์แบบเดียวกับเรตินอล

The 28 Botanical - Bakuchiol

ประโยชน์ของบากูชิล

1.ลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเรียบเนียน

2.กระชับรูขุมขน

3.เติมผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดโอกาสเกิดสิว

4.ลดเลือนจุดด่างดำ

5.เสริมคอลลาเจน และช่วยฟื้นฟูผิวเสีย

6.ลดปัญหาผิวอักเสบ ผิวไม่ไวต่อแสงแดด

The 28 Botanical - Bakuchiol

แนะนำ “The 28 Botanical Restoring” 

คอลเลคชั่นบำรุงย้อนวัยผิว ด้วยสารสกัดบากูชิล

1. The 28 Botanical Restoring Face Oil

ออยล์ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก ลดริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ ใช้ทาบำรุงทั้งเช้า-ก่อนนอน ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวมันใช้ได้ เพราะเป็นออยล์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยปรับสมดุลความมันผิว เนื้อสัมผัสบางเบามาก ๆ ซึมผิวไว ไม่หนักหน้า 

มีส่วนผสมหลักจาก Bakuchiol ช่วยเสริมคอลลาเจนแก่ชั้นผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวเสียให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี กระชับผิวที่หย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอย  Coenzyme Q10 ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ บำรุงผิวแข็งแรง ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และ Hyaluronic Acid 8 ชนิด ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว มอบผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำล้ำลึก และเสริมผิวให้มีความหยืดหยุ่น ดูอ่อนเยาว์

The 28 Botanical - Bakuchiol

2. The 28 Botanical Overnight Restoring Face Mask

โอเวอร์ไนท์มาสก์บำรุงผิวอิ่มฟูตลอดคืน คืนผิวเนียนนุ่ม สุขภาพ แลดูอ่อนเยาว์ ใช้ทาบำรุงก่อนนอน และสามารถใช้ร่วมกับ Botanical Restoring Face Oil ได้โดยไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ตัวนี้เป็นมาสก์เนื้อครีมบางเบา ฉ่ำน้ำ ใช้ทาบำรุงผิวในเวลากลางคืนแบบ Sleeping Mask ช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอย ปรับสมดุลผิวแห้งและผิวขาดน้ำ ให้กลับมาแข็งแรง อิ่มโกลวยิ่งขึ้น 

มีส่วนผสมหลักจาก Bakuchiol ช่วยเติมเต็มผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับและคืนความหยืดหยุ่นแก่ผิวที่เริ่มมีอายุมากขึ้น Hyaluronic Acid 8 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ เสริมปราการปกป้องผิวแข็งแรง และ Rockrose ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส ต้านริ้วรอย ลดผิวหยาบกร้าน ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า เหมาะสำหรับคนที่ชอบนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เวลากลางคืน ถึงไม่ทากันแดด แต่ผิวก็ยังได้รับการปกป้องจากสารสกัดร็อคโรส

The 28 Botanical - Bakuchiol

บากูชิล VS เรตินอล

เป็นสารบำรุงผิวที่ดีทั้งคู่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยผิว แต่เลือกใช้ตัวไหนถึงจะเหมาะกับผิวเรา ลองมาดูข้อเปรียบเทียบกัน เพราะเรตินอลเห็นผลลัพธ์ไว แต่ค่อนข้างมีข้อจำกัดในการใช้งานค่อนข้างมาก ส่วนบากูชิลเห็นผลลัพธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป โอกาสระคายเคืองน้อยกว่า ผิวแพ้ง่าย-ผิวบอบบาง แนะนำเป็นสารสกัดธรรมชาติตัวนี้จะดีกว่า

อยากย้อนวัยผิว ลดริ้วรอย พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวแบบไม่ต้องกลัวระคายเคือง ลองเลือกสกินแคร์ที่มีบากูชิลมาทดแทนได้นะคะ 

The 28 Botanical - Bakuchiol

close

Wishlist