9 Sleeping Mask ตัวช่วยกู้ผิวยามค่ำคืน ตื่นมาผิวใสไม่มีโทรม

ผิวหมองคล้ำ หน้าโทรมไม่สดใส ต้องหาตัวช่วยมากู้ผิวอย่างเร่งด่วนกันแล้วค่ะ! วันนี้ All About You ขอแนะนำ Sleeping Mask ตัวเด็ดที่จะมาช่วยกู้ผิวทุกคนให้ชุ่มชื้น สดใส ไม่มีโทรม เพียงแค่ทาสลีปปิ้งมาสก์ไว้ก่อนนอน ตื่นมาก็ได้ผิวที่ชุ่มชื้น กระจ่างใส ต้อนรับวันใหม่แบบสวย ๆ กันแล้ว ถ้าอยากรู้ว่ามีสลีปปิ้งมาสก์ตัวไหนเด็ดบ้างไปดูกันได้เลยค่ะ แต่ก่อนอื่นเราไปดูวิธีการใช้ลีปปิ้งมาสก์อย่างถูกต้องกันก่อนเล้ยย !

วิธีการใช้ Sleeping Mask

หลาย ๆ คนอาจจะกำลังสงสัยว่า Sleeping Mask มีวิธีการใช้ยังไง เหมือนไนท์ครีมหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวสลีปปิ้งมาสก์จะมีความเข้มข้นจึงช่วยบูสต์ผิวให้กระชับ กระจ่างใสเพียงข้ามคืน และยังสามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบตามความสะดวกของแต่ละคนเลยน้า ไปดูวิธีใช้สลีปปิ้งมาสก์กันเลยค่ะ

1. ทาสลีปปิ้งมาสก์เป็นสเต็ปสุดท้ายของการบำรุงผิวยามค่ำคืน เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวเอาไว้ ทำให้ผิวไม่แห้งค่ะ

2. ทาสลีปปิ้งมาสก์แทนไนท์ครีมก็ได้ ซึ่งวิธีการนี้เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบทาสกินแคร์หลาย ๆ สเต็ป แต่การทาสลีปปิ้งมาสก์วิธีนี้ จะทำให้ผิวไม่ได้รับการบำรุงจากสกินแคร์ตัวอื่น ๆ เหมือนวิธีแรก แต่เรื่องความชุ่มชื้น สลีปปิ้งมาสก์จัดเต็มแน่นอนค่ะ

Skin1004 Hyalu-Cica Sleeping Pack

สลีปปิ้งมาสก์แบรนด์ดังจากเกาหลี Skin1004 Hyalu-Cica Sleeping Pack สลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้มีสารสกัดหลากหลายที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น Centella Asiatica ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยสิว หรือ Hyaluronic Acid 3 ชนิด ที่จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยปรับสมดุลความมันผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ 

ยิ่งใช้สลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้คู่กับ Skin1004 Hyalu-Cica Blue Serum จะได้ผิวที่ชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม หน้าดูอิ่มฟูเลยค่ะ แอดอยากบอกว่าเรื่องความชุ่มชื้นสำคัญกับผิวมาก ๆ นะทุกคน เพราะถ้าผิวแห้งขาดน้ำ อาจจะทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นด้วยน้า

Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask

หลาย ๆ คนอาจจะไม่ชอบใช้สลีปปิ้งมาสก์ เพราะมีเนื้อสัมผัสที่เหนียวเหนอะหนะทาไปก็เลอะหมอน แต่สลีปปิ้งมาสก์ของ Eri Eden เป็นสลีปปิ้งมาสก์รูปแบบใหม่เนื้อสัมผัส Gel-to-Essence ทำให้เนื้อสลีปปิ้งมาสก์ซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ 

ส่วนใครที่ผิวโทรมขาดน้ำ ผิวไม่สดใส และอยากฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ขอแนะนำสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้เลยน้า เพราะมีสารสกัดหลากหลายไม่ว่าจะ Plankton ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง หรือ Burdock Root ช่วยลดการเกิดริ้วรอย พร้อมมอบผิวกระจ่างใส ลดการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นสลีปปิ้งมาสก์ตัวเด็ดที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้กันเลยค่ะ

Huxley Sleep Mask Good Night

ขอแนะนำสลีปปิ้งมาสก์แบรนด์เกาหลีอีกตัวนึงอย่าง Huxley Sleep Mask Good Night ค่ะ ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาสก์สูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว จากสารสกัด Prickly Pear Seed Oil ซึ่งเป็นสารสกัดน้ำมันจากต้นกระบองเพชรของประเทศโมร็อกโก ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ ทุกคนสามารถใช้สลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้แทนไนท์ครีมก็ได้นะคะ เพราะว่าเนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่บางเบาสบายผิว หรือจะทาทับสกินแคร์อื่น ๆ เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นยามค่ำคืนก็ได้ ปังมาก!

