4 วิธีดูแลผิวหน้าฝน VER. สำหรับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย

  เริ่มเข้าสู่หน้าฝน นอกจากจะต้องดูแลสุขภาพร่างกายไม่ให้เป็นหวัด ยังต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย เพราะในช่วงหน้าฝน จะเกิดปัญหาผิวจากความอับชื้น อาจก่อให้เกิดทั้งสิว และเชื้อรา ปัญหาผิวเป็นเรื่องที่ประมาทไม่ได้ เราควรจะดูแลผิวอย่างไร วันนี้มีทริคมาบอกค่ะ 

ปัญหาหน้ามัน

          อากาศชื้นในหน้าฝน สามารถที่จะทำให้หน้ามันได้ เพราะความชื้นในอากาศจะเข้าไปกระตุ้นต่อมไขมันให้ทำงานมากขึ้น ส่งผลให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามาก และทำให้หน้ามันได้มากกว่าปกติ พอมีน้ำมันมาเคลือบผิวหน้า ก็ทำให้สิ่งสกปรกมาเกาะติดกับผิวหน้าได้ง่ายจึงทำให้เกิดสิวได้ง่ายกว่าเดิม 

วิธีดูแลผิวสำหรับปัญหาหน้ามัน

1.1 ล้างหน้าให้สะอาด โดยเลือกใช้คลีนเซอร์ที่อ่อนโยน เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย และเป็นการป้องกันการเกิดสิว

1.2 หลังล้างหน้าเสร็จควรเช็ดด้วย Revox B77 JUST RETINOL REJUVENATING TONER เพื่อเป็นการปรับสมดุลให้กับผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย 

1.3 จากนั้นใช้ผลิตภัณฑ์ Revox B77 JUST Niacinamide 10% ช่วยควบคุมความมันผิว เผยผิวใสสุขภาพดี

ปัญหาสิว / ผิวแพ้ง่าย

        แน่นอนว่าช่วงอากาศชื้นจะทำให้ผิวมัน เมื่อมีความมันปัญหาสิวก็ตามมา นอกจากปัญหาสิว ในบางคนอาจจะมีอาการผื่นคัน ผื่นแดงเพิ่มขึ้นได้ สาเหตุจากอากาศดึงความชุ่มชื้นออกไปจากผิว เมื่อผิวขาดความชุ่มชื้นจึงทำให้เรามีอาการคัน และเป็นผื่นได้ง่าย รวมถึงละอองฝนยังเป็นตัวกระตุ้นให้ผิวเกิดการอักเสบได้ง่ายขึ้นด้วย

วิธีดูแลผิวสำหรับปัญหาสิว / ผิวแพ้ง่าย

  

สูตร 1 : ดูแลผิวช่วงมีสิว Salicylic Acid 2% (ผลัดเซลล์ผิว) + Hyaluronic Acid 5% (เติมความชุ่มชื้น) 

สูตร 2 : ดูแลผิวหลังสิวยุบ Hyaluronic Acid 5% (เติมความชุ่มชื้น) + Niacinamide 10%  (ผิวแข็งแรงกระจ่างใส)

ปัญหาผิวหมองคล้ำ

          ด้วยอากาศครึ้มๆ ฟ้ามืดๆ ทำให้หลายคนคิดว่าแสงแดดไม่แรงจนสามารถทำร้ายผิวได้ และทำให้ละเลยการบำรุงผิวไป แต่ถึงแม้จะเป็นหน้าฝนแต่แสงแดดก็สามารถทำร้ายเราได้อยู่ดี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายคนเกิดปัญหาผิวคล้ำเสีย

วิธีดูแลผิวสำหรับปัญหาผิวหมองคล้ำ

บำรุงผิวด้วย Revox B77 JUST Vitamin C 20% ก่อนทากันแดดทุกวัน เพราะวิตามินซีจะช่วยเสริมฤทธิ์ของกันแดดให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ

ปัญหาผิวรอบดวงตา

        ผิวสวยครบสูตร หน้าใสแล้วอย่าลืมปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ทั้งปัญหาริ้วรอย ใต้ตาบวมหมองคล้ำ จัดการได้ด้วย Revox B77 JUST Caffeine 5% เซรั่มสารสกัดจากคาเฟอีน ช่วยลดอาการบวมผิวใต้ตา เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวรอบดวงตาให้ดูสดใส 

ไม่ว่าจะหน้าฝน หน้าหนาว หน้าร้อนก็ต้องหมั่นดูแลสุขภาพผิว รักษา Skin Barrier ของเราให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพื่อป้องกันอันตรายจากมลภาวะ หรือสภาพอากาศ ที่จะก่อให้เกิดผิวเสีย และอ่อนแอขึ้นจากปัจจัยต่าง ๆ ได้ และอย่าลืมใช้ REVOX JUST Collection คอลเลคชั่นที่ช่วยให้คุณค้นหาส่วนผสมที่ใช้ เพื่อการดูแลผิวที่ใส่ใจ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวยิ่งขึ้นด้วยนะค้า 

close

Wishlist