Dr.Ceuracle VEGAN ACTIVE BERRY FIRST ESSENCE วีแกน แอคทีฟ เบอร์รี่ เฟิร์ส เอสเซ้นส์ น้ำตบวุ้นเบอร์รี่ ช่วยยกกระชับผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว

อ้างอิง: ZZDRC-01020916

฿ 1,290.00
1 ขายแล้ว
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

Dr.Ceuracle VEGAN ACTIVE BERRY FIRST ESSENCE

เอสเซ้นส์วีแกนประกอบด้วยแคปซูลของสารเรสเวอราทรอลช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและฟื้นฟูผิว

ขนาด : 150 ml

เหมาะสำหรับ 

  • วัย 20-30 ที่กังวลเกี่ยวกับปัจจัยภายนอกที่เป็นอันตราย เช่น รังสียูวีและความแห้งกร้าน
  • วัย 40-50 ที่กังวลเกี่ยวกับการสูญเสียความยืดหยุ่นของผิวและริ้วรอย
  • วัย 60 ที่กังวลเรื่องริ้วรอยลึกและสูญเสียความมีชีวิตชีวา
  • ชาววีแกนที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูง

คุณสมบัติ 

เรสเวอราทรอล : สารมีค่าที่สกัดได้เพียง 1 กิโลกรัมจากไวน์ 1.68 ล้านลิตร เป็นสารประกอบโพลีฟีนอลซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในองุ่น ไวน์แดง และพืชตระกูลเบอร์รี่ ผลิตสารปฏิชีวนะไฟโตเล็กซินเพื่อป้องกันตัวเอง

ตั้งแต่ปี ค.ส. 1997 เมื่อเริ่มเป็นที่รู้จักว่ามีผลในการป้องกันมะเร็ง ในทุกปีจะมีการเผยแพร่วิทยานิพนธ์มากกว่า 1,000 ฉบับและมียอดสะสมถึง 10,900 ฉบับ ซึ่งในวิทยานิพนธ์ SCI ของ American Dermatological Society ได้ระบุว่ามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่ดีกว่า กรดแอสคอร์บิก โทโคฟีรอล ไคเนติน กรดไลโปอิก และยูบิควิโนน จึงได้มีการใช้กันมากขึ้นในการดูแลผิว

** การลำเลียงสารเข้าไปในผิวชั้นลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ #

Capsulizing : แคปซูลคอลลาเจนที่เป็นมิตรต่อผิวห่อหุ้มสารเรสเวอราทรอล เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความสูญเสียจากปัจจัยภายนอก เช่น อากาศและอุณหภูมิ และช่วยลำเลียงสารเข้าไปลึกถึงผิวชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีใช้ : หลังล้างหน้า ทาทั่วใบหน้าด้วยปริมาณที่พอเหมาะเพื่อเตรียมผิวในการลงสกินแคร์ขั้นตอนถัดไป นวดเพื่อให้แคปซูลดูดซึมสู่ผิวได้ดี

ข้อเสนอแนะ 

  • หลังจากใช้ Vegan Active Berry First Essence แล้ว ให้ทา Vegan Active Berry Lifting Cream เพื่อนวดหน้า
  • ทาซ้ำและนวดบริเวณที่บอบบาง เช่น ลำคอและเนินอกเพื่อยกกระชับผิว

ส่วนประกอบทั้งหมด : Water, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Methylpropanediol, Glycereth-26, Centella Asiatica Extract, Ficus Carica (Fig) Fruit Extract, Laminaria Japonica Extract, Eclipta Prostrata Leaf Extract, Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Fruit Extract(230ppm), Eclipta Prostrata Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Hydrogenated Lecithin, Sodium Hyaluronate, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil,Pelargonium Graveolens Flower Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Anthemis Nobilis Flower Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Juniperus Mexicana Oil,Diglycerin, Isononyl Isononanoate, Octyldodeceth-16, Carbomer, Tromethamine, Adenosine, Disodium EDTA, Fructooligosaccharides, Butylene Glycol, Cyamopsis Tetragonoloba (Guar) Gum, Agar, Beta-Glucan, Betaine, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Ceramide NP, Xanthan Gum, Titanium Dioxide,Moringa Oleifera Seed Oil, Resveratrol, Collagen, Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate, Squalane, Triethoxycaprylylsilane, Aluminum Hydroxide, Hydroxyacetophenone, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol

สารสกัดหลัก 

Resveratrol : เรสเวอราทรอลเป็นสารต้านอนุมูลอิสระโปรตีนที่ทรงพลังที่ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ย่อยสลายคอลลาเจนเพื่อช่วยป้องกันความชราของผิว เช่น ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิวหนัง และการสูญเสียความยืดหยุ่น

เม็ดสีของผิวหนังเกิดจากเมลานินที่สร้างโดยเอนไซม์ไทโรซิเนส (เอนไซม์) ในเมลาโนไซต์ (เซลล์สร้างเม็ดสี) ซึ่งเรสเวอราทรอลลดการกระตุ้นของเอนไซม์ไทโรซิเนสเพื่อยับยั้งการสร้างเมลานิน ช่วยป้องกันฝ้าและทำให้ผิวขาว

มีหน้าที่ยับยั้งการกระตุ้นการทำงานของ Transcription Factor ที่ทำให้เกิดการอักเสบ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ เช่น ระงับฝี อาการคัน และรอยแดง และมีผลในการปลอบประโลมผิวที่ดีเยี่ยมโดยการยับยั้งการทำงานของฮีสตามีน

เมล็ดองุ่น ที่ถูกทิ้งหลังจากการทำไวน์ : น้ำมันเมล็ดองุ่นที่มีความบริสุทธิ์สูงผ่านกระบวนการสกัดเย็นสูญญากาศจากเมล็ดองุ่นคุณภาพสูงสุดจากหุบเขา Douro ในโปรตุเกส น้ำมันเมล็ดองุ่นประกอบด้วยกรดไลโนเลอิกซึ่งเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวในปริมาณสูง และมีวิตามินอี โพลีฟีนอล และกรดโอเลอิก ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวและป้องกันการระเหยของความชื้น โดยไม่เหนียวเหนาะหนะเมื่อเทียบกับน้ำมันอื่นๆ จึงเหมาะสำหรับคนผิวมันและแพ้ง่ายเพราะจะไม่อุดตันรูขุมขน

Cranbetinol : แครนเบตินอลเป็นวัสดุอัพไซเคิลที่นำกากแครนเบอร์รี่มาสกัดเย็น (Cold Pressed) เพื่อให้ได้ไบโอเปปไทด์ธรรมชาติซึ่งเป็นสารต้านริ้วรอยและผ่านกระบวนการเฉพาะในการทำให้บริสุทธิ์ถึง 95% เป็นวัตถุดิบไบโอเปปไทด์ที่มีความบริสุทธิ์สูงซึ่งเพียงแค่มีส่วนผสม  2% จะให้ผลต่อต้านริ้วรอยและชะลอความชราได้ดี ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดีกว่าเรตินอลโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคืองผิว

* แครนเบอร์รี่เป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระร่วมกับองุ่นและบลูเบอร์รี่ โดยชาวอเมริกันพื้นเมืองสมัยก่อนนำมาใช้ทางการแพทย์เนื่องจากมีวิตามินซีและโพลีฟีนอลสูง

ประเทศต้นกำเนิด : เกาหลี

ZZDRC-01020916

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist