กู้ผิวโทรม เผยผิวกระจ่างใส เติมความชุ่มชื่น ด้วย 2 คู่หูจาก Mad Hippie

ช่วงนี้ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ดูไม่เฟรช ผิวหน้าแห้งกร้าน ไม่อิ่มฟู วันนี้ทาง All About You อยากให้มาลองสกินแคร์แบรนด์ดังจากอเมริกา Hydrating Nutrient Mist X Vitamin C Serum ที่พร้อมเติมเต็มความฉ่ำ กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ก่อนอื่นขอเกริ่นว่าแบรนด์ Mad Hippie เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสายธรรมชาติ ดังในอเมริกา นำเข้ามาขายในไทยและเป็นที่ขายดีมาก ถูกคิดค้นโดยคู่รักนักเดินทางที่ชื่นชอบการผจญภัยและหลงใหลในธรรมชาติที่สวยงาม การใช้ชีวิตของพวกเขาดีมาก แต่ผิวของพวกเขาเริ่มเสียหายจากกิจกรรมที่ต้องเผชิญทุกวัน จึงก่อให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย ด้วยส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์กับสภาพผิวของผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยที่เผชิญมลภาวะตลอดเวลา และมั่นใจ เชื่อใจได้เลยว่าปลอดภัย 100% แน่นอน

STEP 1 HYDRATING NUTRIENT MIST

Mad Hippie

สเปรย์เอสเซนส์ที่มีสารสกัดอันทรงคุณค่าบำรุงผิวกว่า 18 ชนิด ที่ช่วยในเรื่องให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบสวย ฉ่ำ ๆ อิ่มฟู พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น

หลังทดลองใช้

ด้วยขนาดที่กระทัดรัดและหัวสเปรย์ใช้งานได้ง่าย ละอองละเอียดฟุ้ง จึงทำให้สเปรย์เอสเซนส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเติมน้ำให้ผิวแบบจัดหนักจัดเต็ม จะหยิบใช้ก่อนลงเซรั่มวิตซีก็ได้หรือจะใช้เติมผิวหน้าระหว่างวัน ก็ทำให้สดชื่นไปอีกแบบ

STEP 2 VITAMIN C SERUM

Mad Hippie

เซรั่มวิตามินซีที่ อนุพันธ์ STAY C®50 เสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไป ช่วยในเรื่อง ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลความมัน และยังลดโอกาสการเกิดสิวอีกด้วย

Mad Hippie

หลังทดลองใช้

เนื้อเซรั่มวิตามินซีที่ กึ่งเหลวมีความหยุ่น ๆ เวลาทาเลยได้ฟีลนุ่ม ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ และซึมไวมาก ไม่หนักผิวเลย รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใส ลดสิว ลดรอยได้ดีมาก แถมผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้นเป็นไอเทมที่กู้ผิวหน้าพังให้กลับมาปังได้เลย

สำหรับใครที่อยากจบปัญหาผิวโทรม พร้อมเผยผิวอิ่มน้ำ สุขภาพผิวหน้าดีแข็งแรง กระจ่างใส ได้อย่างมั่นใจทาง All About You ขอแนะนำคู่หู้นี้เลย Hydrating Nutrient Mist X Vitamin C Serum ยิ่งใช้คู่กันผลลัพธ์ยิ่งเวิร์ค

Mad Hippie

close

Wishlist