รวม 6 ยี่ห้อครีมกันแดดหน้าไม่ลอย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ทา 2 ข้อนิ้วได้แบบไม่มีโป๊ะ !

รวม 6 ยี่ห้อครีมกันแดดหน้าไม่ลอย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ทา 2 ข้อนิ้วได้แบบไม่มีโป๊ะ !

สวัสดีค่ะทุกคนน ช่วงนี้เทรนด์การทา ครีมกันแดด 2 นิ้ว หรือ 2 ข้อนิ้วกำลังมาแรงมาก ซึ่งแอดถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ค่ะ เพราะจะทำให้ทุกคนทา ครีมกันแดด ได้ถูกต้อง และสามารถปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ซึ่ง ครีมกันแดด ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะรังสี และมลภาวะ สามารถทำให้เรามีปัญหาผิวตามมาได้ค่ะ ไม่ว่าจะมีริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวแพ้ง่าย และมีโอกาสการเกิดสิวมากกว่าปกติอีกด้วย 

แต่การทา ครีมกันแดด ในปริมาณ 2 นิ้ว หรือ 2 ข้อนิ้ว เราจะต้องเลือกใช้ ครีมกันแดด ที่ซึมง่าย เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว และที่สำคัญจะต้องไม่ทำให้ผิวเทา หน้าไม่วอก ไม่ลอยด้วยนะคะ วันนี้ All About You จึงรวบรวม ครีมกันแดด ที่ทาแล้ว หน้าไม่วอก ไม่ลอย มาให้ทุกคนได้ชมกัน ถ้างั้นไม่รอช้าไปดูกันได้เลยค่ะ ว่ามี ครีมกันแดด ที่ทาแล้ว หน้าไม่วอก ไม่ลอย ตัวไหนบ้าง

The28 Proteccion UV Cut Water Screen SPF 50+ PA++++

The28 Proteccion UV Cut Water Screen SPF 50+ PA++++

มาเริ่มที่ครีมกันแดดตัวแรกที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เลยค่ะ กับครีมกันแดด The28 ซึ่งตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญทาในปริมาณ 2 นิ้ว หรือ 2 ข้อนิ้วได้แบบผิวไม่วอก ไม่ลอยแน่นอนค่ะ 

และที่สำคัญครีมกันแดด The28 ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสีต่าง ๆ ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ และน้ำมันแมคคาเดเมีย ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม แอดบอกเลยว่าครีมกันแดด The28 เป็นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์สำหรับหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะ

JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++

JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++

มาเริ่มกันที่ตัวถัดไปแบบไม่รอช้ากับครีมกันแดด JUV สูตรวอเตอร์เจล เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา สบายผิว ทาแล้วผิวหน้าไม่วอก ไม่ลอยแน่นอน แต่จะช่วยปรับสีผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้นอีกระดับ เป็นครีมกันแดดหน้าไม่ลอย ที่สามารถทาง่าย ๆ ทาได้ทุกวัน พร้อมช่วยควบคุมความมัน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยค่ะ

และที่สำคัญยังสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยสารสกัด Superfruit ที่เป็นเอกลักษณ์ของครีมกันแดด JUV เพราะใช้เทคโนโลยีพิเศษในการสกัด ทำให้ผิวเฟรช สบายผิว ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน เพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นสูตรอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวค่ะ 

Pestlo Safe Recipe Sun Essence SPF 50+ PA++++

Pestlo Safe Recipe Sun Essence SPF 50+ PA++++

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตากับครีมกันแดด Pestlo กันสักเท่าไหร่ แต่ที่แอดนำมาแนะนำในวันนี้เพราะทาแล้วมันเลิศจริง ๆ ค่ะ ซึ่งแบรนด์ Pestlo เป็นแบรนด์สกินแคร์จากเกาหลี และโด่งดังในทวิตเตอร์เป็นอย่างมาก แอดจึงนำมาแนะนำเพราะอยากให้ทุกคนได้ลองใช้ค่ะ

ซึ่งครีมกันแดด Pestlo เป็นครีมกันแดดเนื้อครีมที่บางเบามาก ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิว ที่สำคัญซึมเข้าผิวไว สามารถทาในปริมาณ 2 ข้อนิ้วได้แบบผิวไม่ลอยแน่นอนค่ะ นอกจากนั้นครีมกันแดด Pestlo ยังสามารถช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรงอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า

Dear Skin Every Day Hydra-Lightweight Sunscreen SPF 50 PA+++

Dear Skin Every Day Hydra-Lightweight Sunscreen SPF 50 PA+++

มาถึงครีมกันแดดที่ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอยกันอีกหนึ่งแบรนด์ค่ะ กับครีมกันแดด Dear Skin ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อนุ่มบางเบาดุจน้ำ ทาแล้วซึมเข้าผิว หน้าไม่เทา ไม่ลอยแน่นอนค่ะ

และที่สำคัญครีมกันแดดตัวนี้ทางแบรนด์เค้าผลิตมาสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยน้า เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะด้วยค่า SPF 50 PA+++ แล้ว ยังสามารถเติมความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ และคาโมมายล์ ซึ่งเป็นสารสกัดที่ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ

SKINPRO Sunscreen for Sensitive Skin SPF 50+ PA++++

SKINPRO Sunscreen for Sensitive Skin SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดหน้าไม่ลอย อีกตัวหนึ่งที่ไม่แนะนำไม่ได้เลย นั่นก็คือ ครีมกันแดดจากแบรนด์ SKINPRO นั่นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อ Light Emulsion บางเบา ซึมง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว หรือทำให้ผิวหน้าลอยหลังทาครีมกันแดด ซึ่งตัวเนื้อครีมกันแดดเป็นการผสมผสานระหว่าง Chemical กับ Physical หรือที่เรียกกันว่ากันแดดชนิด Hybrid นั่นเองค่ะ

ที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว สามารถปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ ได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้น และลดโอกาสในการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ

One & All Sun Swift Clear Stick Sun Protection SPF 50+ PA++++

One & All Sun Swift Clear Stick Sun Protection SPF 50+ PA++++

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะ กับกันแดดรูปใหม่ เพราะหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับกันแดดในรูปแบบเนื้อครีม เนื้อโลชั่นกัน แต่ที่แอดนำมาแนะนำในวันนี้เป็นกันแดดแบบสติ๊กของแบรนด์ One & All นั่นเองค่ะ

กันแดดแบบสติ๊กเป็นตัวเลือกที่ดีอีกอย่างหนึ่ง ที่แอดอยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่ะ เพราะตัวนี้เป็นกันแดดสติ๊กสูตรใส ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาว หน้าไม่วอก หน้าไม่ลอยแน่นอน อีกทั้งยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ใครที่จะไปเที่ยวชิว ๆ ที่ทะเลตัวนี้เหมาะมากเลยค่ะ ที่สำคัญไม่ทำร้ายปะการังด้วยน้า

ซึ่งวิธีการใช้กันแดดสติ๊กก็มีปริมาณที่แนะนำเหมือนกับครีมกันแดดทั่วไปเหมือนกันค่ะ คือทากันแดดสติ๊กให้ทั่วผิวหน้า โดยวนทาทั้งหมดประมาณ 4 รอบ เพียงเท่านี้กันแดดสติ๊กก็ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน พอได้อ่านแล้วมีตัวไหนที่สนใจกันบ้างมั้ยคะ บอกเลย ครีมกันแดดหน้าไม่ลอย ที่แอดนำมาแนะนำในวันนี้สามารถปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกตัว ถึงแม้จะทาครีมกันแดดเกิน 2 ข้อนิ้วก็ไม่ทำให้ผิวหน้าวอก หรือลอยแน่นอน เพราะซึมง่าย ทาแล้วเบาสบายผิวค่ะ 

สำหรับใครที่สนใจ ครีมกันแดดหน้าไม่ลอย ก็สามารถไปเลือกช้อปกันต่อที่ All About You นะคะ สามารถช้อปได้ทั้งช่องทางออนไลน์ และหน้าสาขาเลยค่ะ

close

Wishlist