สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

ไม่ว่าจะสายนอนดึก สายติดซีรีส์ สายเจอเรื่องเครียด ก็มาทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้ All About You มี สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่จะเป็นตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำทุกคนกัน ไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหนถ้าเรามีตัวช่วยเสริมก็สามารถช่วยให้ผิวของเราโทรมน้อยลงได้ แต่ทางที่ดีเราควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และใช้สกินแคร์บำรุงผิวร่วมกันด้วย เพราะจะได้ทั้งสุขภาพร่างกาย และสุขภาพผิวที่ดีค่ะ ถ้าอย่างงั้นไปดูกันเลยว่า 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่ All About You นำมาแนะนำทุกคนกันมีอะไรบ้าง

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

Smith Klarifique Serum

สกินแคร์กู้ผิวโทรมตัวแรกที่เรานำมาแนะนำทุกคนกันคือ Smith Klarifique Serum ค่ะ หลาย ๆ คนก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์ Smith กันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นแบรนด์ของคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นเซรั่มคุณหมอต้องผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าดีค่ะ

ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา อัดแน่นไปด้วยสารสกัดอัดแน่น ไม่ว่าจะสารสกัดมะนาวคาเวียร์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สารสกัดบ๊วยญี่ปุ่นที่จะช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยล็อกความชุ่มชื้นได้นานถึง 72 ชั่วโมง รับรองว่าเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะอิ่มฟู กระจ่างใส ไม่มีโทรมแน่นอนค่ะ

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

Nacific Fresh Herb Origin Cream

ไปต่อที่สกินแคร์กู้ผิวโทรมแบรนด์ดังจากเกาหลีกันบ้างดีกว่ากับ Nacific Fresh Herb Origin Cream ซึ่งตัวนี้เป็นครีมเนื้อบางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิวไว ใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะต้องเลิฟแน่นอนค่ะ 

ซึ่งครีมตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดของดอกดาวเรือง จากนวัตกรรม Triple Layer ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเด้งอิ่มฟูค่ะ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ Niacinamide และ Adenosine ที่จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ให้ดูจางลงได้อีกด้วยน้า เป็นครีมบำรุงผิวที่ตอบโจทย์การบำรุงผิวมาก ๆ ค่ะ

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

SKIN1004 Hyalu-Cica Sleeping Pack

มาถึงแบรนด์ SKIN1004 กันแล้วค่ะ หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักแอมพูลของแบรนด์นี้ เพราะว่าดังแล้วก็รีวิวแน่นมาก ๆ  ใครที่ได้ลองใช้แอมพูลก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าติดใจใช้แล้วเห็นผลค่ะ 

แต่สกินแคร์กู้ผิวโทรมตัวที่เราอยากจะนำมาแนะนำทุกคนให้ไปลองใช้กันก็คือ SKIN1004 Hyalu-Cica Sleeping Pack ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจลนุ่มสีฟ้า ทาแล้วผิวสดชื่น สามารถใช้เป็นสเต็ปสุดท้ายในการลงสกินแคร์ช่วงกลางคืน ซึ่งสลีปปิ้งแพ็คตัวนี้จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว พอตื่นมาแล้วจะเห็นได้เลยว่าหน้าฉ่ำโกลว์ อิ่มฟูมากขึ้นค่ะ ถือว่าเป็นสกินแคร์กู้ผิวโทรมที่ต้องมีไว้เลยน้า

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

The 28 Botanical Hemp Seed Oil Overnight Restoring Mask

มาแล้วจ้ากับสกินแคร์กู้ผิวโทรม ช่วยรีชาร์จผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น และอิ่มฟู The 28 Botanical Hemp Seed Oil Overnight Restoring Mask ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์สำหรับใครหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะ เพราะเป็นสกินแคร์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดหลักอย่างน้ำมันเมล็ดกัญชงที่ผ่านกระบวนการสกัดเย็น มีคุณประโยชน์ในการบำรุงผิวมากมาย ไม่ว่าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มอบผิวอิ่มฟู กระชับ พร้อมสร้างผิวให้แข็งแรงอีกด้วยน้า

ซึ่งน้ำมันสกัดจากเมล็ดกัญชง อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอะมิโนหลากหลายชนิด สามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่โทรมอ่อนล้า ให้กลับมาสดใสอิ่มฟูได้ค่ะ เพื่อน ๆ สามารถใช้ The 28 Botanical Hemp Seed Oil Overnight Restoring Mask เป็นไนท์ครีมหรือสลีปปิ้งมาสก์ก็ได้นะคะ รับรองว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะอิ่มฟูต้อนรับเช้าวันใหม่แน่นอน

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

DERMA E Vitamin C Bright Eyes Hydro Gel Eye Patches

ผิวใต้ตาถือว่าเป็นบริเวณที่เราควรดูแลเป็นพิเศษ เพราะถ้าผิวใต้ตาของเราหมองคล้ำ ไม่สดใส จะทำให้ผิวหน้าของเราดูโทรมได้ วันนี้เราเลยขอแนะนำมาสก์บำรุงผิวใต้ตา DERMA E Vitamin C Bright Eyes Hydro Gel Eye Patches นั่นเองค่ะ

ซึ่งตัวนี้เป็นมาสก์แผ่นไฮโดรเจล ที่พอแปะลงบนผิวแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่น มาพร้อมกับวิตามินซีและวิตามิน B3 ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ริ้วรอยเล็ก ๆ บริเวณผิวใต้ตาดูจางลง และที่สำคัญมีสารสกัดคาเฟอีน ที่ช่วยลดอาการบวมของผิวใต้ตาได้อีกด้วยน้า ได้ทั้งความกระจ่างใส ลดบวม ถือว่าเป็นมาสก์ใต้ตาที่ควรค่าแก่การช้อปมากเลยค่ะ

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

Klavuu Nourishing Care Lip Sleeping Pack

บำรุงผิวหน้า ผิวใต้ตากันแล้ว อย่าลืมบำรุงริมฝีปากกันด้วยนะคะ เพราะถ้าผิวปากแห้งลอก ก็จะทำให้เราดูโทรมไม่สดใสเช่นกันค่ะ สกินแคร์กู้ผิวโทรมที่เราจะนำมาแนะนำวันนี้เป็นมาสก์บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มอย่าง Klavuu Nourishing Care Lip Sleeping Pack สลีปปิ้งมาสก์แบรนด์ดังนำเข้าจากเกาหลี ที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้ยาวนาน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวริมฝีปากอย่างอ่อนโยน เพียงแค่มาสก์ทิ้งไว้ก่อนนอน ก็ได้ริมฝีปากที่เนียนนุ่มต้อนรับเช้าวันใหม่กันแล้วค่ะ

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

Dii No.9 Pillow

ดูแลตัวเองจากภายนอกกันแล้ว อย่าลืมบำรุงร่างกายจากภายในกันด้วยนะคะ เพราะสุขภาพผิว สุขภาพกายที่ดีต้องเริ่มจากภายในสู่ภายนอก วันนี้ All About You เลยนำวิตามินบำรุงร่างกายมาแนะนำทุกคนกันค่ะ ซึ่ง Dii No.9 Pillow สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผู้ที่มีปัญหานอนหลับยาก นอนหลับไม่สนิท ซึ่งเมื่อทานวิตามินอย่างสม่ำเสมอแล้วจะช่วยการนอนหลับของเรามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

เมื่อสุขภาพการนอนหลับของเราดีแล้ว ร่างกายก็จะสามารถฟื้นฟูตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะสุขภาพร่างกายหรือสุขภาพผิวการนอนหลับมีส่วนสำคัญในการช่วยฟื้นฟูมากค่ะ 

สายนอนดึกมาทางนี้ รวม 8 สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่คนนอนน้อยต้องมี!

Inneri Nutrio

มาถึงตัวช่วยกู้ผิวโทรมตัวสุดท้ายที่ All About You นำมาแนะนำทุกคนกันแล้วค่ะกับ Inneri Nutrio วิตามินที่ช่วยบำรุงทั้งผิวและเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับให้หลับสนิทมากยิ่งขึ้น 

ซึ่งใน Inneri Nutrio อัดแน่นไปด้วยสารสกัดมากมายไม่ว่าจะ Inner Youth ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวกระชับ แข็งแรง อีกทั้งสารสกัดจากเปลือกองุ่นที่ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยให้ริ้วรอยเล็ก ๆ ดูตื้นขึ้น เมื่อทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะได้ทั้งเรื่องหลับสนิท นอนหลับได้อย่างมีคุณภาพ และผิวอิ่มฟูเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ เตรียมบอกลาปัญหาผิวโทรมไปได้เลย

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกกับ สกินแคร์กู้ผิวโทรม ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ มีครบทั้งสกินแคร์บำรุงผิว และวิตามินบำรุงร่างกาย สวยได้แบบไม่มีโทรมตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกกันเลยค่ะ แต่ต้องทานและใช้สกินแคร์บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอนะคะ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเราต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยน้า เพราะถ้าเราพักผ่อนน้อยจนเกินไป จะทำให้สกินแคร์ทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพค่ะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะทุกคน ><

close

Wishlist