เช็ครอบกล่องส่องความลับ จาก Mad Hippie

ใครเป็นสาวก Mad Hippie บ้างวันนี้ทาง All About You จะพามาเช็ครอบกล่อง ส่องความลับสุดลึกลับที่ซ่อนอยู่จากแบรนด์ Mad Hippie และไม่ได้มีดีแค่กล่องอย่างเดียวด้วยนะ ส่วนผสม หรือ Benefit ต่าง ๆ ก็ปังมาก จะมีความลับอะไรซ่อนอยู่บ้าง เราไปผจญภัยหาความลับพร้อม ๆ กันค่ะ

เช็ครอบกล่องส่องความลับ จาก Mad Hippie

ขอเกริ่นก่อนว่า Mad Hippie เริ่มมาจากคู่รักรักเดินทาง Sam & Dana ที่หลงไหลในการผจญภัยชีวิตของพวกเขาดีมาก แต่ผิวของเขาเริ่มได้รับผลกระทบ ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในความเรียบง่าย ส่วนผสมที่สะอาด และความปรารถนาที่จะสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถให้บริการชุมชนนักผจญภัย นักสำรวจ และนักฝันคนอื่นๆ ได้ Mad Hippie จึงถือกำเนิดขึ้น

เช็ครอบกล่องส่องความลับ จาก Mad Hippie

More Actives More Results

แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์จาก Mad Hippie นั้นมากด้วยส่วนผสมคุณภาพ เพื่อให้คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้ดีทีสุด ถ้ายิ่งใส่ Active Ingredients ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้ผลลัพธ์เยอะที่มีคุณภาพมากเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นครีมล้างหน้า เอสเซนส์ เซรั่ม ครีมบำรุงผิว

เช็ครอบกล่องส่องความลับ จาก Mad Hippie

Eco-Friendly

Mad Hippie มุ่งเน้นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดต่อสุขภาพ และชวนให้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยที่ทางแบรนด์เลือกไม่ใช้ส่วนผสมแบบเดียวกับที่เห็นว่าไม่สมควรใช้บนผิวหน้าตัวเอง

เช็ครอบกล่องส่องความลับ จาก Mad Hippie

Eco-Manufacturing

Printed Using Soy Inks With 100% Wind Energy (RECs.)

นอกจากนี้ด้วยความที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมแล้วยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยเพราะ บรรจุภัณฑ์ก็เลือกที่จะใช้แบบย่อยสลายได้ทางชีวภาพจากการพิมพ์กล่อง ด้วยหมึกถั่วเหลือง บนกระดาษที่ผ่านการรับรอง FSC และใช้หลอด Bioresin จากอ้อยของฟาร์มที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมใช้เทคโนโลยีพลังงานลม ไม่ทำให้ก่อมลพิษ ลดเสียงรบกวน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องความยั่งยืนมาก ๆ

เช็ครอบกล่องส่องความลับ จาก Mad Hippie

Antioxidant Ingredients

Mad Hippie เป็นแบรนด์ Natural Skincare ยอดนิยมจากฝั่งอเมริกาซึ่งมีผลิตภัณฑ์เน้น Anti-Aging หลายรายการ และเมื่อเช็คสารสกัดจากข้างกล่องแล้ว จะพบว่าเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติและเน้นการต่อต้านริ้วรอยโดยเฉพาะ ซึ่งทำให้ผลลัพธ์มีประสิทธิภาพและชัดเจน

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ต้องการฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน! ทาง All About You ขอแนะนำผลิตภัณฑ์จาก Mad Hippie เลยเพราะไม่ว่าคุณจะผจญภัยที่ไหน ก็จะเติมประโยชน์ให้ผิวหน้าด้วยสารสกัดดี ๆ จากธรรมชาติได้อย่างแน่นอนค่ะ 

เช็ครอบกล่องส่องความลับ จาก Mad Hippie

close

Wishlist