คิดจะโพรเทคผิวต้องทำทุกซีซั่น เลือกครีมกันแดดเป็นไอเทมหลักของทุกฤดู

หลาย ๆ คนมีความเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับครีมกันแดดว่าต้องทาเฉพาะตอนที่ต้องออกไปเผชิญกับแสงแดดเท่านั้น คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดว่ากันแดดต้องทาเฉพาะซัมเมอร์หน้าร้อนเท่านั้น  ในความเป็นจริงแล้วรู้หรือไม่ว่า ฤดูกาลอื่น ๆ ก็มีตัวการทำร้ายผิว รังสี UV , อินฟาเรด เหมือนกันโดยเฉพาะหน้าหนาวนอกจากแดดจะแรงแล้ว อากาศที่หนาวและแห้งยังทำให้ครีมบำรุง หรือครีมกันแดด ระเหยออกจากผิวได้เร็ว  

นอกจากนี้แสงแดด และแสงสีฟ้าจากจอคอม จอมือถือ ที่เราไม่สามารถหลีกหนีได้เนี่ยแหละ อยู่กับเราทุกที และถ้าละเลยโดยการไม่ทากันแดดที่ผิวหน้าเลยเป็นประจำ รับรองว่าปัญหาสารพัดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวเหี่ยวย่น หรือผิวแก่ก่อนวัย ผิวแห้งที่เกิดจากโดนแสงแดด และ รังสียูวีดูดซึมน้ำออกจากผิว รับรองว่าถ้ายังละเลยปัญหาเหล่านี้ตามมาอย่างรวดเร็วแน่นอน!

The 28-Sunscreen-01

แน่นอนว่าถ้าหากผิวของคุณขาดปกป้อง ขาดการดูแล ละเลยในการทากันแดด ปัญหาที่ส่งผลตามมามีเยอะมาก และปัญหาผิวดูแก่ถ้าไม่ทากันแดดได้เจอปัญหานี้แน่นอนค่ะ! ถ้าไม่อยากแก่ก่อนวัยทาง All About You แนะนำว่าให้ทากันแดดไว้เพื่อที่จะป้องกันตัวการทำลายชั้นผิว ที่ได้แก่ 

UVB คือ รังสีอัตราไวโอเลตชนิด B (ultraviolet B-rays) เป็นคลื่นแสงที่เป็นรังสีที่มีอัตราเข้าถึงสภาพผิวหนังของมนุษย์ต่ำกว่ารังสี UVA แต่มีคลื่นพลังงานที่สามารถปรับสภาพผิวชั้นนอกให้แปรสภาพเป็นภาวะ ผิวไหม้แดด  และบางบริเวณของผิวอาจเกรียมแดด หากไม่ทากันแดดผลกระทบที่ตามมาก็อาจทำให้  เกิดฝ้า กระ ได้ 

UVA รังสีอัตราไวโอเลตชนิด A (ultraviolet A-rays) เป็นคลื่นแสงที่สามารถพบได้ตามทั่วไปในยามกลางวันช่วงเวลาที่แดดจ้า และเป็นรังสีที่มีอัตราเข้าถึงสภาพผิวหนังของมนุษย์สูงเป็นอย่างมาก เนื่องจาก UVA คือรังสีที่มีอัตราความเข้มข้นในการเข้าถึงผิวหนังชั้นในมนุษย์สูง ถึงแม้อยู่ในที่ร่มรังสี UVA นี้สามารถเดินทางทะลุผ่านกระจกในอาคารได้ หากผิวได้รับรังสีมากเกินไปจะทำให้สุขภาพผิวหนังเสื่อมโทรม เหี่ยวหย่น ผิวคล้ำ หน้าหมองคล้ำ ฝ้า หรือ ฝ้าแดด รวมไปถึงทำลายชั้นผิวลึกถึงชั้นผิวคอลลาเจนอิลาสตินด้วย

อินฟราเรด (IR) เป็นคลื่นรังไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่แผ่มาจากดวงอาทิตย์แหล่งกำเนิดความร้อน โดยที่ตาของมนุษย์ไม่สามารถมองเห็นได้ แต่สัมผัสถึงความร้อนได้ โดยที่มากกว่าครึ่งของรังสีจากแสงอาทิตย์เป็นรังสีอินฟราเรด แบ่งออกเป็น IR-A, IR-B และ IR-C โดยที่ IR-A สามารถทำลายชั้นผิวหนังได้ลึกในระดับเซลล์ เกิดสารอนุมูลอิสระ คอลลาเจนในผิวลดลง และนอกจากนี้รังสีอินฟราเรดเป็นรังสีที่อยู่ใกล้รอบ ๆ ตัว อาทิเช่น จอคอมพิวเตอร์ Gadgets เตาอบ ไดร์เป่าผม 

BLUE LIGHT แสงสีฟ้า หรือ Blue Light มีชื่อเต็มว่า High Energy Visible Light (HEV หรือ HEVIS Light) คือ แสงพลังงานสูงที่ผสมอยู่ในช่วงแสงสีขาวที่มนุษย์มองเห็น ซึ่งแสงสีฟ้าจะผสมอยู่ในช่วงคราม ซึ่งหากเราไม่ทากันแดดก็เป็นตัวการดี ๆ ที่ทำลายลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ เกิดจุดด่างดำฝังลึก ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น ผิวแห้ง หน้าหมองคล้ำ เลยจ้าา!


POLLUTION มลภาวะเพียงอย่างเดียว ยังไม่เลวร้ายพอ แต่ยังทวีความรุนแรงขึ้นเป็นสองเท่า เมื่อปนเจอกับรังสี UV เข้าไป เมื่อสัมผัสกับแสงแดด ความเสียหายจากมลพิษจะเปลี่ยนเป็นสิ่งที่เรียกว่า Photopollution ซึ่งจะไปทำให้ผิวหน้าของเราเนี่ยดูร่วงโรย สะสมอุดตัน ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย แถมบางครั้ง ผื่น สิว ผิวมัน หน้าโทรม ็ตามมาอีกด้วย

The 28-Sunscreen-02

The 28-Sunscreen-03

ขอแนะนำ The 28  Protection UV CUT Aqua Sunscreen กันแดด ที่กันได้ครบทุกปัจจัยทำร้ายผิวมี SPF 50+ PA++++ เนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย ซึมไว  บางเบา สบายผิวทาทับระหว่างวันได้

ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ปราศจากสารก่อระคายเคือง 15 ชนิด พร้อมปกป้องทั้งแสงแดด รังสียูวี มลภาวะต่าง ๆ และยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจาก Dermascan Asia

ด้วยนะ 

แถมยังมีสารสกัดจาก Arctic Lingonberry (ลินกอนเบอร์รี่) เป็นสารสกัดที่ผสานเทคโนโลยี Stem Cell ซึ่งช่วยในเรื่องฟื้นฟูบำรุงผิว และช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร พร้อมลดการอักเสบจากรังสี UV-B และช่วยป้องกันผิวจากรังสี IR ช่วยเคลือบปกป้องผิว ลดการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวโดยรวมมีการฟื้นฟูได้ดีขึ้น สุขภาพผิวดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นด้วย

ปกป้องรังสี UVA (PA++++) และ UVB

ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Blue Light)

ปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรด (IR)

ปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระ (Anti-Pollution)

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเป็นยังไงบ้างคะทุกคน อ่านแล้วต้องรีบหยิบกันแดดขึ้นมาทากันเลยนะคะ ไม่ว่าจะอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ออกแดด วันที่มีเมฆฝน อึมครึม หรือวันที่แดดจ้า ก็ต้องทากันแดดป้องกันผิวไว้ค่ะ ให้ผิวสวย อ่อนกว่าวัย  และปลอดภัยจากมะเร็งผิวหนังด้วยค่ะ มาปกป้องผิวหน้าด้วย The 28  Protection UV CUT Aqua Sunscreen กันแดด กันแก่ กันริ้วรอย กันผิวแห้ง พร้อมกันมลภาวะ กันนะคะ 

The 28-Sunscreen-ปิดการขาย

close

Wishlist