มัดรวม 3 เซรั่มลดสิว เคลียร์ผิวใสจาก REVOX B77

“สิว” คือปัญหาผิวที่หลายคนเคลียร์จนเหนื่อยใจ ตั้งแต่เริ่มเป็นสิว จนสิวหายแล้วก็อาจทิ้งร่องรอยกวนใจไม่จบ เพราะฉะนั้น สายสิวอย่างเรา ๆ เลยต้องมีไอเทมดูแลปัญหาสิวไว้ประจำตัว พูดไปแล้วก็สำคัญพอ ๆ กับยาสามัญประจำบ้านเลยนะ แต่เปลี่ยนเป็น “ไอเทมสามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้ง” แทน สิวบุกเมื่อไร เราก็พร้อมบำรุงสู้สิวได้ทันที

วันนี้ All About You เลยอยากมาแนะนำ 3 เซรั่มลดสิวของแบรนด์ REVOX B77 สกินแคร์สายวิทย์ กับส่วนผสมเข้มข้นเน้น ๆ สุดมินิมอลจากบัลแกเรีย ขอบอกเลยว่า สายสิวต้องมี โดยเราจะชวนมาลองใช้เซรั่มรีว็อกซ์ทั้งสามกันทีละตัว เพื่อผลลัพธ์ในการแก้ปัญหาสิวในแต่ละช่วงเวลา เน้นแก้ปัญหาผิวแบบตรงจุดไปเลย มาดูกันเลยว่า มีเซรั่มตัวไหนเข้าลิสต์ Recommended บ้าง

มัดรวม 3 เซรั่มลดสิว เคลียร์ผิวใสจาก REVOX B77

1. JUST SALICYLIC ACID 2% Peeling Solution

เซรั่มซาลิไซลิก มีปริมาณ Salicylic Acid เข้มข้น 2% ตัวช่วยสลายไขมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันและตกค้างบนผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวของเราสะอาดขึ้น ลดการอุดตัน ลดการเกิดสิว และปรับสมดุลความมันผิวให้ดีขึ้นได้ เรียกง่าย ๆ ว่า ทาบำรุงด้วยเซรั่มขวดนี้แล้วจะช่วยตัดวงจรสิวอุดตันจากต้นตอได้เลย เหมาะกับคนที่มีปัญหาหน้ามัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยไม่ทำใหผิวแห้งหรือระคายเคือง ส่วนคนผิวแห้ง อาจลดปริมาณการใช้เหลือเพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์กลุ่มมอยส์เจอไรเซอร์ และตัวเพิ่มความชุ่มชื้นผิวได้ เช่น กรดไฮยาลูรอนิก ว่านหางจระเข้ เป็นต้น

แนะนำ: เซรั่มซาลิไซลิกใช้ช่วงไหนดี ?

ใช้บำรุงช่วงผิวหน้าเป็นสิว ผิวหน้ามันมาก มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เซรั่มซาลิไซลิก ยังเหมาะกับกลุ่มคนผิวมัน-ขาดน้ำ เสียสมดุลความมันผิว และมีปัญหาไขมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิวด้วย

มัดรวม 3 เซรั่มลดสิว เคลียร์ผิวใสจาก REVOX B77

2. JUST NIACINAMIDE 10% Daily Moisturizer

เซรั่มไนอะซินาไมด์ มีปริมาณ Niacinamide เข้มข้น 10% ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น และมีส่วนผสมของ Zinc Citrate ช่วยลดการอักเสบและควบคุมความมัน สามารถทาบำรุงได้เป็นประจำเช้า-เย็น สามารถช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ รอยแผลจากสิว ลดการระคายเคืองผิว ปรับสมดุลความมัน ลดโอกาสเกิดสิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวแข็งแรง ซึ่งจะช่วยลดการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ทำให้ผิวสามารถป้องกันอนุมูลอิสระ แบคทีเรีย และมลภาวะจากภายนอกได้ดียิ่งขึ้น 

แนะนำ: เซรั่มไนอะซินาไมด์ใช้ช่วงไหนดี ?

ใช้บำรุงช่วงหลังสิวหายใหม่ ๆ ทิ้งรอยสิว รอยแดง หรือช่วงที่ผิวแห้งกร้านจากการใช้ยารักษาสิว เซรั่มไนอะซินาไมด์ยังดีต่อทุกสภาพผิว ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นผิว และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ด้วย

มัดรวม 3 เซรั่มลดสิว เคลียร์ผิวใสจาก REVOX B77

3. JUST VITAMIN C 20% Antioxidant Serum 

เซรั่มวิตามินซี มีปริมาณ Vitamin C เข้มข้น 20% นอกจากประสิทธิภาพด้านการกู้ผิวหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวแล้ว อนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ ในฟอร์ม Ascorbic Acid ของ REVOX B77 ยังช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว บำรุงให้ผิวดูเนียนนุ่น ดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจน ลดทอดปัญหาผิวที่เกิดจากแสงแดดทำร้าย และช่วยฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี มีชีวิตชีวา

แนะนำ: เซรั่มวิตามินซีใช้ช่วงไหนดี ?

ใช้บำรุงช่วงผิวมีรอยดำจากสิวเห็นชัด มีจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือช่วงที่อยากฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใส เซรั่มวิตามินซียังมีคุณสมบัติปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอย และชะลอการเสื่อมสภาพของผิวได้ด้วย

มัดรวม 3 เซรั่มลดสิว เคลียร์ผิวใสจาก REVOX B77

JUST REVOX SERUM: Anti-Acne Solution 

3 เซรั่มลดสิวควรใช้อย่างไร

ควรใช้เซรั่มลดสิวของ REVOX B77 ทีละตัว เพื่อแก้ปัญหาสิวแบบตรงจุด และเห็นผลลัพธ์ผิวแต่ละช่วงอย่างชัดเจน โดยเรียงลำดับการดูแล ดังนี้  ใช้ JUST Salicylic Acid 2% ช่วงเป็นสิว ช่วยลดการอักเสบ ลดการเกิดสิวใหม่ หลังสิวหาย ทิ้งรอยสิว รอยแดงเอาไว้ควรบำรุงด้วย JUST Niacinamide 10% หากสิวหายสนิท แต่รอยดำจากสิวยังคงชัด ทำให้ผิวหน้าแลดูหมองคล้ำ ต้องบำรุงเพิ่มเติมด้วย JUST Vitamin C 20% เพื่อฟื้นคืนผิวกระจ่างใสกลับคืนมา หรือใครอยากเลือกใช้เฉพาะ Active Ingredient บางตัวที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราก็ได้ สามารถเติม REVOX B77 เข้าไปในรูทีนของคุณได้ตามต้องการเลย

มัดรวม 3 เซรั่มลดสิว เคลียร์ผิวใสจาก REVOX B77

close

Wishlist