(EXP: 09/24) Thayers Cucumber Witch Hazel Toner 355 ml (Clearance)

อ้างอิง: ATHA12101

฿ 249.00
฿ 690.00
12895 ขายแล้ว

***สินค้าโปรโมชั่น 1 แถม 1 , ลด 50% ขึ้นไป , Clearance และ Flash Sale ไม่เข้าร่วม Step Promotion

รายละเอียดสินค้า

Thayers Cucumber Witch Hazel Toner ขนาด 355 ml.

EXP. 2023.01info

เหมาะสำหรับ : ผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ

        THAYERS® Witch Hazel พร้อมด้วยสารสกัดจาก Aloe vera และ Alcohol-Free Toners เป็นผลิตภัณฑ์โทนเนอร์จากธรรมชาติที่ช่วยปรับสภาพผิว รักษาความนุ่ม ชุ่มชื่นผิว THAYERS®เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบจาก Witch Hazel

        เปลือกของ วิช ฮาเซล ที่นำมาใช้ มีคุณประโยชน์มีสาร Hamamelitannin มากกว่าสารสกัดจากใบ 34 เท่า และมากกว่าสารสกัดจากส่วนของลำต้น 87 เท่า ช่วยลดการสลายตัวของ Hyaluronic acid ในผิวหนังได้ ช่วยกระชับรูขุมขน และมี Acrylates/C 10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer ซึ่งออกฤทธิ์เคลือบผิวไม่ให้มีการสูญเสียน้ำและความชุ่มชื่น

  • สาร Tannin เป็นสารประกอบที่พบในพืชหลายชนิด มีฤทธิ์ฝาด ช่วยในการสมานแผล ช่วยต่อต้านการเติบโตของเชื้อรา และแบคทีเรีย
  • Cucumber มี Vitamin C และ Cafeic Acid ช่วยในการผ่อนคลายผิว ลดอาการบวม และระคายเคือง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอุดตันของผิว ลดรอยคล้ำใต้ตา มีวิตามินบี 5 รักษาความชุ่มชื่นของผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่นตลอดวัน

       • ปราศจากน้ำหอม

       • ปราศจากสาร Parabens

       • ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ

       • ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง

วิธีใช้

        ใช้สำลีชุบโทนเนอร์ เช็ดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดวงตา หลังล้างหน้าทุกเช้าและเย็น (ระยะเวลาในการใช้ประมาณ 3 เดือน)

ส่วนประกอบทั้งหมด

        Purified Water, Aloe Barbadensis Leaf (Certified Organic Filet Of Aloe Vera), Glycerin (Vegetable), Hamamelis Virginiana (THAYERS® proprietary un-distilled Witch Hazel) Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Citric Acid, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Tocopheryl (Vitamin E) Acetate.

ประเทศต้นกำเนิด : สหรัฐอเมริกา USA

ATHA12101

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist