Dr.Ceuracle VEGAN ACTIVE BERRY LIFTING CREAM วีแกน แอคทีฟ เบอร์รี่ ลิฟติ้ง ครีม

อ้างอิง: ZZDRC-01020617

฿ 1,290.00
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

Dr.Ceuracle VEGAN ACTIVE BERRY LIFTING CREAM

ครีมยกกระชับที่ผสมด้วยสารเรสเวอราทรอลจากผลเบอร์รี่เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและฟื้นฟูผิว

ขนาด : 75 g

เหมาะสำหรับ 

  • ผิวหย่อนคล้อยจากการสูญเสียความชุ่มชื้น
  • ผลกระทบต่อผิวหนังจากความเครียด
  • การสูญเสียความยืดหยุ่นของผิว
  • ริ้วรอยและร่องลึกในบริเวณที่บอบบาง

คุณสมบัติ 

เรสเวอราทรอล : สารมีค่าที่สกัดได้เพียง 1 กิโลกรัมจากไวน์ 1.68 ล้านลิตร เป็นสารประกอบโพลีฟีนอลซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในองุ่น ไวน์แดง และพืชตระกูลเบอร์รี่ ผลิตสารปฏิชีวนะไฟโตเล็กซินเพื่อป้องกันตัวเอง

ตั้งแต่ปี ค.ส. 1997 เมื่อเริ่มเป็นที่รู้จักว่ามีผลในการป้องกันมะเร็ง ในทุกปีจะมีการเผยแพร่วิทยานิพนธ์มากกว่า 1,000 ฉบับและมียอดสะสมถึง 10,900 ฉบับ ซึ่งในวิทยานิพนธ์ SCI ของ American Dermatological Society ได้ระบุว่ามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่ดีกว่า กรดแอสคอร์บิก โทโคฟีรอล ไคเนติน กรดไลโปอิก และยูบิควิโนน จึงได้มีการใช้กันมากขึ้นในการดูแลผิว

** การลำเลียงสารเข้าไปในผิวชั้นลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

#Capsulizing : แคปซูลคอลลาเจนที่เป็นมิตรต่อผิวห่อหุ้มสารเรสเวอราทรอล เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความสูญเสียจากปัจจัยภายนอก เช่น อากาศและอุณหภูมิ และช่วยลำเลียงสารเข้าไปลึกถึงผิวชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ครีมยกกระชับเนื้อเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว ผสมด้วย Resveratrolจากองุ่นอัพไซเคิลบำรุงผิวและคืนความยืดหยุ่นของผิว
  • เรสเวอราทรอลแบบแคปซูลที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากจากองุ่น ช่วยลำเลียงสารเข้าไปลึกถึงผิวชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • คอลลาเจนจากแครอทและใบสนช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนผิวเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นต่อไป
  • สูตรที่ผ่านการรับรองวีแก้นนี้คงความงามอย่างยั่งยืนโดยใช้อัพไซเคิลองุ่นในฟาร์มเกษตรอินทรีย์ประเทศเกาหลี

วิธีใช้ : ใช้ปริมาณที่เหมาะสมและนวดทั่วใบหน้าเพื่อให้การดูดซึมดีขึ้นในขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวของคุณ

ข้อเสนอแนะ 

  • หลังจากใช้ Vegan Active Berry First Essence แล้ว ให้ทา Vegan Active Berry Lifting Cream เพื่อนวดหน้า
  • ทาซ้ำและนวดบริเวณที่บอบบาง เช่น ลำคอและเนินอกเพื่อยกกระชับผิว

