CeraVe (เซราวี) ไอเทมกู้ผิวแห้งแบบเร่งด่วน แต่ละแบบแตกต่างกันยังไง?

CeraVe (เซราวี) ไอเทมกู้ผิวแห้งแบบเร่งด่วน แต่ละแบบแตกต่างกันยังไง?

    ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งลอกเป็นขุยต้องกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่จะมาช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว หรือ Skin Barrier กันอยู่ใช่มั้ยคะ All About You ขอแนะนำสกินแคร์จากแบรนด์ CeraVe หรือเซราวีเลยค่ะ เพราะเซราวีเค้าโด่งดังเรื่องการเสริมเกราะปกป้องผิว มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ตามแต่ละสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวเป็นสิว ก็สามารถใช้ได้ เพราะ CeraVe (เซราวี) ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อย่างเช่น สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เป็นต้นค่ะ 

    ด้วยส่วนผสมหลักของแบรนด์ CeraVe ที่มีเซราไมด์อยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ จะช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี ช่วยฟื้นฟู และเสริมเกราะปกป้องผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และอ่อนโยนค่ะ วันนี้ All About You เลยจะนำรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ CeraVe มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันว่าแต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง เหมาะกับสภาพผิวแบบไหนบ้าง จะได้หมดข้อสงสัย และเลือกช้อปกันได้ถูกว่าควรใช้สกินแคร์จากแบรนด์ CeraVe (เซราวี) ตัวไหนดีน้า

CeraVe (เซราวี) ไอเทมกู้ผิวแห้งแบบเร่งด่วน แต่ละแบบแตกต่างกันยังไง?

CeraVe (เซราวี) เวชสำอางที่ยืน 1 เรื่องความชุ่มชื่น

    เรามารู้กันก่อนค่ะว่าในสกินแคร์ของแบรนด์ CeraVe (เซราวี) ทุก ๆ ตัวจะมีเทคโนโลยีที่จะคอยควบคุม และค่อย ๆ ปล่อยสารบำรุงผิวออกมาช้า ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 24 ชม. ซึ่งเรียกเทคโนโลยีนี้ว่าเทคโนโลยี MVE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ CeraVe (เซราวี) เลยนะคะ ทำให้มั่นใจได้ว่าเรื่องความชุ่มชื่น CeraVe ยืนหนึ่งแน่นอนค่ะ

    นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื่นแล้วเทคโนโลยี MVE ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพสกินแคร์ของแบรนด์ CeraVe (เซราวี) ให้ดียิ่งขึ้นด้วยกลไกของเทคโนโลยีที่จะค่อย ๆ ปล่อยสารบำรุงผิวที่อยู่ในแคปซูล เพื่อบำรุงผิวให้ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเซราไมด์ ไนอะซีนาไมด์ กรดไขมัน ก็สามารถบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ ซึมลึกทุกชั้นผิวกันเลยค่ะ

CeraVe (เซราวี) แต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง เหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง?

CeraVe (เซราวี) ไอเทมกู้ผิวแห้งแบบเร่งด่วน แต่ละแบบแตกต่างกันยังไง?

CeraVe Facial Moisturising Lotion (PM)

สูตรนี้เป็นเนื้อโลชั่นสำหรับบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ชุ่มชื่น ไม่แห้งลอกเป็นขุย และที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวด้วยนะคะ มีส่วนผสมของไนอะซีนาไมด์ ช่วยลดการอักเสบ รอยดำ รอยแดงจากสิวให้จางลงได้ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ลดอาการระคายเคืองผิว ใครที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

เหมาะสำหรับ: ผิวธรรมดา – ผิวแห้ง ผิวเป็นสิว

ราคา 550.- ขนาด 52 ml

CeraVe Moisturising Lotion

สูตรเนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ทาได้ทั้งบริเวณผิวหน้า และผิวกาย มีส่วนผสมของไฮยารูโลนิคที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และเติมเต็มน้ำให้ผิวอยู่เสมอ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงตามจุดเด่นของแบรนด์ CeraVe (เซราวี) เลยค่ะ

เหมาะสำหรับ: ทุกสภาพผิว - ผิวแห้ง 

ราคา 260.- ขนาด 88 ml

CeraVe (เซราวี) ไอเทมกู้ผิวแห้งแบบเร่งด่วน แต่ละแบบแตกต่างกันยังไง?

CeraVe Moisturising Cream

ใครที่มีปัญหาผิวแห้งมาก ผิวลอกเป็นขุยแบบขั้นสุด จนต้องหาสกินแคร์ช่วยกู้ผิวแบบเร่งด่วนขอแนะนำเป็น CeraVe Moisturising Cream ตัวนี้เลยค่ะ ซึ่งตัวนี้จะเป็นสูตรเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และลดการระคายเคืองผิวได้ค่ะ

เหมาะสำหรับ: ผิวแห้ง - แห้งมาก

ราคา 195.- ขนาด 50 ml / 795.- ขนาด 454 g

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน แอดบอกเลยว่าสกินแคร์จากแบรนด์ CeraVe (เซราวี) เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้านกันไว้เลยค่ะ ผิวแห้งเมื่อไหร่ก็ต้องหยิบ CeraVe มาดูแลผิวทันที เพราะช่วยดูแลผิวได้อย่างดีแถมราคาก็น่ารักน่าใช้ ทาสกินแคร์ได้แบบไม่กลัวเปลืองกันเลยค่ะ เพื่อน ๆ สามารถไปเลือกช้อปสกินแคร์จากแบรนด์ CeraVe (เซราวี) ได้ที่ร้าน All About You นะคะเพราะมีโปรดี ๆ มากมายที่ช่วยให้ทุกคนได้ช้อปสกินแคร์ดี ๆ ในราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ

close

Wishlist