เปิดคัมภีร์แก้ปัญหาผิวแบบตรงจุด (สูตรไม่ลับ) ฉบับรีวอกซ์ แนะนำรูทีนดูแลทุกสภาพผิวง่าย ๆ ด้วย JUST REVOX

วันนี้ All About You ขอเปิดคัมภีร์แก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด (สูตรไม่ลับ) ฉบับรีวอกซ์ แนะนำรูทีนวิธีการดูแลผิวง่าย ๆ ด้วย REVOX B77 คอลเลคชั่น “JUST REVOX” สกินแคร์สายวิทย์ ไอเทมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบ Key Ingredient สามารถนำไป Mix & Match ในสกินแคร์รูทีนที่ใช้อยู่ได้ด้วยตัวเอง เพียงเติมส่วนผสมจาก JUST REVOX ให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิว 

ไม่ว่าจะเป็นคนผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวเป็นสิวอักเสบ ผิวมีริ้วรอย ผิวล้าจากการนอนน้อย หรือผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ REVOX B77 ได้กับทุกสภาพผิว ทุกเพศ ทุกวัย เพราะเราเชื่อว่าสภาพผิวที่แตกต่างกันของแต่ละคน ทำให้มีโอกาสในการ Customize สกินแคร์ เลือกส่วนผสมเพื่อบำรุงผิวได้เอง มีปัญหาตรงไหนแก้ตรงนั้น เริ่มต้นใช้แค่วันละหยดหน้าสดก็สวยได้ แต่ถ้าใครอยากบูสต์ผิวให้ Active ก็เพิ่มปริมาณมากขึ้นอีกได้ตามความต้องการเลย 

REVOX B77 - Routine - Skincare

ทดสอบสภาพผิวและปัญหาผิวกันก่อน

ใครที่รู้แล้วว่า “มีปัญหาแบบไหน” แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะต้องจัดการ หรือดูแลผิวยังไง ต้องเพิ่มการบำรุงตรงไหนเป็นพิเศษ ลองมาเติมสกินแคร์ REVOX B77 เข้าไปในรูทีนด้วยกัน แต่ก่อนอื่นเลย เราต้องมาทดสอบกันก่อนว่า “ตัวเองมีสภาพผิวและปัญหาผิวแบบไหน” จะได้เลือกรูทีนการบำรุงผิวให้ถูกค่ะ 

วิธีตรวจสอบที่ง่ายที่สุดเลย คือ ให้ล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์แบบอ่อนโยน ใช้ทิชชู่ซับผิวหน้าแบบเบา ๆ แล้วรอประมาณ 30 นาที ถ้ารู้สึกผิวแห้งตึง แสดงว่ามีผิวแห้ง ถ้ามีความมันนิด ๆ บริเวณทีโซน (หน้าผากและจมูก) แสดงว่าอาจจะเป็นผิวธรรมดา หรือผิวผสม และถ้าผิวเริ่มมีความมันบริเวณทีโซนกับแก้มทั้งสองข้างมากขึ้นจนสังเกตได้แสดงว่าผิวมัน ซึ่งสภาพผิวแต่ละแบบอาจมีปัญหาผิวแตกต่างกันไปอีก เช่น คนผิวมันมักรูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย ส่วนคนผิวแห้งก็มักมีปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น มีริ้วรอย เป็นต้น การบำรุงผิวที่ดีจึงต้องใส่ใจทั้งสภาพผิวและปัญหาผิวประกอบกัน เพื่อการคัดสรรสกินแคร์มาช่วยฟื้นฟูได้ตรงจุดยิ่งขึ้นนั่นเอง  

REVOX B77 - Routine - Skincare

รูทีนแก้ปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย

รูทีนนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งที่ต้องเจอกับปัญหาหน้าลอกเป็นขุย ผิวแห้งตึง หรือผิวไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากพอ เพราะด้วยสภาพผิวที่ไม่แข็งแรง หรือแพ้ง่าย เราจึงต้องบำรุงผิวให้ชุ่มฉ่ำ และเสริมเกราะป้องกันผิว เพื่อให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีแบบสาวเกาหลีกันไปเลย 

ในขั้นตอนการบำรุงจะเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานขึ้น เช่น Sodium Hyaluronate, Vitamin B3 (Niacinamide), Pro Vitamin B5 และ Ceramide เป็นต้น ซึ่งรูทีนดูแลผิวก็ไม่ยากเลย แค่ 4 ขั้นตอน ผิวก็สวยเป๊ะได้ ตามนี้เลยค่ะ 

STEP 1 ทำความสะอาดผิว ปรับสมดุลผิว พร้อมปลอบประโลมและลดการอักเสบของผิวด้วย SKIN1004 Hyalu-Cica Brightening Toner 

STEP 2 บำรุงด้วยเซรั่ม REVOX JUST NIACINAMIDE ความเข้มข้นถึง 10% ช่วยลดการระคายเคือง ปรับผิวเนียน ชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากมลภาวะ

STEP 3 ตามด้วย JUST HYALURONIC ACID ความเข้มข้น 5% เติมความชุ่มชื้นช่วยกักเก็บน้ำ ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู 

STEP 4 ปิดท้ายด้วย CeraVe Moisturising Cream มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวชุ่มชื้นยาวนาน อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

REVOX B77 - Routine - Skincare

รูทีนแก้ปัญหาผิวมีสิวผดเล็กน้อย เหมาะกับคนผิวผสม ผิวธรรมดา

สำหรับคนที่อยากให้ผิวแข็งแรงก็ต้องไม่ลืมบำรุงและรักษาสมดุลผิวให้ดีอยู่เสมอ เพื่อให้ผิวของเราห่างไกลสิวกวนใจ และยังคงรักษาความเนียนใส เคลียร์ผิวสะอาดวิ้ง ๆ อยู่ตลอดกาล ในขั้นตอนการบำรุงของรูทีนนี้ เราจะเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เพื่อเคลียร์สิ่งสกปรกตกค้างให้หมดจด พร้อมกับเสริมปราการผิวใหม่ ลดการอักเสบ สิวผด ผื่น ให้ผิวยังคงเรียบเนียน สดใส และแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เช่น Vitamin A (เรตินอล), Sodium Hyaluronate, Vitamin B3 (Niacinamide), Pro Vitamin B5, Centella Extract และ Plant Placenta รูทีนนี้ก็ไม่ยากเลย บำรุงแค่ 4 ขั้นตอนผิวก็สวยใสแล้ว ตามนี้เลยค่ะ 

STEP 1 เคลียร์ผิวหลังล้างหน้าด้วยโทนเนอร์ JUST RETINOL REJUVENATING TONER ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัด น้ำมันและสิ่งสกปรก ให้ผิวสดชื่น กระชับยิ่งขึ้น

STEP 2 บำรุงด้วยเซรั่ม REVOX JUST NIACINAMIDE ความเข้มข้น 10% ช่วยลดการระคายเคือง ปรับผิวเรียบเนียน เสริมเกราะป้องกันผิว

STEP 3 ตามด้วย SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule ช่วยปลอบประโลมผิว ลดผิวผด สิวอักเสบ บำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง

STEP 4 เติมความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย Placentor Vegetal Moisturizing Fluid มอยเจอร์ไรเซอร์จากรกพืช ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวได้ดีมาก

REVOX B77 - Routine - Skincare

รูทีนแก้ปัญหาคนเป็นสิว ผิวอักเสบ และผิวมัน 

ใครผิวมัน หรือเจอปัญหาใบหน้ามีความมันส่วนเกินมาก มักทำให้สิ่งสกปรกไปเกาะหรืออุดตันอยู่ที่ผิวได้ง่ายกว่าสภาพผิวแบบอื่น เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิวได้ง่าย ผิวดูโทรม หมองคล้ำได้ง่าย และอาจทำให้รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน เกิดรอยดำ รอยแดงตามมาด้วย