ส่วนประกอบทั้งหมด : Water, Propanediol, Glycerin, Cyclohexasiloxane, 1,2-Hexanediol, Betaine, Polyglyc erin-3, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin), Isononyl Isononanoate, Dicaprylyl Carbonate, Caprylic/Ca pric Triglyceride, Polyglyceryl-10 Stearate, Hydrogenated Polydecene, Laminaria Japonica Extract, Ec lipta Prostrata Leaf Extract, Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Fruit Extract(230ppm), Eclipta Prostra ta Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Sodium Hyaluronate, Hydr ogenated Lecithin, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Lavandula A ngustifolia (Lavender) Oil, Anthemis Nobilis Flower Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Ju niperus Mexicana Oil, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, C14-22 Alcohols, Vinyl D imethicone, Dimethiconol, C12-20 Alkyl Glucoside, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, T romethamine, Polyquaternium-51, Disodium EDTA, Adenosine, Fructooligosaccharides, Butylene Glyc ol, Cyamopsis Tetragonoloba (Guar) Gum, Agar, Beta-Glucan, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Glucose, Squalane, Xanthan Gum, Titanium Dioxide, Collagen, Moringa Oleifera Seed Oil, Leuconostoc/Radi sh Root Ferment Filtrate, Resveratrol, Ceramide NP, Triethoxycaprylylsilane, Aluminum Hydroxide, Ethy lhexylglycerin, Caprylyl Glycol

สารสกัดหลัก 

Resveratrol : เรสเวอราทรอลเป็นสารต้านอนุมูลอิสระโปรตีนที่ทรงพลังที่ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ย่อยสลายคอลลาเจนเพื่อช่วยป้องกันความชราของผิว เช่น ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิวหนัง และการสูญเสียความยืดหยุ่น

เม็ดสีของผิวหนังเกิดจากเมลานินที่สร้างโดยเอนไซม์ไทโรซิเนส (เอนไซม์) ในเมลาโนไซต์ (เซลล์สร้างเม็ดสี) ซึ่งเรสเวอราทรอลลดการกระตุ้นของเอนไซม์ไทโรซิเนสเพื่อยับยั้งการสร้างเมลานิน ช่วยป้องกันฝ้าและทำให้ผิวขาว

มีหน้าที่ยับยั้งการกระตุ้นการทำงานของ Transcription Factor ที่ทำให้เกิดการอักเสบ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ เช่น ระงับฝี อาการคัน และรอยแดง และมีผลในการปลอบประโลมผิวที่ดีเยี่ยมโดยการยับยั้งการทำงานของฮีสตามีน

เมล็ดองุ่น ที่ถูกทิ้งหลังจากการทำไวน์ : น้ำมันเมล็ดองุ่นที่มีความบริสุทธิ์สูงผ่านกระบวนการสกัดเย็นสูญญากาศจากเมล็ดองุ่นคุณภาพสูงสุดจากหุบเขา Douro ในโปรตุเกส น้ำมันเมล็ดองุ่นประกอบด้วยกรดไลโนเลอิกซึ่งเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวในปริมาณสูง และมีวิตามินอี โพลีฟีนอล และกรดโอเลอิก ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวและป้องกันการระเหยของความชื้น โดยไม่เหนียวเหนาะหนะเมื่อเทียบกับน้ำมันอื่นๆ จึงเหมาะสำหรับคนผิวมันและแพ้ง่ายเพราะจะไม่อุดตันรูขุมขน

Cranbetinol :  แครนเบตินอลเป็นวัสดุอัพไซเคิลที่นำกากแครนเบอร์รี่มาสกัดเย็น (Cold Pressed) เพื่อให้ได้ไบโอเปปไทด์ธรรมชาติซึ่งเป็นสารต้านริ้วรอยและผ่านกระบวนการเฉพาะในการทำให้บริสุทธิ์ถึง 95% เป็นวัตถุดิบไบโอเปปไทด์ที่มีความบริสุทธิ์สูงซึ่งเพียงแค่มีส่วนผสม  2% จะให้ผลต่อต้านริ้วรอยและชะลอความชราได้ดี ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดีกว่าเรตินอลโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคืองผิว

* แครนเบอร์รี่เป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระร่วมกับองุ่นและบลูเบอร์รี่ โดยชาวอเมริกันพื้นเมืองสมัยก่อนนำมาใช้ทางการแพทย์เนื่องจากมีวิตามินซีและโพลีฟีนอลสูง

ประเทศต้นกำเนิด : เกาหลี

ZZDRC-01020617

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist