รวมกันแดด สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย

ดวงอาทิตย์ กับประเทศไทยเหมือนอยู่ใกล้เเค่เอื้อมมือ เพราะไม่ว่าฤดูไหนก็ร้อน และร้อนมากก ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ครีมกันแดดคือสิ่งสำคัญ ขาดไม่ได้เลยนะคะ ยิ่งหากมีผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่ายด้วยเเล้ว ยิ่งต้องใส่ใจในผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นพิเศษ 

ครีมกันแดดในร้าน All About You นอกจากจะปราศจากสารเคมีทำร้ายผิวเเล้ว ยังอ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวมาก ๆ ไปเริ่มกันที่ตัวเเรกกันเลย

 

The 28 Proteccion UV CUT Water screen SPF 50+ PA++++
กันแดดเนื้อน้ำนมบางเบาไม่อุดตันผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB แสงสีฟ้า IR และมลภาวะ
เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารทำร้ายผิว และสารเคมีที่ทำร้ายปะการัง  

 


JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA+++
กันแดดสีสันสดใสเนื้อสูตรวอเตอร์เจล สบายผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB แสงสีฟ้า IR และมลภาวะพร้อมสารบำรุงผิวจาก Superfruit  

 


JUV Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA+++
กันแดดเนื้อมูส เกลี่ยง่าย เหมือนได้ทาเมคอัพเบส เเต่ไม่รบกวนสีรองพื้นที่ใช้ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB แสงสีฟ้า IR และมลภาวะพร้อมสารบำรุงผิวจาก Superfruit ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น

 


Akins Aqua Veil Protect Sunscreen SPF50+ PA+++
กันแดดสูตรน้ำ คุมมัน สบายผิว เพื่อผิวแพ้ง่าย Physical Sunscreen 100% แต่ไม่ทิ้งคราบขาวลอย ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB, IR, แสงสีฟ้า และมลภาวะ ปราศจากสารที่ทำร้ายผิวและปะการัง

 


SKINPRO Sunscreen for Sensitive Skin
กันแดดเนื้อ Light Emulsion แห้งเร็ว ซึมไว สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ปกป้องผิวจาก UVA/UVB IR และ Blue Light  และมลภาวะ ให้ความชุ่มชื้นและลดการอักเสบของผิว ลดการเกิดสิว ต้านอนุมูลอิสระ

 


Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++
เนื้อเบาสบายดุจน้ำ ซึมเร็ว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ มีซิงค์ออกไซด์ และเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดในแคปซูล ปกป้องแบบ Broad Spectrum พร้อมสารสกัดธรรมชาติเพิ่มความชุ่มชื่น และลดการระคายเคือง ป้องกันการเกิดสิว

 


AMIRA Argan Defense Daily Uv Care PA+++ 
เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB IR และ HEV พร้อมการบำรุงผิวจาก Argan Oil นอกจากการช่วยปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น รู้สึกแข็งแรงดูสุขภาพดี หมดกังวลเรื่องการระคายเคืองผิว และสิว

 

close

Wishlist