Varenn Sunscreen Body Oil SPF50 PA+++ 100 ml. | กันแดด เนื้อออยล์ 100 มล. | บำรุงผิวล้ำลึก และปกป้องผิวจากแสงแดด

อ้างอิง: ZZVAR-06240401

฿ 890.00
16 ขายแล้ว
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

Varenn Sunscreen Body Oil SPF50 PA+++

ขนาด : 100 ml

เหมาะสำหรับ : ทุกคนทุกเพศทุกวัย   *คุณแม่ตั้งครรภ์ 3 เดือนขึ้นไป   *เด็กเล็ก 3 ขวบขึ้นไป

คุณสมบัติ : วาเรนน์ ซันสกรีน บอดี้ ออย เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ บำรุงผิวล้ำลึก ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วยสารบำรุงเข้มข้นที่เป็นผลผลิตจากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์กันแดดในรูปแบบบอดี้ออย ผลิตภัณฑ์ที่มากกว่าการเป็นบอดี้ออยบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ที่มากกว่าการปกป้องผิวจากแสงแดด “วาเรนน์ ซันสกรีน บอดี้ออย SPF50 PA+++” บำรุงผิวล้ำลึก ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วยสารบำรุงเข้มข้นที่เป็นผลผลิตจากธรรมชาติ โดยไม่มีการทดลองในสัตว์ ไม่ทำร้าย ecosystems รอบตัว อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ให้สัมผัสสบาย และไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว พร้อมกลิ่มหอมอ่อนๆ จากเอสเซนเชี่ยลออย

VARENN sunscreen body oil SPF50 PA+++  ถูกพัฒนามาให้เหมาะกับผิวที่บอบบาง (คุณแม่ตั้งครรภ์ 3 เดือนขึ้นไปสามารถใช้ได้ เด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป สามารถใช้ได้) สกัดจากธรรมชาติ 100% รวมคุณค่าสารบำรุงผิวจาก Organic Baobab oil, Grape seed oil, Kalahari melon seed oil, Jojoba oil, Rice bran oil, Sweet almond oil, และอีกหลากหลาย sources เพื่อการบำรุงขั้นสุด พร้อม SPF50 PA+++ ปกป้องจากผิวแสงแดด บำรุงและป้องกัน จบครบในขวดเดียว

วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดด 15นาที ทาซ้ำทุก 2 ชม. หรือทุก 80 นาทีหากสัมผัสน้ำ หรือเหงื่อออก หรือทาได้ซ้ำเท่าที่ต้องการ

การเก็บรักษา : เก็บที่อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการจัดเก็บในที่ร้อน วางให้พ้นแสงแดด เก็บให้พ้นมือเด็ก

ข้อเสนอแนะ

  • สำหรับใช้เฉพาะภายนอกเท่านั้น 
  • ห้ามใช้กับผิวหนังที่มีบาดแผล 
  • หากเกิดความผิดปกติให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์ 
  • ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับบริเวณตาและปากโดยตรง

ส่วนประกอบทั้งหมด : Coco-Caprylate/Caprate, Hydrogenated Ethylhexyl Olivate, Dicaprylyl Carbonate, Homosalate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Hydrogenated Olive Oil Unsaponifiables, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Octocrylene, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Adansonia digitata Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Citrullus Vulgaris Seed Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Flower Oil, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Pogostemon Cablin Oil, Vetiveria Zizanoides Root Oil, Salicornia Herbacea Extract

สารสกัดหลัก 

Grape Seed Oil : ประกอบด้วย Polyphenols ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยของผิวพรรณที่เกิดจาก Collagen ในผิวถูกอนุมูลอิสระทำลายได้ ช่วยปกป้องคอลลาเจนและผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ให้ผิวมีสุขภาพดี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน อ่อนนุ่ม  คงความอ่อนเยาว์ ยืดอายุของเซลล์ผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ  ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเกิดสิวสำหรับคนผิวมัน

Baobab Oil : เต็มไปด้วยสิ่งที่ดีต่อผิว: ประกอบด้วยวิตามินเอที่ช่วยฟื้นฟูผิว วิตามินอีต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินดี3 ที่ช่วยในการดูดซึมแคลเซียม อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเลอิก (30-40%) ไลโนเลอิก (24-34%) และปาล์มิติก (18-30%) ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร ประโยชน์ของการให้ความชุ่มชื้นนั้นน่าประทับใจ โดยซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและอาจปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิวด้วยซ้ำ น้ำมันที่ดีสำหรับผิวแห้งและเหมาะสำหรับกลากและโรคสะเก็ดเงิน

Kalahari Melon Seed Oil : น้ำมันจากเมล็ดแตงโม Kalahari มีกรดไขมันจำเป็น 70% และวิตามินอีธรรมชาติ 2,800 มก./กก. ซึ่งแตกต่างจากน้ำมันบำรุงผิวจากธรรมชาติอื่นๆ ซึ่งมากกว่าน้ำมันอาร์แกนสองและห้าเท่า ด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์นี้ น้ำมันของแตงโม Kalahari จึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบมันเยิ้ม มันต่อสู้กับริ้วรอยบำรุงผิวและส่งเสริมความยืดหยุ่น เนื่องจากมีปริมาณกรดไลโนเลอิกสูง น้ำมันนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย กรดไขมันจำเป็นช่วยซ่อมแซมเกราะป้องกันผิว ซึ่งหมายความว่าผิวยังคงรักษาความชุ่มชื้นและป้องกันสิ่งสกปรก

Salicornia Herbacea Extract : เจริญเติบโตได้ดีที่ลุ่มน้ำเค็ม ตามแนวชายฝั่งของเกาหลีใต้และเป็นที่รู้จักว่ามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

ประเทศต้นกำเนิด : ไทย

ZZVAR-06240401

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist