ปัญหาผมแบบนี้ เหมาะกับแชมพู Giovanni สูตรไหน?

ปัญหาผมแบบนี้ เหมาะกับแชมพู Giovanni สูตรไหน?

         คุณมีปัญหากับผมไหม? ไม่ว่าจะผมเสียจากการทำสี ดัด หรือยืด ผมแห้ง ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ผมร่วงเยอะ หรือผมลีบแบนแล้วแชมพูที่ใช้อยู่ตอนนี้ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้หรือไม่? วันนี้เรามีแชมพูจาก Giovanni ที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้สบายแฮร์มาแนะนำกันค่ะ

ผมแห้ง ชี้ฟู

Giovanni 2Chic® Ultra-Moist Shampoo + 2Chic® Ultra-Moist Leave-In Conditioner & Styling Elixir

        ฟื้นฟูผมแห้งเสีย เปราะ แตกปลาย หรือโดนความร้อนทำร้าย ทำให้ผมกลับมานุ่มสลวย ชุ่มชื้น เงางาม มีน้ำหนัก บำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดีมีชีวิตชีวา พร้อมกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ด้วย Avocado และ Olive Oil และในระหว่างวันยังสามารถใช้ครีมบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก ได้อีกด้วยนะคะ

ผมร่วง หนังศีรษะตกสะเก็ด 

Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

        ลดการหลุดร่วง หอมเย็นสดชื่น ด้วยแชมพูสารสกัด Tea Tree ผนวกกับ Organic 3 ชนิด Peppermint, Rosemary, Eucalyptus ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศรีษะ ช่วยลดอาการหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมกลิ่นหอม เย็น สดชื่น เบาสบายศีรษะ

ผมลีบแบน

Giovanni 2Chic® Ultra-Volume Shampoo 

      ฟื้นฟูผมที่ลีบแบน ให้ดูหนามี Volume ด้วยสารสกัดจากส้ม Tangerine และ Papaya Butter ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระวิตามิน A และ C ช่วยยกโคนผมให้สูงขึ้นและล็อคให้อยู่ทรงได้นานขึ้น ให้ผมดูพอง หนา เด้งดึ๋ง เงางาม และมีน้ำหนักยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของส้มอีกด้วย

ผมเสียจากการทำสี/ดัด/ยืด

Giovanni Eco Chic® Smooth As Silk Deep Moisture Shampoo

       ผมเสียก็ฟื้นกลับคืนมามีสุขภาพดีได้ แม้จะผ่านสารเคมีและความร้อนมาอย่างหนักหน่วง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Aloe Vera, Grapefruit, Apple, Lavender, Soybean และ Rosemary ช่วยเพิ่มความเงางามให้ผมแห้งเสีย ให้เส้นผมเปล่งประกาย และนุ่มดุจใยใหม


       *เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้ร่วมกับครีมนวดผมสูตรนั้นๆ ด้วยนะคะ รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมใช้แชมพูให้ตรงกับปัญหาผมของคุณนะคะ 

close

Wishlist