อยากผิวสวย 30 ยังแจ๋ว ต้องบำรุงด้วย The 28 ไอเทมย้อนวัยผิว

อายุเพิ่มขึ้นทุกวัน พอ 30 ปีอัพ ก็เริ่มสังเกตเห็นปัญหาสัญญาณผิวแก่ชัดขึ้น เพราะร่างกายของเราจะเริ่มสูญเสียคอลลาเจนได้ง่าย และการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติก็เสื่อมถอยตามวัย อีกทั้งการผลัดเซลล์ผิวก็ไม่ดีเหมือนวัยเด็ก แต่ถ้าใครอยากผิวสวยสุขภาพดี 30+ ยังแจ๋ว ก็ต้องหมั่นบำรุงแบบย้อนวัยผิวอย่างเหมาะสม วันนี้ ALL ABOUT YOU เลยจะมาแนะนำรูทีนบำรุงผิวอ่อนเยาว์ด้วยไอเทม The 28 แบบครบเซตให้ฟังกันค่ะ

The 28 Anti-aging

ปัญหาผิวที่วัย 30+ ต้องเจอ

1.ผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอย

เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง เมื่อคอลลาเจนที่เคยมีมาแต่เดิมสลายไป แล้วไม่มีการคอลลาเจนใหม่ขึ้นเสริม จึงทำให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย ร่องลึก ร่องตื้น โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก รอบดวงตา และร่องแก้ม

2.ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ

แบ่งเป็น 2 สาเหตุ คือจากสิ่งกระตุ้นภายนอก เช่น แสงแดดและมลภาวะทำร้ายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ  มีฝ้า กระ และเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวแก่ ส่วนสิ่งกระตุ้นภายใน เกิดการที่ร่างกายสูญเสียคอลลาเจนตามธรรมชาติจากอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวไม่เต่งตึง โครงสร้างผิวไม่แข็งแรง และการผลัดเซลล์ผิวไม่ดีเหมือนตอนอายุยังน้อย ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพตกค้างอยู่บนใบหน้า เป็นอีกสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ

3.ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น

อายุที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ร่างกายผลิตไขมันได้น้อยลง เมื่อไม่มีความชุ่มชื้นหล่อเลี้ยงผิวอย่างเพียงพอ ผิวจึงเกิดภาวะขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน และเป็นสาเหตุของริ้วรอยได้ง่ายมาก

4.รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน

ปัญหารูขุมขนกว้างส่วนใหญ่มาจากลักษณะของผิวพรรณตามพันธุกรรม นอกจากนี้ยังมาจากอายุที่มากขึ้น เพราะคอลลาเจนใต้ชั้นผิวที่ลดลง ทำให้ผิวแห้งกร้านและสูญเสียความชุ่มชื้น จึงส่งผลให้ต่อมไขมันที่อยู่บริเวณรูขุมขนต้องทำงานหนัก ด้วยการผลิตไขมันขึ้นมาทดแทน รูขุมขนจึงขยายกว้างขึ้นตามไปด้วย รวมถึงการเป็นสิวซ้ำซาก การพักผ่อนน้อย ขาดการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ก็เป็นสาเหตุของปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียนได้เช่นกัน 

เซตบำรุงแบบย้อนวัยผิว (เช้า-เย็น)

แนะนำเรียงลำดับการบำรุงตามแนวตั้ง โดยเลือกเซตบำรุงตามปัญหาผิวที่เราต้องการแก้ไข โดยเริ่มจากขั้นตอนการล้างหน้าให้สะอาดก่อน แล้วค่อยลงสกินแคร์จากเนื้อเบาไปเนื้อหนัก *จะเลือกใช้ทุกตัวหรือเลือกสกินแคร์บางตัวไปเติมหรือปรับเปลี่ยนในรูทีนของคุณก็ได้ เพราะผลิตภัณฑ์ของ The 28 เราคัดสรรส่วนผสมคุณภาพหลากหลายชนิด ที่มีคุณสมบัติด้าน Anti-Aging ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ลดเลือนสัญญาณผิวแก่ อย่างจุดด่างดำ ฝ้า กระ ริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อย

The 28 Anti-Aging

1. รูทีนบำรุงผิวกระจ่างใส เคลียร์จุดด่างดำ ฝ้า กระ

รูทีนเช้า 

เสริมการบำรุงผิวแข็งแรง ด้วยเซต Anti-Darkness ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ รอยดำ พร้อมทั้งปกป้องผิวจาก UV ด้วยการทาครีมกันแดด เพราะเมื่อผิวของเราแข็งแรงและได้รับการปกป้องจากสิ่งกระตุ้นภายนอก ทั้งแดดและมลภาวะ จะช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายใน ลดโอกาสเกิดผิวแก่ก่อนวัย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่มาจากอนุมูลอิสระได้ดีที่สุด ผิวก็จะค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น

รูทีนเย็น 

เติมเต็มการบำรุงผิวใสข้ามคืน ด้วยการล็อคผิวให้ชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ถือเป็นการช่วยฟื้นฟูกำแพงผิวและชั้นผิวให้แข็งแรง-สุขภาพดี ดูกระจ่างใส เมื่อสุขภาพผิวดีก็จะช่วยลดโอกาสเกิดภาวะเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้ดียิ่งขึ้น ต้านปัญหาผิวโทรมและจุดด่างดำได้ด้วย

2. รูทีนบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย เคลียร์ผิวแก่ก่อนวัย

รูทีนเช้า

ต้องเติมพลังให้ผิวดูเด็ก ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าที่ไม่ทำร้ายผิว ให้ผิวยังคงความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า บำรุงผิวด้วยส่วนผสมของสกินแคร์ช่วยต้านริ้วรอย เสริมการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ที่สำคัญต้องปกป้องผิวให้สู้ UV และมลภาวะได้ด้วยการทาครีมกันแดดเป็นประจำ

รูทีนเย็น

เน้นการบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ลดโอกาสสูญเสียน้ำ ด้วยการบูสต์ผิวให้เรียบเนียนเต่งตึง ด้วยการใช้ 3 ไอเทมตัวดัง ได้แก่ Lifting Toner, Botanical Restoring Face Oil และ Botanical Overnight Restoring Face Mask ก็ช่วยล็อคผิวให้อิ่มน้ำดูอ่อนเยาว์ ตื่นมาผิวอิ่มฟู ไม่โทรม

The 28 Anti-Aging

3. รูทีนบำรุงผิวเนียนกระชับ เคลียร์ผิวไม่กระชับ

รูทีนเช้า

เน้นการบูสต์ผิวให้ฉ่ำชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ เพื่อให้ชั้นผิวแข็งแรง ดูเต่งตึง และต้องไม่ลืมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ด้วยการทาครีมกันแดด เพราะแดดเป็นตัวกระตุ้นหลักที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย ดูแก่ก่อนวัย

รูทีนเย็น

เสริมการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แนะนำให้ใช้ Lifting Toner มาสก์หน้าเพื่อช่วยยกกระชับผิว เพราะมีส่วนผสมที่ดีต่อการบำรุงผิวให้กระชับหลายตัว เช่น  Lifting Plant ยีสต์สายพันธ์ Pichia Pastoris หรือ Novel Moss Technology ซึ่งเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระชับเรียบเนียนยิ่งขึ้น เป็นต้น แล้วต้องไม่ลืมขึ้นล็อคผิวให้ฉ่ำอิ่มฟูตลอดคืนด้วย Bio Active Water Seal ตื่นมาผิวนุ่มเด้ง

แนะนำบำรุงให้ครบทั้งเช้า-เย็น ต่อเนื่อง 28 วันขึ้นไป เพื่อค้นพบผิวสุขภาพดีและแลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นผล

The 28

close

Wishlist