Plantnery Cica Centella Ceramide Recovery Cream 50 g.

อ้างอิง: ZZPLN-00017

฿ 390.00
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

Plantnery Cica Centella Ceramide Recovery Cream

ขนาด : 50 g.

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีเป็นสิวผด ผื่นภูมิแพ้ ผิวแห้ง ระคายเคือง

คุณสมบัติ : ฟื้นฟูปราการผิวถูกทำลาย ปกป้องผิวจากผื่นภูมิแพ้ สิวผด ผิวอักเสบระคายเคือง เสริม Ceramide กรดไขมันและองค์ประกอบจำเป็นสำหรับปราการผิว ผิวไม่ไวต่อสารกระตุ้น, ภูมิอากาศ และ มลภาวะฝุ่นควัน

  • เนื้อครีมเข้มข้นช่วยโอบอุ้มผิว ให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน
  • ปัญหาสิวผด ผื่นภูมิแพ้ ผิวเสียจากมลภาวะ ได้รับการดูแล
  • สร้างฟิล์มบางปกป้องมลภาวะ ป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว
  • ลดการอักเสบของผิว ยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ
  • สร้างและฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ไม่ไวต่อสารกระตุ้นและภูมิอากาศ

วิธีใช้ : เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ใช้ทั้งเช้าและเย็น เพื่อการปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

ข้อเสนอแนะ : ลูบไล้เนื้อครีมเล็กน้อยบริเวณปลายนิ้วทั้งสองข้างเพื่อเป็นการวอร์มเนื้อครีม จากนั้นจึงแตะเบาๆ ลงบนผิวหน้าและลำคอ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ใช้ทั้งเช้าและเย็น เพื่อการปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

ส่วนประกอบทั้งหมด : 13 Chemical Ingredients Free + No Fragrance (Alcohol, Colourant, Silicone, Benzophenone, Triethanolamine, Sorbic Acid, Benzoic Acid, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Isopropy/paraben, Buthylparaben, Isobutylparaben, Fragrance)

สารสกัดหลัก

Centella Madagascar : สารสกัดเซนเทลล่า เอเชียติก้า หรือสารสกัดใบบัวบก มีที่มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีคือเกาะ Madagascar เกาะที่มีความเก่าแก่กว่า 170 ล้านปี มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ Centella Asiatica ได้รับการขนานนามว่าเป็น “Leaf of Life” ด้วยคุณสมบัติในรักษาที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจนในชั้นผิวอันเกิดจาก ภาวะผิวเครียด (Oxidative Stress) โดยเสริมการทำงานเอนไซม์ TIMPs ซึ่งมีหน้าที่ยับยั้ง MMP-1 เอนไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยคอลลาเจน (Collagenase) ในเซลล์ Fibroblasts ส่งผลให้การสร้างคอลลาเจนเพิ่มจำนวนขึ้น

5 Ceramide Complex : เซราไมด์ 5 ชนิด Ceramide EOP (1), NS (2), NP (3), AS (5), AP (6) อยู่ในผิวหนังและมีโครงสร้างใกล้เคียงกับเซราไมด์ตามธรรมชาติในผิวของเรามากที่สุด ทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื้น ปกป้องเซลล์ผิวจากอันตรายภายนอกที่มากระทบผิว มีความจำเป็นต่อการฟื้นคืนปราการผิวให้แข็งแรง รักษาสมดุล จัดเรียงเซลล์ผิวให้ดีและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากปราศจากเซราไมด์ ผิวจะมีอาการแห้ง คัน และระคายเคือง

Omega 3,6 | Tocopheryl | Panthenol : โอเมก้า 3 และ 6 จากเมล็ดราสเบอร์รี่ ช่วยรักษาโครงสร้างของเซลล์และทำหน้าที่เยื่อบุเซลล์ให้มีสุขภาพดี ป้องกันการสูญเสียความชื้นจากผิวหนัง ลดการอักเสบของผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผิวที่เป็นสิว เป็นแผล เป็นผื่นคัน มีอาการแพ้

ประเทศต้นกำเนิด : ไทย

ZZPLN-00017

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist