รีวิว Kindness สกินแคร์ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

รีวิว Kindness สกินแคร์ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

สวัสดีค่ะทุกคนน ใครที่กำลังมีปัญหาผิวเป็น สิว ผิวแพ้ง่าย ใช้สกินแคร์อะไรผิวก็ระคายเคืองมาทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้ All About You มีสกินแคร์ดี ๆ อย่างแบรนด์ Kindness มาแนะนำทุกคนกัน แอดบอกเลยว่าแบรนด์ Kindness เป็นแบรนด์สกินแคร์สำหรับ ผิวแพ้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงโดยเฉพาะค่ะ

ที่สำคัญแบรนด์ Kindness มีครบทุกขั้นตอนการดูแลผิว ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ครีมกันแดดหรือว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ ใครที่กำลังมองหาเซตสกินแคร์ดี ๆ แอดก็ขอแนะนำแบรนด์ Kindnessเลยนะคะ แต่วันนี้แอดจะมารีวิวให้ดูก่อนว่าสกินแคร์แบรนด์ Kindness ปังขนาดไหน ถ้าอย่างงั้นไม่รอช้าไปชม รีวิว Kindness กันได้เลยค่ะ

รีวิว Kindness สกินแคร์ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะกับเซรั่มจากแบรนด์ Kindness ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมฟื้นฟูเซลล์ผิวจากมลภาวะได้อย่างดี ซึ่ง Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Gigawhite ที่จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส และสารสกัด Power C หรือวิตามินซีเข้มข้น สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำได้ค่ะ

สำหรับใครที่กังวลว่าผิวแพ้ง่ายถ้าใช้เซรั่มที่เป็นไวท์เทนนิ่งแล้วจะทำให้ผิวระคายเคืองมั้ย ตอนนี้ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ เพราะเซรั่ม Kindness ที่เรานำมารีวิวในวันนี้ อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะสารสกัดที่นำมาเป็นส่วนผสมล้วนเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตรายค่ะ 

รีวิว Kindness สกินแคร์ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

มาถึงสกินแคร์ตัวที่สองของแบรนด์ Kindness กันแล้วค่ะกับ Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer สกินแคร์ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา อ่อนโยน สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำและปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วยสารสกัด Alpha-Arbutin ที่สกัดได้จากพืชธรรมชาติค่ะ

อย่างที่ทุกคนเห็นจากรูปที่เรานำมารีวิว ว่าเนื้อสกินแคร์จะออกเป็นสีส้ม ๆ แดง ๆ ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้มาจากสีสังเคราะห์นะคะ แต่เพราะตัวครีมมีสารสกัดสาหร่ายสีแดงจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสาหร่ายสีแดงอุดมไปด้วยสาร Astaxantin มีสารต้านอนุมูลอิสระและมีวิตามิน C สูงมากกว่าวิตามิน C ทั่วไปถึง 6,000 เท่าเลยค่ะ

รีวิว Kindness สกินแคร์ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF 50+ PA++++

มาถึงสกินแคร์จากแบรนด์ Kindness ตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ ซึ่งเป็นขั้นตอนการทาสกินแคร์ที่สำคัญมาก ๆ นั่นก็คือ Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF 50+ PA++++ นั่นเองค่ะ สกินแคร์ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ผลิตโดยใช้นวัตกรรมกักเก็บกันแดดในแคปซูล ซึ่งจะทำให้การกันแดดมีความเสถียร ปกป้องผิวจากรังสีได้นานและลดการระคายเคืองผิวได้อีกด้วยค่ะ

ส่วนตัวเนื้อครีมกันแดดเป็นสูตรบางเบาดุจน้ำ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ในปริมาณที่เหมาะสมแล้วไม่ทำให้ผิววอก หน้าลอย คือปริมาณ 2 ข้อนิ้วหรือเหรียญสิบนั่นเองค่ะ อีกทั้งเป็นสูตร 6 Free ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ รีวิว Kindness ที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้ เผื่อใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดี ๆ หรือกำลังมองหารีวิวแบบจัดเต็มอยู่ทาง All About You ก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ทุกคนสามารถเข้าไปช้อปสินค้าหรือดูรายละเอียดสกินแคร์ Kindness ได้ที่เว็บไซต์ของ All About You หรือจะทดลองสินค้าจริงที่สาขาหน้าร้านก็ย่อมได้ เพื่อน ๆ สามารถคลิกดูสาขาอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลยนะคะ คลิก แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะทุกคน ^^

close

Wishlist