ใหม่! จัดการปัญหาผิวแห้งแตกเป็นพิเศษ วิตามิน E เข้มข้นกว่า 12,000 IU จาก DERMA E

แวดล้อมภายนอก เช่น การอาบน้ำร้อนบ่อย ๆ อากาศทีแห้งและเย็นจนชื้น หรือแอร์ออฟฟิศที่หนาวประหนึ่งว่าอยู่ขั้วโลกเหนือ เป็นต้น วันนี้ทาง All About You มีตัวช่วยจัดการปัญหาผิวแห้งแตกเป็นพิเศษใหม่จาก DERMA E คลีนบิวตี้ชั้นนำจากอเมริกา เป็น  Vitamin E เข้มข้น ในคอลเลกชั่น Therapeutic Care ที่พัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยออกแบบมาเพื่อฟื้นคืนผิวแห้งแตกเป็นพิเศษให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น ใส่คุณค่าสารสกัดธรรมชาติ พร้อมแล้วมาทำความรู้จักกับวิตามินอีกันค่ะปัญหาผิวแห้งแตกเป็นพิเศษ เกิดจากการที่มีน้ำในผิวหนังกำพร้าลดลง โดยมีปัจจัยที่ส่งผล เช่น อายุที่เพิ่มมากขึ้น

ใหม่! จัดการปัญหาผิวแห้งแตกเป็นพิเศษ วิตามิน E เข้มข้นกว่า  12,000 IU จาก DERMA E

Vitamin E จาก เดอร์ม่าอี ดีอย่างไร?

ความพิเศษของ Vitamin E จาก DERMA E คือ การเลือกใช้สารสกัดที่อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพ เพื่อจัดการได้ครอบคลุมในหลายปัญหาผิว ได้แก่

ผิวหยาบกร้าน

ช่วยเติมความชุ่มชื้นที่เสียไปให้ผิวที่แห้งกร้าน แตกเป็นพิเศษ กลับมานุ่มชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

ผิวไหม้แดด

ปกป้องผิวให้เซลล์ผิวทนต่อรังสี UVB ในแดดได้ดีขึ้น เนื่องจากเป็น Anti-Oxidant ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอักเสบจากการไหม้แดด และลดการสร้างเม็ดสีผิวมากผิดปกติ

ริ้วรอยก่อนวัย

เป็น Anti-Aging ปกป้องเนื้อเยื่อจากอนุมูลอิสระ จึงช่วยเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอันควร เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวสดใสได้ดีขึ้น

ขอแนะนำ Vitamin E  ในคอลเลกชั่น Therapeutic Care 

ขอแนะนำ Vitamin E  ในคอลเลกชั่น Therapeutic Care ที่มาบำรุงผิวได้หลากหลายประโยชน์ โปรดักนี้ถือเป็น 1 ในสินค้าต้นกำเนิดแบรนด์ Derme E ก่อนจะทำให้สกินแคร์นี้โด่งดังกลายเป็นแบรนด์อันดับต้นของอเมริกาเลยนะ แพคเกจจิ้งใหญ่จุใจคุ้มค่า มีความปลอดภัยอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบาง แถมใช้ได้สารพัดโอกาสมากกว่าที่คุณคิด

Vitamin E 12,000 IU Cream

ใหม่! จัดการปัญหาผิวแห้งแตกเป็นพิเศษ วิตามิน E เข้มข้นกว่า  12,000 IU จาก DERMA E

สรรพคุณของ Vitamin E 12,000 IU Cream

มีวิตามิน E ในครีมกระปุกนี้ถึง 12,000 IU ซึ่งเข้มข้นและเป็นปริมาณที่พอเหมาะแก่ผู้บริโภค ซึ่งแน่นอนว่าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ ผิวเนียนนุ่มแลดูอ่อนวัยแ แถมเป็นเนื้อครีมเข้มข้น ซึมง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับบำรุงผิวที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้อเนกประสงค์ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หรือเฉพาะจุด ตอบโจทย์มากสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปริมาณคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้สุด ๆ 

Vitamin E Skin Oil 14,000 IU

ใหม่! จัดการปัญหาผิวแห้งแตกเป็นพิเศษ วิตามิน E เข้มข้นกว่า  12,000 IU จาก DERMA E

สรรพคุณของ Vitamin E Skin Oil 14,000 IU

ออยล์บำรุงสารพัดสิ่งที่มีวิตามินอีมากถึง 14,000 IU ช่วยกู้ผิวแห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ริ้วรอยแลดูลดลง เป็นเนื้อออยล์ซึมไว ไม่หนักผิว เหมาะสำหรับดูแลปัญหาผิวเสีย แห้งแตกเป็นพิเศษ ใช้ได้ทั้งหน้า ผิว และจึ้งไปกว่านั้นคือสารมารถบำรุงผมได้ด้วย  หรือจะผสมสกินแคร์อื่นก่อนทาผิวได้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแบบเข้มข้นให้ผิว 

เรียกได้ว่าเป็นวิตามิน E ดูแลผิวที่เข้มข้นแต่อ่อนโยนอย่างทรงพลัง ด้วยความที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ และให้ Benefit ล้นเกินต้านมาก ๆ ใครมีปัญหาผิวแห้ง รอยดำ รอยแดง ผิวไม่สดชื่น สนใจอยากลองก็สามารถช้อปได้เลยที่ทาง All About You ได้เลย มาปลอบประโลมผิวแห้งแตกด้วย Vitamin E จากเดอร์ม่าอีกันนะคะ 

ใหม่! จัดการปัญหาผิวแห้งแตกเป็นพิเศษ วิตามิน E เข้มข้นกว่า  12,000 IU จาก DERMA E

close

Wishlist