A CALMING DAY Ampoule เป็นสีชมพูเฉดไหนกันแน่นะ

A CALMING DAY Ampoule กับสีชมพูที่แตกต่าง ? ขอบอกว่าไม่ต้องตกใจไป หากคุณเห็นว่าสีของ Pink Ampoule ในแต่ละขวดเป็นสีชมพูคนละเฉดกัน วันนี้ แอมพูลเบอร์รี่ของเราทุกขวด มีคำอธิบายมาบอกเล่าให้ฟังกันค่ะ

Pink Ampoule กับสีชมพูที่แตกต่าง

ด้วยความโดดเด่นในเรื่องการใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตสกินแคร์ของ Sioris ตั้งแต่การปลูกวัตถุดิบในฟาร์มออร์แกนิก จนกระทั่งถึงการเก็บเกี่ยวตามฤดูกาล รวมทั้งการสกัดสารสำคัญด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Peak Freshness and Peak Efficacy” คัดสรรวัตถุดิบที่คงความสดใหม่ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ “Omija” วัตถุดิบหลักใน A CALMING DAY Ampoule  มีสีที่แตกต่างกันตามไปตามฤดูกาลในการเก็บเกี่ยว ดังนั้น จึงมั่นใจได้เลยว่าแอมพูลเบอร์รี่ของเราสกัดมาจากธรรมชาติจริง ๆ โดยสีชมพูที่แตกต่างกันของแต่ละขวด ไม่ได้ส่งผลต่อคุณภาพการใช้งานแต่อย่างใด และอาจเรียกได้ว่าเป็นการส่งต่อความสวยจากฟาร์มสู่โต๊ะเครื่องแป้งของคุณ (Farm To Table)

Omija คืออะไร

Omija (โอมิจา) หรือผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 5 รสชาติ ได้แก่ เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด และฝาด เป็นผลไม้ท้องถิ่นที่นิยมอย่างแพร่หลายของชาวเกาหลี เพราะอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่หลากหลาย และในสมัยก่อนโอมิจายังถูกนำมาทำเป็นโอสถถวายกษัตริย์ ทำให้คนเกาหลีรู้จัก “โอมิจา” ว่าเป็นสมุนไพรที่มีมูลค่าสูง

Sioris

สำหรับ A CALMING DAY Ampoule ก็มีสารสกัดจากเบอร์รี่ 5 รส ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์สูงเช่นกัน มีทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และกรดอะมิโน ช่วยปลอบประโลมผิว และทำให้สีผิวสม่ำเสมอ นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมจาก Centella Asiatica Extract หรือสารสกัดใบบัวบก ช่วยลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ และมี Jeju Calendula Flower หรือสารสกัดดอกดาวเรืองจากเกาะเชจู ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “Queen of Soothing” โดดเด่นในเรื่องต้านการอักเสบ และลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

Sioris

ไขข้อสงสัยไปแล้วกับสีชมพูของ Pink Ampoule ของ Sioris แถมด้วยสรรพคุณดี ๆ ของแอมพูลให้แบบจัดเต็ม สำหรับใครที่อยากผิวสวยฉ่ำสุขภาพดีแบบเกาหลี สามารถเป็นเจ้าของแอมพูลเบอร์รี่ หรือ Pink Ampoule ได้ง่าย ๆ เพียงสั่งซื้อผ่าน All About You ในทุกช่องทางเลยค่ะ

Sioris

close

Wishlist