เติมสินค้าเร็วๆน้ี

Ira | Vegan Tinted Lip Balm Raspberry Lemon 3.95 g. | ลิป บาล์ม ทาได้ทั้งปากและแก้ม สูตรใหม่สีชัด ติดทนขึ้นกว่าเดิม และกันแดดได้ด้วย SPF10

อ้างอิง: ZZIRA05211611

฿ 355.00
3 ขายแล้ว
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%
Out-of-Stock

รายละเอียดสินค้า

Ira Vegan Tinted Lip Balm Raspberry Lemon

100% Vegan Tinted Lip Balm สีใหม่ LIMITED EDITION ทาได้ทั้งปากและแก้ม สูตรใหม่สีชัด ติดทนขึ้นกว่าเดิม และกันแดดได้ด้วย SPF10

ขนาด : 3.95 g

เหมาะสำหรับ : คนแพ้ง่าย

คุณสมบัติ : ช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูนุ่มนวลด้วยส่วนผสมของเชียบัตเตอร์  โกโก้บัตเตอร์ และคาร์นอบาแวกซ์ซึ่งเป็นแวกซ์ที่ได้ใบของต้นปาล์มที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ในประเทศบราซิล ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสวีทอัลมอนด์ แมคคาเดเมียนัทและโจโจ้บาทำให้ลิปบาล์มมีเนื้อที่เนียนนุ่ม นอกจากนั้น ไอรา วีแกน ทินต์ ลิปบาล์มยังสามารถช่วยลดเลือนปากคล้ำด้วยวิตามินอีอย่างธรรมชาติอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมที่ทำมาจากสัตว์ อาทิ ขี้ผึ้ง จึงเหมาะแก่ผู้ที่แพ้ง่ายที่แพ้แม้กระทั่งขี้ผึ้งบริสุทธิ์ ปราศจากสารพาราเบน ปิโตรเลียมเจลลี และเคมีที่พึงหลีกเลี่ยง ไอรา วีแกน ทินต์ ลิปบาล์มยังมีสีจากแร่ธาตุธรรมชาติ ECOCERT ที่สามารถใช้ตกแต่งริมฝีปาก ตาและแก้มของคุณให้ดูมีชีวิตชีวาและสุขภาพดี

วิธีใช้ : ใช้ตกแต่งบริเวณริมฝีปากและแก้มได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ, หมุนลิปขึ้นเพียง 1-2 มิลลิเมตรเท่านั้นเพื่อป้องกันการแตกหักและหมุนลงไม่ได้ หากหมุนขึ้นเพียงเล็กน้อยสามารถปิดฝาได้เลยโดยที่ไม่ต้องหมุนลง

ข้อเสนอแนะ : หากมีอาการแพ้ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์โดยทันที, การแพ้เป็นอาการเฉพาะบุคคล ควรอ่านและศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด

ส่วนประกอบทั้งหมด : Butyrospermum Parkii Butter, Carnauba Wax, Cocoa Butter, CI 77491*, CI 77891*, Simmondsia Chinensis Seed Oil, CI 15850, Perfume*, Tocopherol, Prunus Amygdalus Dulcis Oil , Macadamia Nut Oil. *ECOCERT Mineral Powder **Food Flavoring

ประเทศต้นกำเนิด : ไทย

ZZIRA05211611

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist