DERMA E แบรนด์คลีนบิวตี้ชั้นนำจากอเมริกา สกินแคร์ปลอดภัย ใส่ใจผิว ใส่ใจโลก

ไอเทมใหม่!! เตรียมวางจำหน่ายในไทยแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ DERMA E (เดอร์ม่าอี) แบรนด์คลีนบิวตี้ชั้นนำจาก USA ที่การันตีเลยว่าปลอดภัยต่อผิว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการผลิต เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีที่มีความเป็นวีแกน 100% ไปจนถึงปราศจากสารพิษอันตรายต่อผิวและโลก กว่า 2,500 ชนิด เรียกได้ว่าของเขา Non-Toxic อย่างแท้จริง ยืนหนึ่งในการเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยปลอดภัย ใส่ใจโลก ที่ All About You คัดสรรแล้ว พร้อมตอบโจทย์ความสวยสุขภาพดียุคใหม่ตามสไตล์ Clean Beauty 

สกินแคร์ที่เริ่มต้นจากร้านอาหารสุขภาพ

DERMA E เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ ค.ศ.1984 (พ.ศ.2527) โดยมีจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ จากการเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่งทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งใส่ใจความปลอดภัยของผู้บริโภคมาตั้งแต่ต้น และจากความหลงใหลในศาสตร์สุขภาพควบคู่กับความใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ทำให้ร้านอาหารเล็ก ๆ แห่งนี้จุดประกายแรงบันดาลใจไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “วิตามิน E 12,000 I.U.” มอยส์เจอไรซิ่งครีมตัวแรกที่เน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างอ่อนโยน ผลลัพธ์ผิวที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้หลายคน ทำให้ครีมวิตามิน E ตัวนี้เป็นที่พูดถึงในวงกว้างมากขึ้น กระทั่งมีการพัฒนาสกินแคร์สายคลีนอื่น ๆ ออกมาวางขายอีกหลายตัวในนาม “DERMA E” และวันนี้ เดอร์ม่าอี ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์สกินแคร์คลีนบิวตี้ชั้นนำใหญ่ที่สุดของอเมริกา ซึ่งมีความตั้งใจอยากให้ทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดี พร้อมกับการใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ว่าแต่จะมีสกินแคร์ DERMA E ตัวไหนเก็บกระเป๋าเดินทางเข้าไทยกันบ้าง มาดูกันเลย 

DERMA E Anti-Acne Collection

DERMA E Anti-Acne Collection

ไอเทมลดสิว ปรับผิวสมดุล 

เดอร์ม่าอี เอาใจสายสิวก่อนใครด้วยคอลเลคชั่น Anti-Acne ที่เดินทางมาประเดิมถึง 3 ตัว ได้แก่ คลีนซิ่งเจล โทนเนอร์ และมอยส์เจอไรซิ่งครีม ต้องยอมรับว่า “ปัญหาสิว” ไม่ได้เป็นเรื่องสิว ๆ อย่างที่คิด เพราะผิวเป็นสิวที่ขาดการดูแลอย่างเหมาะสม ไม่เพียงทำให้เรามีปัญหาสิวลุกลาม แต่อาจทำให้ผิวหน้าของเรายิ่งหมองคล้ำ มีรอยดำรอยแดง และรอยแผลสิวให้กังวลใจไม่รู้จบ เดอร์ม่าอีเข้าใจถึงปัญหากวนใจนี้ดี เขาเลยคัดสรรสารสกัดซาลิไซลิก (Salicylic Acid) จากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมหลักช่วยลดสิวของคอลเลคชั่นนี้

Acne Deep Pore Cleansing Wash

เริ่มจากตัวแรก คือ Acne Deep Pore Cleansing Wash คลีนซิ่งซาลิไซลิก เป็นเจลล้างหน้าสูตร BHA ที่มีส่วนผสมของซาลิไซลิกธรรมชาติจากเปลือกต้นวิลโลว์ ช่วยเคลียร์รูขุมขน ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการอุดตันของรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว แถมยังเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิวเป็นสิวให้ดียิ่งขึ้นด้วยน้ำมันทีทรี (Tea Tree Oil) พร้อมปลอบประโลมผิวผ่อนคลายด้วยน้ำมันลาเวนเดอร์ และคาโมมายล์ รวมถึงส่วนผสมพิเศษ Anti-Blemish Complex สูตรเฉพาะของเดอร์ม่าอี ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดปัญหากระ ฝ้า จุดด่างดำอย่างเห็นผล

Anti-Blemish Clarifying Bi-Phase Toner

ไอเทมลดสิวปรับสมดุลผิวตัวที่สอง คือ Anti-Blemish Clarifying Bi-Phase Toner โทนเนอร์ไบเฟส เนื้อทูโทน มองเห็นส่วนผสมของน้ำและน้ำมันแยกชั้นกันชัดเจน ก่อนใช้ต้องเขย่าสองส่วนให้เข้ากันก่อน แล้วเทเนื้อโทนเนอร์ใส่สำลี เช็ดเคลียร์รูขุมขนหลังทำความสะอาดผิวหน้าได้เลย ช่วยลดความมันส่วนเกิน ปรับสมดุลความมันและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปพร้อมกัน เพราะเขามีส่วนผสมหลักจากทีทรีออยล์ ช่วยผลักสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ลดการเกิดสิว ตามมาด้วยส่วนผสมของน้ำกุหลาบ ช่วยปลอบโยนผิว ลดการระคายเคือง รวมถึงส่วนผสมของวิตามิน E ว่านหางจระเข้ และไฮยาลูรอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียตัวร้าย โทนเนอร์ไบเฟสตัวนี้น่าจะโดนใจคนเป็นสิวที่มีอาการผิวแห้งกร้านร่วมด้วย

Anti-Acne คือ Acne Oil-Control Matte Moisturizer

ตัวสุดท้าย (แต่ไม่ท้ายสุด) ของคอลเลคชั่น Anti-Acne คือ Acne Oil-Control Matte Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์ลดเลือนร่องรอยจากสิว เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้นที่มีส่วนผสมสำคัญเหมือนกันกับตัวคลีนซิ่งเจลเลย แต่จะมีส่วนผสมอื่นเพิ่มเติมเข้ามา เช่น น้ำมันโจโจ้บา (Jojoba Seed Oil) เน้นผลลัพธ์ในการลดเลือนรอยสิว สมานแผลสิวให้เรียบเนียน ผิวชุ่มชื่นขึ้น คุณค่าจากน้ำมันโรสวู้ด (Rosewood Oil) ช่วยลดสิวและฟื้นฟูสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน เป็นต้น ขอบอกว่า DERMA E Anti-Acne Collection เหมาะกับคนเป็นสิวอุดตัว สิวหัวดำ และสิวเสี้ยน รวมถึงกลุ่มคนผิวมันและผิวผสมทั่วไป ที่มักมีปัญหาใบหน้ามันระหว่างวัน ต้องการตัวช่วยปรับสมดุลความมัน บาลานซ์ผิวให้สุขภาพดี 

DERMA E Vitamin C Collection

ไอเทมปรับผิวไบรท์ ปลุกผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี

สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส คอลเลคชั่นวิตามิน C ของเดอร์ม่าอี คือหนึ่งในตัวเลือกที่ห้ามพลาด ไอเทมแรกที่จะเข้าไทยก่อนพี่ ๆ น้อง ๆ คือ Vitamin C Bright Eyes Hydro Gel Patches มาสก์ไฮโดรเจล Vit C สำหรับแปะบำรุงใต้ตา ตัวนี้ใช้ง่ายมาก ๆ เพราะออกแบบเป็นแผ่นไฮโดรเจรูปหยดน้ำที่รับกับผิวรอบดวงตาได้ดี แปะทิ้งไว้แล้วลอกออกจะรู้สึกได้ว่าผิวใต้ตาเต่งตึงและชุ่มชื้นขึ้น สัมผัสได้ถึงความกระชับและความยืดหยุ่นของผิวใต้ตา ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยบำรุงให้ริ้วรอยใต้ตาแลดูตื้นขึ้นด้วย สำหรับคนที่กังวลว่า Vitamin C จะทำให้ระคายเคืองรอบดวงตาก็หายห่วงได้เลย เพราะวิตามินซีตัวนี้มาในรูปแบบของมากส์ไฮโดรเจลที่อ่อนโยนต่อผิว และมีความชุ่มชื้นจากไฮยาลูรอนและสารสกัดแตงกวา ทำให้ไม่ยิบผิว ไม่ระคายคืองต่อผิวใต้ตา

Vitamin C Bright Eyes Hydro Gel Patches

แผ่นมาสก์ไฮโดรเจล Vit C มีส่วนผสมดี ๆ ที่น่าสนใจหลายตัวเลย เช่น อัลลันโทอิน (Allantoin) สารธรรมชาติตัวเด่นที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวเกิดใหม่ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น ตามมาด้วยไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) เสริมความแข็งแรงและปรับผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสขึ้น คาเฟอีน (Caffeine) ช่วยลดอาการใต้ตาบวม และตัวหลักจากวิตามิน C ช่วยฟื้นฟูผิวใต้ตาหมองคล้ำ และต่อต้านอนูมูลอิสระ ชะลอริ้วรอย วันไหนตาล้า ตาโทรม แปะแผ่นมาสก์ไฮโดรเจลเอาไว้เพียง 10 นาที จะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นมีชีวิตชีวา ปลุกผิวรอบดวงตาให้อิ่มฟูได้ เป็นมาสก์วิตามินซีไบรท์อายส์ที่น่าลองใช้มาก ๆ กระปุกหนึ่งเขาก็ใส่มาให้ถึง 85 กรัม มากถึง 60 แผ่น ใช้แปะบำรุงได้ทั้งช่วงเช้าและเย็น

DERMA E : Proven Clean Beauty

สกินแคร์ที่พิสูจน์แล้วว่าบริสุทธิ์และปลอดภัย

ความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สกินแคร์สายคลีนที่ปลอดภัยและเห็นผล ทำให้กว่าสามสิบปีที่ผ่านมา DERMA E ได้คัดสรรคุณประโยชน์ของวิตามินนานาชนิด และส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีศักยภาพมากมาย มาใช้เป็นรากฐานสำคัญในการปรุงสกินแคร์ที่คำนึงถึง “ผิวสวยปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง” ควบคู่กับความใส่ใจต่อผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ดังนั้น เดอร์ม่าอีจึงเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทุกคนมั่นใจได้ เพราะ “พิสูจน์แล้วว่าบริสุทธิ์และปลอดภัย” รักผิว รักโลก

close

Wishlist