รีวิวกันแดด กันแก่ จาก The 28 เนื้อน้ำนม คุมมันได้ปังมาก!

ช่วงอายุที่มากขึ้น การบำรุงผิวหน้าอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ ถ้าดูจากแดดเมืองไทยแล้วที่มีค่า UV INDEX สูงมาก รวมไปถึงแสงจากหน้าจอมือถือ และจอคอม หรือแสงจากหลอดไฟ ก็สามารถทำร้ายผิวของเราได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจนเลยเช่นกัน การที่เราไม่ใช้กันแดดส่งผลให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัยอันควรตามมา กันแดดจึงเป็นสิ่งที่ห้ามละเลยเด็ดขาด! วันนี้ทาง All About You ขอรีวิวกันแดด The 28 Protection UV CUT Aqua Sunscreen ที่ช่วยกันแก่ ปกป้องผิวไม่ให้แก่ก่อนวัยได้ด้วย มาดูรีวิวกันเลย!

The 28-กันแดด กันแก-01

ขอแนะนำกันแดด ที่ช่วยกันแก่ก่อนวัยอันควร The 28 Protection UV CUT Aqua Sunscreen เพราะมีค่า SPF 50+ PA++++ ด้วยความที่ค่า SPF สูง ตอบโจทย์สำหรับแดดเมืองไทยมาก บอกเลยว่าเป็นกันแดดที่ใครยังไม่เคยลองต้องมาลอง เพราะเป็นกันแดดที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่อุดตันผิว ที่สำคัญคุมมัน ได้ยาวนานถึง 8 ชม. และยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวในตัวและเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูอีกด้วย

The 28-กันแดด กันแก่-02

ส่วนผสมจากธรรมชาติบำรุงผิว

ก่อนอื่นขอพามาเปิดลิสท์ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติในกันแดด The 28 Protection UV CUT Aqua Sunscreen  กันก่อน ล่าสุดกันแดดนี้มาพร้อมความพิเศษที่มากขึ้น ด้วยความที่เติมสารสกัดใหม่เป็น Arctic Lingonberry (ลินกอนเบอร์รี่) เป็นสารสกัดที่ผสานเทคโนโลยี Stem Cell ซึ่งช่วยในเรื่องฟื้นฟูบำรุงผิว และช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร พร้อมลดการอักเสบจากรังสี UV-B และช่วยป้องกันผิวจากรังสี IR ช่วยเคลือบปกป้องผิว ลดการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวโดยรวมมีการฟื้นฟูได้ดีขึ้น สุขภาพผิวดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นด้วย 

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นเพิ่มเติมที่ช่วยบำรุงผิวได้เกินต้าน!

Evening Primrose Oil ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น

Jeju White Blossom มีฤทธิ์ฟื้นฟูผิวหนังได้อย่างดี

Aloe vera extract บรรเทาอาการแสบร้อนจากแสงแดด 

Yoshino cherry  Antioxidant สูง และมีประสิทธิภาพ

Rockrose  ปกป้องการทำลายคอลลาเจนจากแสงสีฟ้า

.

Triple Protection เกราะปกป้อง 3 ศัตรูร้ายทำลายผิว  

พร้อมยังมีเทคโนโลยี Triple Protection ป้องกัน 3 ศัตรูร้ายทำลายผิว ได้แก่ 

ป้องกัน UVA / UVB Sunscreen ทุกช่วงคลื่น (Anti-UV)

มี +Methylene Bis-benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol สารกันแดดอันทรงประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง ช่วยปกป้องผิวจากคลื่นความร้อนสูง และกรองแสง UVA ได้ถึง100% และสะท้อน UVB พร้อมปกป้องผิวได้ยาวนานโดยไม่ต้องทาซ้ำระหว่างวัน ปกป้องผิวจากรังสี UVB ป้องกันไม่ให้ผิวไหม้แดด แสบ รวมถึงเกิดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ

Anti-Blue Light  (ป้องกันแสงสีฟ้า)

ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มาจากแสงแดดและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ลดการเกิดริ้วรอย

Anti-Pollution  (ป้องกันผิวจากมลภาวะ)

ป้องกันผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย และต่อต้านการเกิดริ้ว ลดเลือนความหมองคล้ำจากแสงแดด

The 28-กันแดด กันแก่-03

รีวิวจากการใช้จริง

ส่วนถ้าพูดถึงเรื่อง texture แล้วขอยกให้น้องเลย The 28 Protection UV CUT Aqua Sunscreen เนื้อสัมผัสเป็นน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ทาลงบนผิวซึมไว ยิ่งทาก็ยิ่งรู้สึกชุ่มชื้น ไม่วอกไม่ลอย เรียกได้ว่าเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารก่อระคายเคือง 15 ชนิด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดใช้สำหรับผิวบอบบาง ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์มาก! แพ็คเก็จจิ้งทนทาน สะดวกต่อการใช้งาน ฝาแบบหมุนล็อคสนิทไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ

The 28-กันแดด กันแก่-04

ผลทดสอบคุมความมัน 8 ชั่วโมงด้วยกระดาษซับหน้ามัน

ผลทดสอบคุมความมัน 8 ชั่วโมงด้วยกระดาษซับหน้ามัน โดยสังเกตุเห็นได้ว่า 2 ชั่วโมง ด้วยความที่เป็นเนื้อน้ำนมมีความมันเล็กน้อย ส่วน 5 ชั่วโมงต่อมาความมันในกระดาษซับหน้ามัน มีความมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย และ 8 ชั่วโมง มีความมันเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมนิดนึง ซึ่งถ้าเทียบกับการใช้ชีวิตในประจำวันแล้ว คนเราไปทำงานขั้นต่ำวันละ 8 ชั่วโมง ต้องเจอสภาพอากาศที่ย่ำแย่ มลภาวะทั้งวัน หรืออาจจะเจออากาศที่ค่อนข้างร้อน ระดับความมันโดยการทดสอบด้วยกระดาษซับหน้ามันถือว่า ความมันไม่เยอะเลย 

The 28-กันแดด กันแก่-05

แล้วขอแอบบอกว่ากันแดด The 28 Protection UV CUT Aqua Sunscreen สามารถใช้ทาทับเมคอัพ หรือหยิบขึ้นมาเติมระหว่างวัน ก็ไม่ทำให้ผิวอุดตันหรือเป็นสิวด้วยนะ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง Dermascan Asia อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น กันแดด กันแก่ ไม่อยากแก่ก่อนวันใช้กันแดด The 28 Protection UV CUT Aqua Sunscreen เลย ปกป้องผิวพร้อมบำรุุง ครบจบในขวดเดียว All About You ขอแนะนำว่า ของมันต้องมีจริง ๆ !

The 28-กันแดด กันแก่-06

close

Wishlist