The 28 Anti-Darkness White Toner โทนเนอร์สำหรับบำรุงผิว เผยผิวให้แลดูกระจ่างใส ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยกระดับการฟื้ฟูสู่ความเปล่งปลั่ง

อ้างอิง: ATHE01050515

฿ 364.00
฿ 520.00
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

The 28 Anti-Darkness White Toner

ขนาด : 320 ml

เหมาะสำหรับ : ผิวธรรมดา-ผิวมัน 

ผิวโกลว์ชุ่มชื่นฉ่ำน้ำ กระจ่างใสแบบสาวสุขภาพดี 

Essential of rose Petal. Nurture your skin to gloss and glow 

“คุณค่าแห่งกลีบกุหลาบ มอบสัมผัสที่ละเอียดอ่อนกับผิวคุณ”

เลอค่าด้วยสารสกัดเข้มข้น  “กุหลาบร้อยกลีบ” (100 PETAL ROSE) เพื่อผิวกระจ่างใสแบบสาวสุขภาพดี Toner ที่ทำหน้าที่ในการ ปรับสภาพผิว บำรุงผิว และ ปรับสีผิวให้ กระจ่างใส 

ผิวกระจ่างใส แบบ Gloss Glow Dewy Look   

Multi Functional with 4 in 1 

Post Cleansing – Toning – Booster – Mask 

1. เป็น Post Cleansing : ใช้คู่กับสำลีหลังล้างหน้าช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกและ dead cell ที่ฝังอยู่ในรูขุมขน

2. ใช้เป็น Toning หรือ Essence : แบบน้ำตบ ช่วยบำรุงผิว เติมความชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำทำให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้กระจางใส ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี  พร้อมเปิดรับสารบำรุงในขั้นตอนถัดไป 

3. เป็นบูสเตอร์ เมื่อใช้ร่วมกับตัวอื่นๆ เพิ่มประสิทธิภาพของครีมอื่น ๆ ได้ดียิ่งขึ้น  ทำให้ผิวตื่นตัว ช่วยผลักดันให้สารบำรุงดูดซึมได้ดีกว่าเดิม

4. ใช้เป็นสลีปมาส์ก ชุปสำลีแผ่นหรือมาส์กซีท และแปะหน้านอนโดยไม่ต้องเอาออก

คุณสมบัติ 

โทนเนอร์บำรุงผิวให้แลดูสว่าง กระจ่างใส อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นจาก 100 Petal Rose สายพันธุ์เฉพาะ ผสมผสานกับ Asian Botanical Complex สุดยอด Whitening Complex ช่วยดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใส ร่วมด้วย Alpha-Arbutin, Niacinamide, Kombucha Extract บำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำให้แลดูจางลง ช่วยฟื้นบำรุงให้ได้ครอบคลุมในทุกมิติ เผยผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัสในแบบฉบับผิวสุขภาพดี 

✔ Whitening Key Benefits

✔ Skin Glow

✔ Moisturizer

✔ Smoothening

✔ Skin Nutrition

✔ Anti-Aging

สูตรอ่อนโยน

  • All Abut You Clean Beauty Certified 
  • 7 Free Form
  • Color Free / Fragrance Free / Alcohol Free / Paraben Free / Silicone Free / Mineral Oil Free / SLS&SLES Free
  •  Vegan วีแกน ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์
  • Cruelty-Free ไม่ทดลองกับสัตว์
  • Dermatology Test

*ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง*

วิธีใช้ : หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี เช็ดบำรุงให้ใบหน้าและลำ ควรใช้เป็นประจำหลังการล้างหน้า เช้า-ก่อนนอน

ส่วนประกอบทั้งหมด : Water, Niacinamide, Butylene Glycol, Glycerin, Rosa Damascena Flower Water*, Betaine, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Water*, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Panthenol, Xanthan Gum, Alpha-Arbutin, Saccharomyces/Xylinum/Black Tea Ferment, Rosa Centifolia Flower Extract, Propanediol, 1,2-Hexanediol, Hydroxyethylcellulose, Acetyl Tyrosine, Aminopropyl Ascorbyl Phosphate, Arbutin, Beta-Glucan, Caprylyl Glycol, Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract, Citric Acid, Ethylhexylglycerin, Glucose, Glutathione, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Potassium Hyaluronate, Potassium Sorbate, Saxifraga Sarmentosa Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Sulfite.                                           

*Certified Organic Ingredients

สารสกัดหลัก

PROVENCE ROSE : สารสกัดเข้มข้นจากกุหลาบสายพันธุ์ PROVENCE ROSE หรือกุหลาบ 100 กลีบจากประเทศฝรั่งเศส ที่ใช้ขบวนการผลิตลิขสิทธิ์เฉพาะ “PSR Technology” จนได้ปริมาณสาร Anti-Oxidant และ Small RNA ที่อยู่ในกุหลาบเข้มข้นสูง ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ได้ครอบคลุมในทุกมิติ เผยผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัสในแบบฉบับผิวสุขภาพดี

Asia Botanical  Whitening Complex :  สุดยอด Whitening Complex ที่ได้จากดอกไม้ 3 ชนิดในหนึ่งเดียว คือ Scutellaria, Peony root และ  Yokinoshita  ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใส 

Alpha-Arbutin :  สาร  Whitening ที่มีความปลอดภัยสูงช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสี Melanin ได้ดีช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส 

  • ทำหน้าที่ปรับให้ผิวกระจ่างใส และปรับสีให้เป็นโทนเดียวกันโดยเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
  • มีความปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง
  • มีประสิทธิภาพที่ดี สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนังได้ ด้วยการลดเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งทำหน้าที่เปลี่ยน สาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน

Niacinamide : ความเข้มข้นสูงที่ 50,000 ppm ที่ถูกทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายสามารถเข้าไปแก้ไขจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่หมองคล้ำปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส

Kombucha : ชาหมักที่อุดมไปด้วย สาร polyphenol และ anti-oxidant ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส อีกทั้ง ยังมี โพรไบโอติกที่ ปรับสดดุลผิวให้สุขภาพดี

Beta-Glucan : เส้นใยโปรตีน ที่ได้จากเห็ดสายพันธุ์ เฉพาะ ทำหน้าที่ในการเป็น ชั้นฟิลม์ บางๆในการครอบคลุมเป็น ให้ชุ่มชื้น อีกที่ ยังป้องกัน ไม่ให้มลภาวะ หรือ สารอันตรายเข้าสู่ชั้นผิว ช่วยปลอบประโลมผิวหลังถูกทำร้ายด้วยแสดงแดด

8-Molecule  Hyaluronic Acid : โครงข่าย ของ Hyaluronic ที่ทำหน้าที่เป็น ปราการในการ ดึงน้ำเข้าสู่ชั้นผิว และ ขนาดโมเลกุลที่ต่างกันถึง 8 ขนาดยังช่วย คลรอบคลุม ป้องกันการสูญเสียน้ำ ออกจากชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประเทศต้นกำเนิด : ไทย

ATHE01050515

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist