All About You และผองเพื่อนจากฝรั่งเศส

        ในประเทศฝรั่งเศสมีสกินแคร์ออร์แกนิก/ธรรมชาติอยู่มากมาย แต่ทำไมเราถึงเลือก 4 แบรนด์นี้มา  

1. Placentor Vegetal จากเมืองลียง

2. SO'BiO étic จากเมืองเปรินญี

3. Oliv' จากแคว้นโพรวองซ์

4. Maitre Savon De Marseille จากเมืองมาร์กเซย   

        เพราะทั้ง 4 แบรนด์นี้ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง และมีความน่าเชื่อถือ เรื่องราวของแต่ละแบรนด์จะมีความเป็นมายังไง ไปดูกัน...

1. Placentor Vegetal 

       ถือกำเนิดขึ้นในเมืองลียง (Lyon) ประเทศฝรั่งเศสในปี 1959 ในแลปของ Sicobel สมัยนั้นเรียกว่า Placentor Cream และในปีถัดมาก็ได้ถูกใช้ในโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อรักษาผู้ป่วยที่มีแผลไหม้อย่างหนัก เพื่อฟื้นฟูผิวที่ถูกไฟไหม้และช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่

       ต่อมาในปี 1991 มีการค้นพบ Plant Placenta และนำมาใช้ในครีม Placentor จนได้ออกมาเป็นแบรนด์ "Placentor Végétal" หนึ่งเดียวที่มีส่วนผสมสารสกัดจากพลาเซนต้าของพืชอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จนปี 1996 แบรนด์ก็เปิดตัวสกินแคร์อย่างเต็มรูปแบบ และโด่งดังมาจนปัจจุบันนี้

       ประวัติอันยาวนานของแบรนด์ Placentor Vegetal ทำให้เรามั่นใจ และเชื่อถือได้ในความปลอดภัย อ่อนโยน และทำจากสารสกัดจากธรรมชาติที่แท้จริง อีกทั้งยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันกับนานาชาติจึงเชื่อมั่นได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์  

2. SO'BiO étic 

       แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิกอันดับหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส จากเมืองเปรินญี(Périgny) ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 ในเครือ Léa Nature ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1993 โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญในเครื่องสำอางออร์แกนิกและธรรมชาติ

       ส่วนผสมเป็น “Certified Organic” และได้รับการรับรองจาก Cosmetique Bio Charte Cosmebio และ ECOCERT 

       SO'BiO เลือกใช้ส่วนผสมออร์แกนิกที่มีคุณภาพ ปราศจากสารเคมีและสารกำจัดศัตรูพืช รับประกันความสามารถในการตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดกระบวนการผลิต ตั้งแต่การจัดหาผลผลิตของพืชชนิดต่างๆ ไปจนถึงกระบวนการสกัดและผลิต เพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพและประสิทธิผล อีกทั้งผลผลิตออร์แกนิกที่นำมาใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์แต่ละตัว ปลูกและเก็บเกี่ยวโดยการพัฒนาอย่างยั่งยืน จัดการทรัพยากรและแรงงานอย่างสมดุล   

3. Oliv'

       จากดินแดนต้นกำเนิดแคว้นโพรวองซ์ (Provence) ประเทศฝรั่งเศส Oliv' รังสรรค์คุณค่าสารสกัดชั้นเยี่ยมจากใบมะกอก ผสานส่วนผสมของพืชออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT และ Cosmetique Bio Charte Cosmebio ว่าออร์แกนิกจริงทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การปลูก สู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยต่อสู้กับอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง  

       ที่ชื่อแบรนด์ว่า Oliv’ เพราะว่าใช้ส่วนผสมจากสารสกัดใบมะกอก (olive leaf extract) เป็นหลัก ซึ่งมะกอกเป็นตัวแทนของความสงบสุขและความอมตะ ต้นมะกอกถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของแถบเมดิเตอร์เรเนียน สารสกัดจากใบมะกอกมีคุณสมบัติต่อต้านการอักเสบ แก้ปัญหาสิว ต่อต้านแบคทีเรีย และบรรเทาอาการติดเชื้อที่ผิว นอกจากนี้ยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่าวิตามินซีถึง 400% !!!!

       98% ของส่วนผสมมาจากธรรมชาติ

       98% ของส่วนผสมธรรมชาติเป็นพืชออร์แกนิก

       ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ บรรจุภัณฑ์ทำจากแก้ว สามารถนำมา recycle ได้  

4. Maitre Savon De Marseille

       สบู่ Maitre Savon De Marseille เป็นผลิตภัณฑ์จากเมืองมาร์กเซย (Marseille) ประเทศฝรั่งเศส โดยแบรนด์ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในการผลิตสบู่แบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมากว่า 120 ปี โดยใช้หม้อต้มแบบโบราณมาตั้งแต่ค.ศ.1894 จนถึงปัจจุบัน 

       ผลิตภัณฑ์ Maitre Savon De Marseille เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แบ่งเป็นน้ำมันจากพืช 72%, olive oil, palm oil, กลิ่นหอมตามธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของไขมันสัตว์, สีย้อมผ้า, Parabens, EDTA หรือสารเคมีอื่นๆ ที่มีอยู่ในสบู่อุตสาหกรรม จึงปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิว ได้รับการรับรองจากองค์กร ECOCERT อีกด้วย

close

Wishlist