Bonabella Teatree Calming Moisturizer

ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวอักเสบมาทางนี้เลยค่า สลีปปิ้งมาสก์สูตรอ่อนโยน Bonabella Teatree Calming Moisturizer สลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติมากมายที่จะช่วยปลอบประโลมและลดการอักเสบของผิว ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายขอแนะนำเลยนะคะ 

เพราะสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้มีสารสกัดทีทรีที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยดำแดงจากสิว สารสกัด Houttuynia Cordata หรือต้นคาวทองที่เรารู้จัก เป็นตัวช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ไม่ว่าผิวจะเผชิญกับมลภาวะอะไรก็ไม่ระคายเคืองง่าย เพียงใช้สลีปปิ้งมาสก์ Bonabella Teatree Calming Moisturizer อย่างสม่ำเสมอ 

Fresheral Ceracica Honey Green Tea Watery Mask

สลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจลสูตรน้ำ เนื้อบางเบา เพราะทางแบรนด์ใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่ เป็นนวัตกรรมที่ช่วยนำพาสารสกัดเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก โดยสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้จะเน้นเติมเต็มผิวให้แข็งแรง ฟื้นฟูผิวที่แพ้ง่ายระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งค่ะ 

และสลีปปิ้งมาสก์จากแบรนด์ Fresheral ยังมีส่วนผสมของสารสกัดยอดชาเขียวกลั่นไอน้ำ เป็นการสกัดเพื่อคงประสิทธิภาพของสารสกัดให้คงที่และไม่เสื่อมสภาพ ซึ่งจะช่วยล็อคผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนาน มอบผิวที่ใส แข็งแรง และมาพร้อมสารสกัดอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดน้ำผึ้งป่า, Centella Asiatica หรือสารสกัดผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสค่ะ

Plantnery Tea Tree Sleeping Mask

สำหรับใครที่มีปัญหาสิวส่วนใหญ่จะต้องรู้จักแบรนด์ Plantnery กันแน่นอนค่ะ ซึ่งวันนี้ที่เรานำมาแนะนำก็เป็นสลีปปิ้งมาสก์จากสารสกัดทีทรี ซึ่งจุดเด่นของสารสกัดทีทรีก็คือช่วยลดการอักเสบยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดสิว แถมยังช่วยละลายสิวอุดตันได้อีกด้วยน้า

แต่ว่าสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้ไม่ได้มีแค่สารสกัดทีทรีนะคะ ยังมีสารสกัดอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นไนอะซีนาไมด์ที่จะช่วยปรับสมดุลน้ำมันในผิว กระชับรูขุมขน หรือสารสกัด Zinc PCA ที่จะช่วยควบคุมความมันและลดน้ำมันบนชั้นผิวค่ะ เรื่องสิว ๆ ไว้ใจ Plantnery ได้เลย

 

Plantnery Pomegranate Sleeping Mask

มาแนะนำกันอีกตัวกับสลีปปิ้งมาสก์จากแบรนด์ Plantnery ถ้าไม่ดีจริงไม่นำมาแนะนำถึง 2 สูตรหรอกน้า ตัวนี้จะเป็นสูตรที่มีสารสกัดหลักจากทับทิม ซึ่งใครที่รักษาสิวจนดีขึ้นแล้ว แต่ตัวสิวเจ้าปัญหาก็ยังทิ้งร่องรอยฝากไว้บนผิว ทำให้เราไม่มั่นใจต้องคอยปกปิดรอยสิวเอาไว้ด้วยเมคอัพ

 All About You ก็ขอแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้สูตรนี้ต่อกันได้เลยค่ะ เพราะสูตรนี้เค้าจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิว หรือจุดด่างดำต่าง ๆ พร้อมช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส และสีผิวสม่ำเสมอค่ะ ค่อย ๆ ปรับสภาพผิวไปเรื่อย ๆ รับรองได้ผิวกระจ่างใส ไร้รอยสิวกันแน่นอน

Cher Sleeping Mask

สำหรับใครที่มีผิวมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือ รอยสิว ต่าง ๆ ขอแนะนำสลีปปิ้งมาสก์จากแบรนด์ Cher กันเลยค่ะ เพราะสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้มีสารสกัดจากเปลือกเลม่อน ที่จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำจะดูจางลง พร้อมอุดมไปด้วยวิตามิน B3 ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยดำแดงจากสิว และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนชั้นใต้ผิวได้อีกด้วย

และที่สำคัญสลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจลตัวนี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเส้นเลือดใต้ผิวหนัง โดยทางแบรนด์มีผลการวิจัยรองรับ พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนและลดการอุดตันได้อีกด้วยเมื่อใช้สลีปปิ้งมาสก์อย่างสม่ำเสมอติดต่อกัน 4 สัปดาห์ แอดอยากลองใช้มากเลยค่ะ เพราะเป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่ตอบโจทย์การดูแลผิว แถมยังอ่อนโยนด้วยนะคะทุกคนน

Enature Birch Juice Hydro Sleeping Mask

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะกับสลีปปิ้งมาสก์แบรนด์จากเกาหลี Enature Birch Juice Hydro Sleeping Mask ซึ่งสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมบางเบา ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวค่ะ 

สารสกัดหลักของสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้คือสารสกัดต้นเบิร์ช ซึ่งจะเน้นสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่อิ่มฟูแนะนำสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้เลยน้า



เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับสลีปปิ้งมาสก์ 9 ตัวที่ All About You นำมาแนะนำวันนี้ ใครที่มีปัญหาผิวแบบไหน ก็สามารถไปเลือกช้อปมาลองใช้กันได้นะคะ รับรองว่าจากผิวพังเป็นผิวปังเพียงข้ามคืนแน่นอนค่ะ ^^

close

Wishlist