Solve Grop Skin Youth Drop Milky Lotion SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ 40 g

อ้างอิง: ZZSOL06030112

฿ 495.00
฿ 890.00
4 ขายแล้ว

รายละเอียดสินค้า

Solve Grop Skin Youth Drop Milky Lotion SUNSCREEN SPF 50+ PA++++

ขนาด : 40 กรัม

เหมาะสำหรับ : ผู้ใหญ่  และ เด็ก

คุณสมบัติ : 

วิธีใช้ 

1. ทากันแดดก่อนออกแดด ประมาณ 15-30 นาที

2. ควรแบ่งทากันแดด 2 รอบ โดยบีบครีมออกมาครั้งละ 1 ข้อนิ้ว โดยควรบีบให้เต็มนิ้วหรือพูนเล็กน้อย แล้วทาให้ทั่วหน้าจนครีมซึมประมาน 3-5 นาที จึงค่อยทาอีก 1 ข้อนิ้ว ทับอีกครั้งหนึ่ง เพื่อการซึมของกันแดดที่ดีขึ้น

3. ทากันแดดซ้ำ ในกรณีที่มีเหงื่อออกมาก และหลังขึ้นจากน้ำทุกครั้ง

4. ควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากออกแดดจัด

5. หลังเปิดใช้งานครั้งแรกแล้ว ควรใช้ให้หมดภายใน 12 เดือน

สารสกัดหลัก 

Vitamin B3 = Niacinamide ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส แถมยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น นอกอกจากนี้ยังเป็นคอลลาเจนธรรมชาติและส่งเสริมอีลาสตินซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยให้ผิวเต่งตึงและเรียบเนียน

1. รักษาสิว ลดการอักเสบของสิว B3 ช่วยต้านการอักเสบและลดเชื้อแบคทีเรียบนผิว สกินแคร์ที่มี B3เป็นส่วนผสม จึงเหมาะมากๆสำหรับคนที่กำลังมีปัญหาสิว

2. ลดรอยสิวและรอยแดง เป็นสิว สิวยุบ แต่ยังทิ้งรอยสิวไว้ให้ช้ำใจ เจ้าวิตามิน B3 เนี่ยช่วยลดสิวได้ แถมลดรอยแผลเป็นจากสิวรวมทั้งลดอาการรอยแดงจากผิวอักเสบได้

3. ต้านอนุมูลอิสระ สร้างผิวแข็งแรง ผิวหน้าดูอิดโรย เพราะอดหลับอดนอน หรือ โทรมจากฝุ่นมลภาวะ เจ้า B3 หรือ Niacinamide  ช่วยพวกเธอได้นะคะสาวๆ เพราะคุณ B3 เขาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บูสผิวในวันที่เหนื่อยล้า สร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ผิวกลับมาสดใสสุขภาพ

4. ช่วยลดเลือนริ้วรอย สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ B3 หรือ Niacinamide อย่างน้อย                                                                                                      4% ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ โดยการสร้างคอลลาเจน ให้ผิว                                                                                                      กระชับเต่งตึง ดูเด็กตลอดเวลา

5. เติมน้ำให้กับผิว ปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ ทำให้แต่งหน้าไม่ติด ขาดความมั่นใจ B3                                                                                                        จะช่วยบูสเซราไมด์ ให้ผิวชุ่มชื่น จึงช่วยฟื้นฟูผิวแห้งจากการ                                                                                             ขาดน้ำ –ขาดน้ำ ช่วยให้เมคอัพเกาะผิวดีขึ้น

6. ปรับสมดุลน้ำมันในผิว น้ำมันในผิวถูกผลิตมาเยอะเกินไป จนเกิดปัญหาหน้ามัน วิตามิน B3 ช่วยได้ ด้วยการสร้างบาลานซ์ในการผลิตน้ำมันในผิวให้สมดุลขึ้น บอกลาหน้ามัน หน้าเยิ้ม

7. กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน เพราะB3 ช่วยควบคุมความมันจากการผลิตน้ำมันในผิวให้มีความสมดุลมากขึ้น น้ำมันและสิ่งสกปรกต่างๆ จึงเข้าไปอุดตันอยู่ในรูขุมขนน้อยลง ช่วยให้รูขุมขนแคบลง ทำให้ของผิวดูเรียบเนียนขึ้น

8. ฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของรังสี UV สำหรับผิวดีๆแค่ใช้กันแดด อย่างเดียวคงไม่พอ เพราะ Niacinamide หรือวิตามิน B3 สามารถช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวหลังโดนรังสียูวีทำร้ายได้ ให้ผิวกลับมาใสได้อย่างสบายใจ

ประเทศต้นกำเนิด : ไทย

ZZSOL06030112

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist