AOX ตัวไหนดี? 4 สัญชาติน่าใช้ เพื่อผิวแพ้ง่ายอยากย้อนวัยโดยเฉพาะ

ใคร ๆ ก็มองหาวิธีหลากหลายเพื่อให้มีผิวอ่อนเยาว์ กระจ่างใส แต่หลายคนอาจลืมไปว่าวิตซีใกล้ ๆ ตัวง่าย ๆ นี่แหละที่ช่วยได้ เพราะเป็น AOX เห็นผล น่าใช้ ที่นิยมกันไปทั่วโลก เชื่อออลบี้ ออลบี้สำรวจดูมาแล้ว

เซรั่ม Vitamin C ต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ออลบี้เอามาอวดวันนี้ รับรองใช้แล้วผิวโกลวพร้อมท้าแดดต้านวัยแบบไม่แคร์อายุ ปลอดภัยสูงเพราะเป็น AOX ผิวแพ้ง่าย คัดแบรนด์ดังเน้นคุณภาพ สารสกัดเข้มข้นแต่อ่อนโยน มาจาก 4 ประเทศ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ไม่เสียดายเงิน จะมีตัวไหนน่าใช้บ้างมาดูกันเลย 

แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก AOX ไปอ่านตรงนี้ก่องน๊า >> AOX คืออะไร  << จิ้มเลย 

1. JUV Serum Brightening Vit C+ 30 ml.

JUV Serum Brightening Vit C

เซรั่ม Vit C แบรนด์ JUV หรือจุ๊ฟ สัญชาติไทย ที่ใช้อนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate (VC-IP) ซึมซาบไวเป็นพิเศษ เข้าสู่ผิวได้ลึกกว่าเดิม พร้อมเสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด และมลภาวะด้วยพลัง Superfruit Extract สายเน้น Antioxidant ต้องลองเลย 

2. Mad Hippie Vitamin C Serum 30 ml.

Mad Hippie Vitamin C Serum 30 ml

เซรั่มวิตามิน C Best Seller จากแบรนด์คลีนบิวตี้ยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา อนุพันธ์ Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) หรือ STAY-C® 50 เป็นอนุพันธุ์วิตามินซีที่เสถียรกว่าและอ่อนโยนกว่าอนุพันธุ์อื่นๆ สายดูแลผิวเน้นส่วนผสมเหมาะมาก เพราะมี Grapfruit, Hyaluronic, Vitamin E , Konjac Root Powder, Chamomile Extractและ Ferulic ช่วยฟื้นฟูลดความเสียหายของผิวหน้าจากรังสี UV ได้ถึง 8 เท่าเลยน้า 

3. Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ANTIOXIDANT SERUM 30 ml.

AOX

เซรั่มวิตามินซีผลลัพธ์ X2 จากบัลแกเรีย เข้มข้นสูงสุด 20% อนุพันธ์ L-Ascorbic Acid มีผลวิจัยรองรับมากที่สุด ทำให้เป็นที่นิยมใช้กันในวงการสกินแคร์ และยังมีสารสกัดจาก Aloe Vera และ Green Tea เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมและบำรุงผิว ออลบี้แนะนำสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมแนว วีแกนออแกนิคต้องชอบแน่ ๆ 

4.  M-DEAR VC-IP White Serum20 30 ml.

M-DEAR VC-IP White Serum20 30 ml

เซรั่มวิตามินซีธรรมชาติเข้มข้น 20% จากประเทศญี่ปุ่น อนุพันธุ์เดียวกันกับแบรนด์ JUV เลยนะ  สามารถต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสารสกัดมะขามป้อมอินเดีย และ ชะเอมเทศที่มีคุณสมบัติต้านริ้วรอย และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดจุดด่างดำได้ดีมาก  

5. Derma E Vitamin C Concentrated Serum 60 ml.

05-เซรั่มAOXตัวไหนดี-VitaminCน่าใช้-JUV-วิตามินซีเหมาะกับผิวแพ้ง่าย-วิตามินซีลดรอยสิว-

เซรั่มวิตามินซีตัวช่วยลดรอยสิว ที่มีความเสถียรและเข้มข้น อนุพันธ์ Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) หรือ STAY-C® 50 ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เช่นความเครียด หรือสภาพแวดล้อม พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนให้ความชุ่มชื้น นุ่ม เรียบเนียน ดูสดใสมีชีวิตชีวา ปกป้องผิวแสงแดดและมลภาวะ 

ออลบี้แนะนำว่า ถ้าไม่อยากผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอยแก่กว่าวัย อย่าลืมเลือกใช้ วิตซีที่มี AOX (Antioxidant) บำรุงผิวเพื่อต่อต้านอนุมูลอิสระ มลภาวะ ฝุ่นควัน รักษาผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มฟู  ลดความเสียหายของชั้นผิว  และต้องเลือกใช้ Vitamin C ที่ดีมีคุณภาพ มีอนุพันธ์ุที่เสถียรและความเข้มข้นเหมาะกับสภาพผิวกันด้วยน้า

https://allaboutyou.co.th/th/search?controller=search&s=vitamin+C+serum

close

Wishlist