ดังนั้น ผู้ที่มีผิวมัน เป็นสิว มีผิวอักเสบ จึงต้องเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ในขั้นตอนการบำรุงของรู้ทีนนี้ จะเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของสิว และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เช่น Vitamin B3 (Niacinamide), Zinc, WELLCAP® Garcine, Ceramide, Witch Hazel และ Aloe vera รูทีนดูแลผิวก็ไม่ยากเลย แค่ 4 ขั้นตอนเหมือนกันเลยค่ะ 

STEP 1 หลังล้างหน้าเริ่มด้วยโทนเนอร์ Thayers Astringent Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon ช่วยทำความสะอาดผิว กระชับรูขุมขน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ยับยั้งการเกิดสิว

STEP 2 บำรุงด้วยเซรั่ม REVOX JUST NIACINAMIDE 10% ช่วยลดการลดรอยสิว ปรับสมดุลความมันบนผิว ปรับผิวเรียบเนียน และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง สุขภาพผิวค่อย ๆ ดีขึ้น

STEP 3 ตามด้วย JUV Cream Anti-Acne Moisturizer ที่มีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ดูแลปัญหาสิว และควบคุมความมันบนผิว

STEP 4 สำหรับหัวสิวกวนใจ จัดการด้วย Thayers Blemish Stick Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon ลูกกลิ้งเอสเซนส์แต้มสิว ลดการอักเสบบวมแดงของสิวอักเสบ สิวมีหัวยุบไว 

REVOX B77 - Routine - Skincare

รูทีนแก้ปัญหาผิวมีริ้วรอย และผิวล้าจากการนอนน้อย

รูทีนนี้ตอบโจทย์คนที่พักผ่อนน้อย นอนไม่พอ ทำให้ใต้ตาบวมและหมองคล้ำ หรือด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นจนริ้วรอยเริ่มถามหา เพราะผิวเริ่มขาดคอลลาเจน ความยืดหยุ่นและความเต่งตึงของผิวลดลง หน้าดูโทรมไม่สดใส ดูไม่อ่อนเยาว์ จนกลายเป็นปัญหาผิวที่หลาย ๆ คนกังวล 

ถ้าใครอยากฟื้นฟูผิวเด้งอิ่มฟู ใต้ตาดูสดใสสุขภาพดี ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วคงไม่พอแน่นอน เราจึงต้องเลือกสกินแคร์ที่สามารถบำรุงผิวได้อย่างตรงจุดแบบ Advance และในขั้นตอนการบำรุงนี้ เราจะเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารช่วยลดอาการบวม ลดความหมองคล้ำรอบดวงตา  และช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่ง อิ่มฟู เช่น Sodium Hyaluronate, Vitamin C, Caffeine, Green Tea Leaf Extract, Pro Vitamin B5,Ceramide และ Aloe Vera Leaf Extract รูทีนนี้ไม่ยากเช่นกัน แค่ 5 ขั้นตอนผิวก็สวยกระจ่างใสขึ้นแล้วค่ะ 

STEP 1 เริ่มกันด้วย The 28 Lifting Toner โทนเนอร์ช่วยฟื้นบำรุงผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง แถมตัวนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มฉ่ำยิ่งขึ้นด้วย

STEP 2 บำรุงด้วยเซรั่ม JUST HYALURONIC ACID ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนความเข้มข้นถึง 5% ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้เปล่งปลั่ง อิ่มฟูขึ้นมาในทันที 

STEP 3 บำรุงต่อเนื่องด้วย JUST VITAMIN C ความเข้มข้น 20% ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส สุขภาพดี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยให้ผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

STEP 4 ตามด้วย JUST CAFFEINE 5% EYE CONTOUR SERUM เซรั่มคาเฟอีนเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดใบชาเขียว ช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา และปรับผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น

STEP 5 จบรูทีนผิวด้วย SKIN1004 Hyalu-Cica Sleeping Pack สลีปปิ้งแพ็คเนื้อเจลสีฟ้า ช่วยล็อคความชุ่มชื้นแก่ผิว ปรับผิวกระจ่างใส เนียนนุ่นชุ่มชื่นต้านริ้วรอย

REVOX B77 - Routine - Skincare

รูทีนแก้ปัญหาสำหรับคนผิวหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ปัญหาผิวหมองคล้ำ สาเหตุหลักมักมาจากการถูกแสงแดดทำร้ายผิว รังสียูวีจากแดดจะผ่านเข้าไปทำลายผิวหนังหรืออีลาสติน (Elastin) ทำให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อย คล้ำเสีย รวมถึงมาจากความเครียด การดื่มน้ำไม่พอ การอยู่ห้องแอร์นาน ๆ แล้วผิวแห้ง หรือการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผิดวิธี ก็มีส่วนทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ หยาบกร้าน และเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้นในอนาคตได้ 

ถ้าใครอยากจะบูสต์ผิวให้พร้อมอวดผิวใส ต้องเลือกเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าดูสว่างและกระจ่างใสขึ้น เช่น Vitamin C, Sodium Hyaluronate, Pro Vitamin B5, Whitening Alpha Arbutin Rosa damascena และ Aloe Vera รูทีนนี้แนะนำเพียง 4 ขั้นตอน ผิวก็พร้อมกลับมาสวย Wink มีออร่าแล้วค่ะ

STEP 1 เติมความฉ่ำด้วย Alteya Organics Rose Water ใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดผิว ช่วยฟื้นฟูและขจัดสารพิษออกจากผิว (Detox)  ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิว

STEP 2 ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียด้วยเซรั่ม REVOX JUST VITAMIN C ความเข้มข้น 20% ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอ สุขภาพดี และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนใส เต่งตึงขึ้น

STEP 3 ตามด้วย JUST HYALURONIC ACID ความเข้มข้น 5%  เซรั่มไฮยาช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ลึกถึงผิวชั่นใน ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู ดูเรียบเนียน และกระจ่างใสจากภายใน

STEP 4 ปิดท้ายรูทีนผิวด้วย The 28 Anti-Darkness White Cream มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ด้วย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

Tip การใช้สกินแคร์สำหรับทุกรูทีน

1. ใช้เซรั่มเพียง 1-2 หยด หรือ 4- 5 หยดตามความต้องการ และนวดเบา ๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว

2. ไม่ใช้ VITAMIN C ร่วมกับ NIACINAMIDE หรือผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นกรด (Acid) และเรตินอล (Retinol) แนะนำว่าควรหลีกเลี่ยงการใช้พร้อมกัน ให้เลือกใช้คนละช่วงเวลา หรือใช้สลับวันกันแทนนะคะ

3. หลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเรตินอล หรือวิตามิน A สามารถเติมเต็มการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย NIACINAMIDE และเซรั่มไฮยาลูรอน เพื่อผิวที่แข็งแรงและชุ่มชื้น

รีวอกซ์ บี 77 อาจมีแพ็คเกจจิ้งที่ดูมินิมอล แต่คุณภาพ Active Ingredient แต่ละตัวของเขาจัดมาให้แบบแน่น ๆ ทุกขวด เพราะ REVOX B77 เป็นแบรนด์ที่รู้และเข้าใจทุกปัญหาผิว คิดค้นและวิจัยมาเพื่อแก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะ พร้อมคัดสรรส่วนผสมมาจาก “บัลแกเรีย” แหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดในโลก จึงมั่นใจได้เลยว่าทุก ๆ ขวดอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นและมีประสิทธิภาพ พร้อมส่งตรงความบริสุทธิ์ สดใหม่ ปลอดภัยแน่นอน แถมยังอ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง และเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ

REVOX B77 - Routine - Skincare

close

Wishlist